วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ตัวอย่างหนังใหม่เรื่องน้ำมันพราย 3D 18+ โดยมีกิ๊บซี่ วนิดา เป็นผู้ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของเรื่องนี้



หนังเรื่องน้ำมันพราย 3D 18+




สำหรับโปรแกรมหนังเรื่องน้ำมันพราย 3D จากการที่อวิชาที่คนรุ่นก่อนได้ก่อเกิดขึ้นมาเพื่อสร้างน้ำมันพราย ปรากฏการล้างแค้นแบบไม่มีที่สิ้นสุด 


ทุกท่านเตรียมพบกับหนังเรื่องน้ำมันพราย 3D หนังสยองขวัญที่สร้างจากความเชื่อของคน และความต้องการในกามรมณ์ 

โดยที่วิชาเขมรที่ต้องแลกด้วยกายหญิงสาวเพียงเพื่อต้องการน้ำมันพรายเท่านั้น การล้างแค้นกับคนที่ได้ทำกับเธอและคนที่ได้นำเอาน้ำมันพรายไปใช้งานทำให้เกิดโศกนาฏกรรมมากมาย 

การล้างแค้นที่ไม่มีวันสิ้นสุด และเธอได้ตามล่าทุกคนที่ได้ใช้ของโสมมนี้ เตรียมพิสูจน์ความสยอง 11 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์




และนี่คือตัวอย่างหนังเข้าใหม่ น้ำมันพราย 3D  2014 18+






หนังเรื่อง สมิง SMING พราน ล่า พราน


  • ชื่อหนังภาษาไทย : สมิง (SMING)
  • จัดจำหน่ายหนังโดย : ฟาสท์ไทม โมชั่น พิคเจอร์ส
  • วันที่หนังเข้าฉาย : 19 กันยายน 2557

เนื้อเรื่องย่อหนังใหม่ SMING สมิง



เรื่อง สมิง พรานล่าพราน

ซึ่งในป่าลึกแห่งหนึ่งนั้นได้มีเรื่องลือกันอย่างแซ่ซ้องว่ามีเสือสมิงออกอาละวาด มันได้ฆ่าเหยื่ออย่างโหดร้ายและไม่เคย มีใครพบเห็นตัวตนที่แท้จริงของมันนอกจากเหยื่อที่มันฆ่า ความท้าทายนี้เป็นสิ่งกระตุ้นให้พรานจากทั่วทุกสารทิศ ออกตามล่ามัน เพื่อชื่อเสียง เกียรติยศ ทุกคนที่เข้ามาพัวพันกับความลึกลับในครั้งนี้ ล้วนแต่มีวัตถุประสงค์ด้วยกันทั้งสิ้น แต่สุดท้าย ใครคือผู้ล่าหรือใครจะเป็นผู้ถูกล่า

ตำนานสมิง ผู้ล่าในตำนาน

ที่เราได้ยินกันว่า สมิง หรือ เสือสมิง นั้น เป็นสัตว์ร้ายในผืนป่าเอเซียที่ถูกกล่าวขานกันยาวนานจากรุ่นสู่รุ่นจนกลายเป็น ตำนาน 


โดยที่สมิงนั้นเป็นเรื่องเล่าของเสือร้าย ที่มีพลังลึกลับเหนือธรรมชาติ โดยที่มันใช้วิญญาณของเหยื่อเป็นภาพลวงตาในการออกล่าเหยื่อรายใหม่ของมัน และการล่าครั้งนี้มันเป็นมากกว่าการล่าเหยื่อ เพราะมันคือการล้างแค้น

