วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2557

ตัวอย่างหนังใหม่ภาคสุดท้ายสำหรับการปิดตำนานเรื่อง The Hobbit The Battle of the Five Armies รวมทั้ง การกลับมาของสตรีเหล็ก 2014



ภาคสุดท้ายปิดตำนาน The Hobbit








สำหรับหนังใหม่เรื่อง The Hobbit The Battle of the Five Armies น่าจะเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยการปิดตำนานสุดยิ่งใหญ่ของหนังแฟนตาซีมหากาพย์การผจญภัยของบิลโบ้ อันที่จริงแล้วภายหลังจากการที่ปีเตอร์ แจ็คสัน ได้พัฒนาฮอบบิทมาจวบจนภาคล่าสุดแล้ว 


ซึ่งอันที่จริงก่อนหน้านี้ตัวหนังที่ตั้งชื่อเอาไว้ว่า There and Back Again มาก่อน ซึ่งดูจะไม่เข้าท่าสำหรับสำหรับหนังไตรภาค ซึ่งอันที่จริงนั้นชื่อแบบเก่าเป็นเช่นนั้นเพราะตัวแจ็คสันเองเคยตั้งใจไว้ว่า The Hobbitจะสร้างแค่เพียงสองภาคเท่านั้น และเมื่อมีภาคที่สามตามออกมาชื่อล่าสุดที่ตั้งจึงถูกเลือกใช้






โดยที่หนังเรื่อง The Hobbit The Battle of the Five Armies นั้นได้บอกเล่าเหตุการณ์ศึกสงครามครั้งใหญ่จากห้ากองทัพ ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณใกล้กับเทือกเขาเดียวดาย Lonely Mountain ซึ่งฉากต่อสู้น่าจะเป็นเหตุการณ์ไคลแมกซ์ของเรื่อง และเอาเข้าจริงๆแล้วชื่อ There and Back Again น่าจะถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งตอนที่ตัวหนังวางจำหน่ายในรูปแบบออกโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์บอกซ์เซตที่รวมเอาเหตุการณ์ทั้งสามภาคเข้าไว้ด้วยกัน 


โดยที่จะให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์เดิมของผู้เขียนคือ  เจอาร์ อาร์ โทลคีน ที่เคยได้บอกไว้ว่า There and Back Again คือการรวบรวมเรื่องราวการเดินทางทั้งหมดของบิลโบ้





สำหรับเรื่องหนัง The Hobbit The Battle of the Five Armies นี้จะเล่าเรื่องในโทนหนังที่มืดหม่นซีเรียสจริงจังมากกว่าสองภาคที่ผ่านมา ตัวหนังจะเต็มไปด้วยการสูญเสียของตัวละคร และสิ่งที่สำคัญที่สุดของหนังภาคนี้คือการที่มันจะทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมเรื่องราวทั้งหมดไปยังเรื่องราวของ The Lord of The Ring ด้วยนั่นเอง






และสำหรับความสำเร็จของแฟรนชาย์ชุดนี้เมื่อมองดูตัวเลขรายได้ที่หนังสามารถเก็บเกี่ยวมาทั้งหมดนั้น เรื่อง The Hobbit:An Unexpected Journey สามารถโกยรายได้ในบ้านเกิดไปถึง 303 ล้านเหรียญ เก็บในตลาดโลกอีก 714 ล้านเหรียญ รวมทั้งสิ้น 1017 ล้านเหรียญ
เรื่อง The Hobbit:The Desolation of Smaug สามารถโกยรายได้ในบ้านเกิดไปถึง 258 ล้านเหรียญ เก็บในตลาดโลกอีก 700 ล้านเหรียญ รวมทั้งสิ้น 958 ล้านเหรียญ 


โดยที่ภาคสุดท้ายของ The Hobbit The Battle of the Five Armies นั้นจะทำรายได้รวมเท่าไหร่นั้น ช่วงต้นปีหน้าเมื่อปิดท้ายการฉายหนังแล้วเราคงรู้กันว่าหนังจะทำเงินสูงที่สุดในไตรภาคมนุษย์แคระหรือเปล่า 






มาดูภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซีเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี VIY สงครามล้างคำสาปอสูร