ในคืนกลางดึก ซึ่งในป่าแห่งหนึ่ง พรานบุญ ซึ่งเป็นพรานผู้มีชื่อเสียงที่สุดในหมู่บ้านพราน ได้ช่วยชีวิตเแดง หรือเด็กในหมู่บ้าน เพื่อให้รอดพ้นจากการใช้ภาพลวงล่าเหยื่อของลูกสมิง โดยหารู้ไม่ว่าการฆ่าครั้งนี้เป็นที่มาของความแค้น ครั้นเมื่อแม่สมิงได้เห็นพรานบุญฆ่าลูกตัวเอง มันจึงได้เข้าหมู่บ้านพรานเพื่อแก้แค้น โดยที่เป้าหมายหลักของมันคือลำดวน ซึ่งเป็นลูกสาวพรานบุญ แต่มันกับฆ่าได้เพียงแต่แม่ปราง ซึ่งเป็นเมียพรานบุญ ทำให้ความแค้นไม่สิ้นสุด และการล่าเพื่อล้างแค้นจึงเกิดขึ้น

จากการตายของแม่ปราง ทำให้พรานบุญตัดสินใจออกล่าสมิงอย่างจริงจัง เพื่อความปลอดภัยของลำดวน เขาได้ฝากลำดวน ไว้กับเพื่อนรักคือพรานหลง ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านของหมูบ้านพรานแห่งนี้ โดยที่การล่าของพรานบุญครั้งนี้ต้องแลกด้วยความตายเท่านั้น

เนื่องจากเหตุการณ์นี้ ทำให้เสือสมิงได้ออกอาละวาดอย่างหนัก ซึ่งมันได้ใช้ภาพลวงหลอกฆ่าเหยื่อ ทำให้ไม่เคยมีใครเห็นตัวมันจริงจริงนอกจากเหยื่อที่มันฆ่าเท่านั้น ข่าวการล่าของมันแพร่สะพัดออกไปอย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีล่าของมันทำให้กระตุ้นและท้าทายพรานจากที่ต่างๆ ให้พากันมาที่หมู่บ้านนี้ ด้วยเป้าหมายเดียวกันคือ
การล่าสมิง 

เพียงแต่ว่า วัถตุประสงค์นั้นต่างกันออกไป โดยที่บางคนล่าเพราะความแค้น บางคนล่าเพื่อปกป้อง บางคนล่าเพื่อสนุก บางคนล่าเพื่อชื่อเสียง คงมีแต่ชาติ ซึ่งเขาเป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ป่าไม้ หนุ่มอนุรักษ์ ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่สืบสวนเรื่องนี้ ที่มีเป้าหมายที่แตกต่างออกไปเพราะเค้าต้องการหยุดการล่า

และเรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ความแค้น การล่า ใครคือผู้ล่า ใครคือผู้ถูกล่า



ตัวอย่างหนัง สมิง SMING OFFICIAL TRAILER 1 HD












เมื่อแฟนคลับต่างโวยหนังเรื่อง เต่านินจา ไม่ได้มาจากต่างดาว






สำหรับสิ่งที่ทำให้แฟนคลับของหนังเรื่อง  เต่านินจา เกิดอาการควันออกหูเมื่อได้ยินโปรดิวเซอร์ของหนัง Teenage Mutant Ninja Turtles อย่าง ไมเคิล เบย์ ได้กล่าวว่า เต่านินจาพวกนี้มาจากสายพันธุ์ต่างดาว 

โดยที่ประเด็นเรื่องสัตว์ต่างดาว เต่ามีกระดองจึงทำให้เขาถูกก่นด่าจากทั่วสารทิศ ร้อนจนไมเคิล เบย์ต้องออกมาขยายความให้กระจ่างชัดว่า จริงๆแล้วทีมงานอยากให้แฟนคลับใจเย็นลงก่อน เขาแค่อยากจะขยายและสร้างความซับซ้อนให้กับเรื่องราวของเต่านินจามากขึ้น





ซึ่งโจนาธาน ลีเบสแมน ผู้ที่เป็นเป็นผู้กำกับ ที่ ไมเคิล เบย์ได้เลือกให้เขามาทำหน้าที่ดูแลโปรเจ็คนี้ ตัวลีเบสแมนเองก็อยากจะกำกับหนังนินจาเต่ามากๆ เขาอยากจะออกแบบฉากต่อสู้ในแบบที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน 