ซึ่งในกรุงลอนดอน ปี 1713 นักทำแผนที่ชาวอังกฤษ โจนาธาน กรีน แสดงโดย เจสัน เฟลมมิง ได้ออกเดินทางเพื่อทำแผนที่ดินแดนทรานซิลเวเนียอันลึกลับ หลังจากข้ามหุบเขาคาร์พาเธียน เขาก็ได้พบกับหมู่บ้านเล็กๆ ที่แยกตัวออกจากโลกภายนอก ชาวบ้านที่นี่ใช้ชีวิตอยู่อย่างหวาดกลัวเพราะหมู่บ้านของพวกเขาถูกปีศาจและสัตว์ประหลาดครอบงำ 

โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยเหล่าปีศาจได้แทรกตัวเข้ามาอยู่ในวิญญาณของพวกเขานานแล้ว และรอเวลาที่จะได้ออกอาละวาดบนโลกมนุษย์ มีเพียงคนเดียวที่สามารถไขปริศนาและหยุดความบ้าคลั่งของปีศาจเหล่านี้ได้ นั่นก็คือ โจนาธาน กรีน ผู้กล้าหาญ 25 กันยายนนี้เฉพาะเครือเอส เอฟ ซีนีม่า

ตัวอย่างหนังใหม่ V.I.Y. สงครามล้างคำสาปอสูร







เตรียมปัดฝุ่นหนังเรื่อง สตรีเหล็ก เรียกเสียงกรี๊ดสตรีมือตบ




หลังจากที่ได้เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปแล้วสำหรับภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ เรื่อง สตรีเหล็ก ที่สร้างจากเรื่องจริงของทีมนักวอลเล่ย์บอลชาย ที่เป็นกระเทยทั้งทีม งานนี้ได้ผู้กำกับฝีมือดี พชร์ ภเศฐ หยิบเอาเรื่องราวมาปัดฝุ่นกันอีกครั้ง ในแบบฉบับ 2014 โดยเนื้อเรื่อง สตรีเหล็ก ตบโลกแตก ภาคนี้จะไม่เหมือนภาคเก่าอย่างแน่นอน โดยภายในงานได้มีกองทัพนักข่าวต่างให้ความสนใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างมากมาย







โดยที่ครั้งนี้ทีมสตรีเหล็กได้ขนทัพนักแสดงมาร่วมสร้างสีสัน นำทีมโดย 
  1. แทค ภรัณยู
  2. ฟิลม์ รัฐภูมิ
  3. แอมป์ ปฏิญญา
  4. ต๊อบ ชัยวัฒน์
  5. โซ่โซ่ วงศ์พัทธ์ AF9
  6. เขื่อน วง K-OTIC
  7. บิว-กิตติพัฒน์ หนังเเรื่องมอ 6/5
  8. หนักแน่น หนังจากรักแห่งสยาม
  9. เทป-วรชัย หนังจากมอ 6/5
  10. แจ๊ส-ชวนชื่น 


















ซึงสำหรับใครที่เป็นแฟนหนังเรื่อง สตรีเหล็ก ตบโลกแตก อดใจรอกันอีกนิด พร้อมลงจอ ธันวาคม นี้แน่นอน



ตัวอย่างหนัง Planes : ตอน Fire & Rescue เตรียมพร้อมบินทะยานฟ้า ในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ


สำหรับหนังเรื่อง Planes: Fire & Rescue เป็นภาพยนตร์คอเมดี้ผจญภัยเรื่องใหม่ล่าสุด เกี่ยวกับทีมเครื่องบินดับเพลิง ที่อุทิศตนเพื่อปกป้องอุทยานแห่งชาติ พิสตัน พีค จากการคุกคามของไฟป่า ในตอนที่ ดัสตี้ คร็อปฮ็อปเปอร์ เครื่องบินแข่งที่โด่งดังระดับโลก ได้รู้ว่าเครื่องยนต์ของเขาได้รับความเสียหายและอาจจะไม่ได้ลงแข่งขันอีกแล้ว เขาก็ต้องเปลี่ยนเกียร์ เพื่อมุ่งหน้าสู่โลกของการดับเพลิงทางอากาศแทน






ซึ่งทางผู้กำกับ บ็อบส์ กันนาเวย์ Secret of the Wings ได้กล่าวว่า มันเป็นโปรแกรมหนังเกี่ยวกับโอกาสครั้งที่สองตัวละครแต่ละตัวเคยเป็นอย่างอื่นมาก่อนที่จะพบบทบาทในปัจจุบันของตัวเอง และดัสตี้ก็เป็นเครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลงที่ผันตัวไปเป็นเครื่องบินแข่ง แต่เขาก็ไม่สามารถลงแข่งได้อีกต่อไปแล้ว ในตอนที่เรารู้ว่าในประวัติศาสตร์ ทีมดับเพลิงทางอากาศชุดแรกก็เป็นเครื่องบินพ่นยาฆ่าแมลง มันก็ชัดเจนว่าเครื่องบินกำลังบอกเราว่าเรื่องราวจะมุ่งหน้าไปทางไหนน่ะครับ

ซึ่งทางดัสตี้ได้ร่วมมือกับเบลด เรนเจอร์ เฮลิคอปเตอร์ดับเพลิงและกู้ภัยเก๋าเกมและลูกทีมที่กล้าหาญของเขา ที่ประกอบไปด้วยดิปเปอร์ เครื่องบินดัดแปลงผู้มีชีวิตชีวา, วินด์ลิฟเตอร์ เฮลิคอปเตอร์ที่ทำหน้าที่ยกของหนัก, แค็บบี้ อดีตเครื่องบินขนส่งทางทหาร และกลุ่มรถวิบากผู้กล้าหาญ ในชื่อกลุ่มว่า พวกสโมคจัมเปอร์ ทีมที่ปราศจากความกลัวนี้ได้ร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับไฟป่าและดัสตี้ก็ได้เรียนรู้ว่ากว่าจะได้เป็นฮีโรที่แท้จริงต้องมีคุณสมบัติอย่างไรครับ







โดยสำหรับ Planes: Fire & Rescue พากย์เสียงโดย เดน คุ้ก 
  • Disney’s Planes
  • Louie
  • Dan in Real Life 

พากย์ในบท 1.ดัสตี้, 2.เอ็ด แฮร์ริส 

  • Pollock
  • Apollo 13
  • A History of Violence 

พากย์ในบท 1.เบลด เรนเจอร์, 2.จูลี โบเวน 

  • Modern Family
  • Horrible Bosses


พากย์ในบท 1.ดิปเปอร์, 2.เคอร์ติส อาร์มสตรอง 

  • Supernatural
  • American Dad


พากย์ในบท 1.มารุ, 2.จอห์น ไมเคิล ฮิกกินส์ 

  • Happily Divorced
  • Pitch Perfect


พากย์ในบท 1.แค็ด สปินเนอร์, 2.ฮัล ฮอลบรู๊ค 

  • Promised Land
  • Lincoln


พากย์ในบท 1.เมย์เดย์, 2.เวส สตูดี้ 

  1. Avatar 
  2. The New World


ในบทวินด์ลิฟเตอร์, และอีกครบทีม 2 ตุลาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์





เตรียมพบกับลีลากวนๆ ของเหล่าเพนกวินจอมป่วนได้ในตัวอย่างหนังใหม่ The Penguins of Madagascar


ล่าสุดมาแล้วคลิปตัวอย่างซับไทยมาใหม่กับภาพยนตร์เอนิเมชั่นจาก DreamWorks เรื่อง The Penguins of Madagascar ที่ผู้ชมจะพบความลับของนกประหลาดที่น่าตลกที่สุดในโลกแห่งการจารกรรม ตอนนี้ 


  • สกิปเปอร์
  • โควัลสกี้
  • ริคโก้
  • ไพรเวท


นั้นต้องร่วมมือกับองค์กรสายลับสุดชิคเดอะ นอร์ธ ไวลด์ นำโดยเจ้าหน้าที่สายลับ เราจะบอกชื่อของเขาก็ได้ แต่บอกไป คุณก็รู้สิ และเพื่อที่จะหยุดยั้งวายร้ายจอมเจ้าเล่ห์ ด็อกเตอร์ออคทาเวียส ไบรน์ ที่จะมาครองโลก






สำหรับเรื่อง The Penguins of Madagascar พร้อมระเบิดความกวนต้นปี 2015 นำทีมให้เสียงพากย์โดย 

  1. เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบตช์  
  2. จอห์น มัลโควิช  
  3. ปีเตอร์ สตอร์แมร์ 
  4. แอนเน็ต มาเฮนดรู 
  5. เค็น จุง
  6. แอนดี้ ริชเตอร์
  7. ทอม แม็คแกรธ
  8. คริส มิลเลอร์
  9. คริสโตเฟอร์ ไนท์ส 