เพียงแต่ว่าเขาก็อยากจะซื่อตรงกับรากเหง้าของมันเองด้วยเช่นกัน เขาต้องการจะใส่สิ่งแปลกใหม่เข้าไปในเรื่องในขณะเดียกัน เขาก็ต้องการให้มันเข้าถึงกลุ่มแฟนคลับด้วยเช่นกัน ทุกเรื่องที่จะปรากฏในหนังเรื่องนี้จะเชื่อมโยงกับตำนานดั้งเดิม โดยที่เขาไม่ได้โยนอะไรทิ้ง และเขาก็ยังฝากไปถึงแฟนคลับด้วยว่าสบายใจได้เลย เต่านินจาไม่ได้มาจากต่างดาว เพียงแต่สารกลายพันธุ์ต่างหากที่มาจากต่างดาว มันเคยถูกกล่าวเอาไว้ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน




สำหรับสิ่งที่น่าจับตามองในหนังเรื่องนี้ไม่แพ้กับเรื่องราวของเต่านินจาก็คือการที่ดาราสาวปากร้ายอย่าง เมแกน ฟอกซ์ ที่ได้เคยลั่นว่าชาตินี้จะไม่กลับมาทำงานกับไมเคิล เบย์อีกหลังจากที่ถ่าย Transformers ภาคที่ 2 จบไป 

จนสุดท้ายเธอก็ได้กลับมาจูบปากคืนดีและรับบทเป็นนักข่าวสาว ซึ่งตอนเธอให้สัมภาษณ์สื่อถึงเหตุผลที่ยอมกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งก็เพราะ โดยจริง ๆ แล้วด้วยความที่เป็นคนตรงๆด้วยกันทั้งคู่จึงเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีปากมีเสียงกัน เพราะเบย์ก็เป็นคนเจ้าอารมณ์ ในขณะที่อีกมุมเขาก็เป็นคนที่น่ารักมากๆ


และถึงแม้ว่าบทบาทครั้งใหม่ของเมแกน ฟอกซ์ในหนังเรื่องนี้จะไม่ได้พยายามขายความเซ็กซี่ แต่ด้วยรูปร่างและบุคลิกของเธอนั้น เธอก็ไม่ได้เป็นกังวลแต่อย่างใดเนื่องจากเมแกนยอมรับว่า ภาพลักษณ์ผู้หญิงเซ็กซี่นั้นติดมากับตัวเธอตั้งแต่ Transformers แล้ว แต่เธอมองว่าบางครั้งผู้หญิงเซ็กซี่ก็สวย ฉลาดและเข้มแข็งได้ไปพร้อมๆกัน 




มาทำความรู้จักกับตำนานเดชนางพญาผมขาว



ซึ่งมั่นใจได้ว่าหลาย ๆ คนต้องเติบโตมาและได้ยินชื่อตัวละครหญิงที่เป็นตำนานมาถึงทุกวันนี้ก็คือ นางพญาผมขาว โดยเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าลูกหลานชาวจีนน่าจะพอคุ้นชินคุ้นชื่อกับตัวละครนี้กันอย่างแน่นอน 

ถ้างั้นเราลองไปทำความรู้จักกับ ตัวละครต่างๆที่ได้กลายเป็นไอคอนในเรื่องของ

  • โลกวรรณกรรม
  • ภาพยนตร์ 
  • ซีรีย์ หนังจีนชุด กันดูดีกว่า

โดยที่หนังเรื่องนางพญาผมขาวนั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาจากปลายปากกาของ ปู่เนี้ย หรือ เนี้ยอู่เซง 

โดยที่อาจจะกล่าวได้ว่า เขานั้นเป็นนักเขียนที่มีความสามารถด้านปลายปากกาไม่แพ้นักเขียนชื่อดังอย่าง โกว เล้ง เลย โดยผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขามีอยู่ด้วยกันสองเรื่องก็คือ 
  1. นางพญาผมขาว หรือ Romance of the White Haired Maiden หรือ 白发魔女传
  2. เจ็ดนักกระบี่ หรือ Seven Swords of Mount Heaven หรือ 七劍下天山 