ซึ่งเป็นผลงานการกำกับของ 1.เอริค ดาร์เนล และ 2.ไซมอน เจ สมิธ 


คลิกชมตัวอย่าง The Penguins of Madagascar - Trailer [ซับไทย] 







หนังใหม่เรื่องA Good Marriage : ผัวฉันเป็นฆาตกรต่อเนื่อง




หลังจากที่ได้กลายเป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญ ทริลเลอร์ที่น่าสนใจขึ้นมาทันทีเมื่อพล็อตเรื่องที่ว่าด้วยแนวทางของฆาตกรโรคจิตจะถูกนำมาบิดพลิ้วดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อีกครั้งหนึ่ง ยิ่งไปกว่านั้นความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้กลับอยู่ตรงที่ว่ามันถูกดัดแปลงมาจากนิยายของราชานวนิยายแนวระทึกขวัญอย่าง สตีเฟ่น คิง อยู่แล้ว

สำหรับเรื่อง A Good Marriage เป็นผลงานการเขียนที่อยู่ในคอลเล็คชั่นนิยายชุด Full Dark, No Stars 2010 นั้นได้บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตสมรสคู่หนึ่งที่ดูจะสมบูรณ์เพียบพร้อมและครองรักกันมาอย่างยาวนานถึง 27 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งภรรยาค้นพบว่าสามีของตัวเองอาจจะเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือสังหารเหยื่อเพศหญิงอย่างโหดร้ายทารุณและเก็บหลักฐานในการฆาตกรรมทุกอย่างเอาไว้ที่ห้องใต้ดินของใต้ถุนบ้านตัวเอง





ซึ่งการค้นพบในสิ่งที่ไม่ควรจะได้เห็นของภรรยาผู้จงรักภัคดีต่อสามี ทำให้เธอเริ่มมีอาการหวาดระแวงและเริ่มฝันร้าย ว่าสามีผู้แสนดีของเธอเองจะลุกขึ้นมาทำร้ายเธอเมื่อไหร่ ความผวาดังกล่าวยิ่งทวีความรุนแรงมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอเองก็ไม่สามารถตัดสินใจที่จะเปิดเผยความจริงของสามีของตัวเองให้กับคนอื่นรู้ได้ ในขณะเดียวกันสามีของเธอเองก็เริ่มระแคะระคายในตัวภรรยาของตัวเอง

และสำหรับ โจน อัลเลนจะเป็นนักแสดงสาวที่ก้าวเข้ามารับบทเป็นภรรยาในชื่อว่า ดาร์ซี ส่วนบทสามีโรคจิตรับบทโดยแอนโทนี่ ลาแพคเจล่า เรียกได้ว่าทั้งสองคนเป็นนักแสดงที่ฝีไม้ลายมือในการแสดงไม่ธรรมดา ส่วนผู้ที่มารับหน้าที่เป็นผู้กำกับของเรื่องก็คือ ปีเตอร์ อัสกินส์ 

ที่ได้เคยมีผลงานการทำหนังแนวดราม่าเรื่อง Certainty 2011 เล่าเรื่องราวของคู่รักที่พยายามจะแต่งงานกันให้ได้ในโบสถ์คริสต์คาธอลิก แต่ทั้งคู่ก็ต้องฝ่าฟันอุปสรรคของตัวเอง และย้อนกลับไปในปี 2007 เขาก็กำกับหนังสารคดีเรื่อง Trumbo โดยที่จะบอกเล่าชีวิตของ 


  1. นักแสดง
  2. ผู้กำกับ 
  3. คนเขียนบทอย่างดาลตัน ทรอมโบ 






ซึ่งอย่างไรก็ตามแม้ตัวนิยายต้นฉบับนั้นจะยาวแค่เพียง 100 หน้าเท่านั้นแต่ตัวผู้กำกับเองก็ตัดสินใจที่จะหาวิธีเล่าเรื่องในการแต่งเติมรายละเอียดบางอย่างเข้าไปเพื่อเพิ่มความหนักแน่นให้กับเรื่องราวด้วย

และสำหรับตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาวันที่ 3 ตุลาคม 2014 โดยท่านสามารถติดตามเช็ครอบหนัง โปรแกรมหนัง ดูวิจารณ์หนังเพิ่มเติมได้ที่ http://movie.sanook.com/


ตัวอย่างภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น