และจากการร่ำเรียนของเนี้ยอู่เซงด้านวรรณคดีคลาสสิคจีน เมื่อเขาเรียนจบก็เริ่มต้นทำงานเป็นนักหนังสือพิมพ์ จนกระทั่งเขาเริ่มเขียนนิยายขึ้นเล่มแรกในปี 2497 ในชื่อเรื่อง มังกรถล่มพยัคฆ์กลางกรุง Long Hu Dou Jing Hua และได้ความนิยมอย่างสูงจนออกผลงานทางวรรณกรรมออกมาอีกมากมาย

ซึ่งถ้าหากโลกตะวันตกโรมิโอ-จูเลียตจะกลายเป็นโศกนาฏกรรมของความรัก โลกตะวันออกก็มีนางพญาผมขาวนี่แหละที่สะเทือนใจไม่แพ้กัน เมื่อท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวความรักครั้งนี้ก็จบลงด้วยความสูญเสีย




และภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นล่าสุดนั้นดัดแปลงมาเป็นภาพยนตร์โดย ฉีเคอะ ซึ่งได้บอกเล่าเรื่องราวในยุคสมัยราชวงศ์หมิงที่เกิดการจลาจลไปทั่วแผ่นดิน อสุรีหยกที่เป็นโจร เธอพยายามต่อสู้กับความกดขี่ข่มเหงจากทหารจนถูกใส่ความว่าเป็นผู้สังหารผู้ว่าการรัฐจงเลี่ยนตาย




ดังนั้นรองเจ้าสำนักบู๊ตึ้งจึงให้ จัวอี้ขึ้นมาทำหน้าที่เป็นเจ้าสำนักต่อไป ระหว่างที่เขาเดินทางไปถวายยาลูกกลอนให้กับฮ่องเต้นั้น ยาเม็ดนี้ได้คร่าชีวิตเจ้าแผ่นดินจนสิ้นใจ ทำให้ทหารออกตามล่าเขา จัวอี้ได้พบกับอสุรีหยก 

และเมื่อนางเห็นว่าเขาโดนปรักปรำเช่นเดียวกับเธอ เธอจึงพาเขาไปหลบที่หมู่บ้านจันทราในถ้ำที่เรียกว่าถ้ำปีศาจ ก่อนที่ทั้งคู่จะตกหลุมรักและแต่งงานกันในที่สุด แต่แล้วทหารจากราชสำนักก็มาจับตัวอี้หังกลับไป และเขาได้ทราบเรื่องจากทหารว่าอสุรีหยกเป็นคนฆ่าจงเลี่ยนตาย เขาจึงหัวใจแตกสลายด้วยความเข้าใจผิด 

เมื่อเรื่องราวบานปลายเมื่ออี้หังจำใจต้องแต่งงานกับหญิงอื่น ทางอสุรีหยกทราบข่าวเธอใจสลายและบุกไปงานแต่งงานของเขาก่อนที่จะแทงอี้หัวเข้าที่หัวใจ ความเจ็บปวดโกรธแค้นนั้นทำให้ผมบนหัวเธอกลายเป็นสีขาวโพลน เป็นที่มาของ นางพญาผมขาว


โดยหนังเรื่องเดชนางพญาผมขาว เวอร์ชั่นล่าสุดมีโปรแกรมเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 11 กันยายน 2557

ตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง เดชนางพญาผมขาว





หนังเรื่อง แผลเก่า มุมมองใหม่ มิติใหม่ ปรากฏการณ์ใหม่ 


ร่วมชุมนุมนักแสดงชั้นนำคับคั่งเป็นประวัติการณ์


หลังจากที่จากวรรณกรรมอมตะที่ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ชีวิตรักอันยิ่งใหญ่หลายครั้งที่สุดของไทยเรื่อง แผลเก่า ยุค 2014 นี้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งที่ 5 


โดยสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และได้ หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ภายใต้แนวคิด มุมมองใหม่ มิติใหม่ ปรากฏการณ์ใหม่ 

โดยที่ได้ ชุมนุมรวบรวมนักแสดงชั้นนำทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็กมาประชันบทบาทมากที่สุดเป็นประวัติการณ์แห่งวงการภาพยนตร์กว่า 30 ชีวิต เพื่อให้สมเกียรติยศวรรณกรรมอันยิ่งใหญ่ของชาติ ไม่ว่าจะเป็น


  1. นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ซึ่งรับบทเป็น ขวัญ
  2. ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ซึ่งรับบทเป็น เรียม
  3. สินจัย เปล่งพานิช ซึ่งรับบทเป็น คุณหญิงทองคำเปลว
  4. พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ซึ่งรับบทเป็น ผู้ใหญ่เขียน
  5. ศักราช ฤกษ์ธำรงค์ ซึ่งรับบทเป็น กำนันเรือง
  6. ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งรับบทเป็น คุณสมชาย
  7. ปานเลขา ว่านม่วง ซึ่งรับบทเป็น นางรวย
  8. พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ ซึ่งรับบทเป็น จ้อย
  9. รัดเกล้า อามระดิษ ซึ่งรับบทเป็น แม่สาย
  10. ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม ซึ่งรับบทเป็น เริญ
  11. โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม ซึ่งรับบทเป็น เปีย
  12. แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ ซึ่งรับบทเป็น สมิง
  13. อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว ซึ่งรับบทเป็น เยื้อน
  14. จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ ซึ่งรับบทเป็น แฉ่ง 
  15. กวาง-ธัญญรัศม์ ไตรสุทธิวงษ์ ซึ่งรับบทเป็น แก้ม
  16. สมาย-ภาลฎา ฐิตะวชิระ ซึ่งรับบทเป็น ชมพู่
  17. ดิว-นัทธพงศ์ พรมสิงห์ ซึ่งรับบทเป็น ชิด
  18. ฮัท-จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร ซึ่งรับบทเป็น ร้อยตรีสง่า
  19. เอก-ศุภากร ประทีปถิ่นทอง ซึ่งรับบทเป็น นายแพทย์สงัด
  20. คิมมี่-บดินทร์ บางเสน ซึ่งรับบทเป็น รอด
  21. กรุง ศรีวิไล ซึ่งรับบทเป็น หลวงตา
  22. อาร์- อาณัตพล ศิริชุมแสง ซึ่งรับบทเป็น ท่านผู้นำ
  23. มัดหมี่-พิมพ์ดาว พานิชสมัย ซึ่งรับบทเป็น ท่านผู้หญิง
  24. สถาพร นาควิไลโรจน์ ซึ่งรับบทเป็น ท่านชาย
  25. ดารณีนุช โพธิปิติ ซึ่งรับบทเป็น แม่ค้า
  26. ปิยะ เศวตพิกุล ซึ่งรับบทเป็น อากง ฯลฯ




รอบหนังเรื่อง แผลเก่า ในเวอร์ชั่นนี้เป็นภาพยนตร์ชีวิตรักโรแมนติกที่ย้อนยุคไปในปีพ.ศ. 2479-2483 ที่จะสะท้อนภาพวิถีชีวิตและขนบธรรมเนียมประเพณีชาวสยามในอดีตที่สูญหายไปจากโลกปัจจุบัน ท่ามกลางความงดงามวิจิตรของท้องทุ่งนาบางกะปิและความร่มรื่นของคลองแสนแสบ 


ซึ่งโดยเฉพาะวัฒนธรรมการทำนาและงานเฉลิมฉลองฤดูเก็บเกี่ยว ท่ามกลางความรักอันซื่อบริสุทธิ์ของ ไอ้ขวัญ และ อีเรียม ที่จะมาสร้างทั้งรอยยิ้มและน้ำตา รวมทั้งภาพประวัติศาสตร์ในยุค รัฐนิยม พ.ศ. 2483 ไม่ว่าจะเป็นภาพงานฉลองรัฐธรรมนูญ ภาพเดินขบวนครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อเรียกร้องมณฑลบูรพาคืนจากฝรั่งเศส หรือภาพงานเต้นรำสวมหมวกในยุค มาลานำไทย ที่ถูกถ่ายทำกันอย่างประณีตบรรจงโดยผ่านการค้นคว้าข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพื่อจำลองภาพประวัติศาสตร์ในอดีตอย่างถูกต้องและยิ่งใหญ่ตามยุคสมัย

ซึ่งที่จะขาดไม่ได้เลยคือบทเพลงอมตะของ พรานบูรพ์ บรมครูวงการดนตรีของเมืองไทยที่เป็นเพลงดำเนินเรื่องในภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง 


  • ขวัญของเรียม
  • เคียงเรียม
  • สั่งเรียม
  • แสนแสบ ฯลฯ 


โดยที่ทั้งหมดนี้ได้ถูกเรียบเรียงเสียงประสานและขับร้องใหม่ให้เหมาะสมกับยุคสมัย โดยนักร้องคุณภาพรุ่นใหม่ 

  • กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ
  • แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น 


ซึ่งขับร้องได้อย่างไพเราะจับใจไม่แพ้ 

  • ไพรวัลย์ ลูกเพชร
  • ผ่องศรี วรนุช


ที่เป็นศิลปินแห่งชาติและด้วยเจตนารมณ์ที่จะรักษาวรรณกรรมและขนบธรรมเนียมประเพณีอันล้ำค่าของชาติ ภาพยนตร์เรื่อง แผลเก่า จึงถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นสมบัติอีกชิ้นหนึ่งที่ชาวไทยทั้งชาติได้ภาคภูมิในความเป็นไทยสามารถเช็ครอบหนัง 12 สิงหาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

1 ความคิดเห็น:

  1. xxx porn videos online list

    ดูคลิปโป๊ออนไลน์ คลิปX วัยเย็ดกัน คลิปCAMFROG คลิปโป๊เด็ก เย็ดหี 18+



    ดูคลิปโป๊ออนไลน์ คลิปแคมฟรอก คลิปXXXฟรี คลิปแอบถ่ายมาใหม่




    การ์ตูนโป๊ ดูการ์ตูนX 18+ โดจิน การ์ตูนโป๊แปลไทย




    ดูหนังโป๊ฝรั่ง PORN X-ART หนังXออนไลน์ฟรี HD




    ดูหนังโป๊ฟรี หนังXญี่ปุ่น XXXออนไลน์ หนังAV 18+




    โหลดหนังX หนังโป๊ฟรี หนังAV หนังโป๊ฝรั่ง โหลดฟรีไม่เสียเงิน




    คลิปหลุดวัยรุ่น คลิปโป๊วัยรุ่ย คลิปXXXนักศึกษาเย็ดกัน




    คลิปหลุดวัยรุ่น คลิปโป๊วัยรุ่ย คลิปXXXนักศึกษาเย็ดกัน




    หนังโป๊ไทย หนังXไทย คนไทยเย็ดกัน เย็ดเด็ก XXX Thai Porn




    คลิปโป๊เกาหลี คลิปโป๊จีน XXXJapan XXXkorean porn




    หนังโป๊ไทย หนังXไทย คนไทยเย็ดกัน เย็ดเด็ก XXX Thai Porn




    คลิปโป๊เกย์ เกย์เย็ดกัน เย็ดเกย์หนุ่ม เกย์อมควย




    Porn หนังโป๊ฝรั่ง หนังโป๊HD เย็ดสาวต่างชาติ XXX Western Porn Free




    การ์ตูนโป๊ โดจินโป๊ การ์ตูนเย็ดกัน เสียงไทย แปลไทย (มั้ง)




    หนังโป๊ญี่ปุ่น หนังXญี่ปุ่น หนังAV XXX Online Japan Porn






































































































































    ตอบลบ