วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

หนังเรื่อง HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 กำหนดเลื่อนฉายยาวโลด



หนังเรื่อง HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 3 

เลื่อนฉายยาวโลด









ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอนิเมชั่นแฟรนชายส์ที่สามารถทำกำไรให้กับสตูดิโอดรีมเวิร์คและกวาดคำวิจารณ์ได้อย่างต่อเนื่องกับHOW TO TRAIN YOUR DRAGON หลังจากที่ทางสตูดิโอได้เคยวางกำหนดการณ์ของหนังภาคที่ 3 เอาไว้ในวันที่ 17 มิถุนายนปี 2016 ล่าสุดทางสตูดิโอได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนวันเข้าฉายของหนังไปเป็นวันที่ 9 มิถุนายนปี 2017 ส่วนหนึ่งก็เพื่อจะหลีกทางให้กับหนังภาคต่อของค่ายพิกซาร์อย่าง Finding Dory ที่มีกำหนดการณ์เข้าฉายในช่วงเวลานั้นพอดี






และไม่ว่าอย่างไรก็ตามที่การโยกย้ายวันเข้าฉายครั้งใหม่นี้ก็ใช่ว่าจะไม่เจอคู่แข่งหินๆเลย หากแต่วันเข้าฉายใหม่นี้รอบหนังจะเข้าฉายหลังจากที่ The LEGO Movie 2 เข้าฉายประมาณ 2 สัปดาห์ และ 1 สัปดาห์ก่อนหน้านั้นก็จะมีการ์ตูนจากค่ายพิกซาร์ที่ยังไม่มีการตั้งชื่อเรื่องเข้าฉายด้วย นับว่าเป็นศึกใหญ่ของแอนิเมชั่นเลยก็ว่าได้เลยทีเดียว 



ซึ่งถึงแม้ว่าจะทำเงินมากมายพอดูแต่ทางสตูดิโอเองก็แอบรู้สึกผิดหวังกับรายได้ในวันเปิดตัวของ HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 2 ที่เปิดตัวมาชนโครมๆกับหนังเรตอาร์บ้าระห่ำอย่าง 22 Jump Street เลยทำให้รายได้รวมในอเมริกาต่ำกว่าเป้าที่วางไว้เล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามถึงตอนนี้ HOW TO TRAIN YOUR DRAGON 2 ทำรายได้รวมๆในตลาดโลกเกือบ 600 ล้านเหรียญแล้ว ซึ่งจะมากกว่าภาคแรกที่ทำเอาไว้ทั่วโลกด้วยจำนวนเงิน 494 ล้านเหรียญ







ถ้าจะมองในภาพรวมแล้วหนังเรื่อง HOW TO TRAIN YOUR DRAGON มีศักยภาพในการเล่าเรื่องต่อยอดได้เสมอๆ เนื่องจากผู้กำกับและมือเขียนบทอย่างดีน ดีโบลิสมักจะมาพร้อมกับเรื่องราวที่สดใหม่ ไม่ซ้ำรอยภาคเก่าอยู่เสมอๆ และอันที่จริงในใจของดีนเองก็หมายมั่นที่จะทำให้แอนิเมชั่นมังกรเรื่องนี้ออกมาเป็นไตรภาคตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่ดูท่าทีของสตูดิโออย่างดรีมเวิร์คซึ่งมีผู้บริหารอย่างเจฟฟรีย์ คาเซนเบิร์กอยากจะทำภาคที่ 4 ใจแทบขาด ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทางสตูดิโอจะต่อยอดแฟรนชายส์สุดฮิตอันนี้ต่อไปอีกยาวแค่ไหน แต่เอาเป็นว่าเราต้องอดใจรอดูกลายกลับมาของไอ้เขี้ยวกุดอีกตั้ง 3 ปีเต็มเชียว








=====================================

หนังใหม่เรื่อง A MOST WANTED MAN 

หนังเรื่องสุดท้ายของฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน









เรียกได้ว่าคงจะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของนักแสดงชื่อดังอย่าง ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน


สำหรับหนังเรื่อง A MOST WANTED MAN จัดได้ว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟ แมนก่อนที่เขาจะเสียชีวิตไป ซึ่งมันเป็นหนังแนวทริลเลอร์ระทึกขวัญที่มีสไตล์ที่ปราศจากการเร้าอารมณ์ แต่ค่อนข้างเงียบงันและนิ่งเนิบ

และสำหรับผลงานหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ แอนทอน คอร์บิน ซึ่งเคยทำหนังอย่าง The American โดยตัวหนังนั้นดัดแปลงมาจากวรรณกรรมของเจ้าพ่อวรรณกรรมแนวสงครามเย็นและก่อการร้ายอย่าง จอห์น เลอ คาร์เร่ ซึ่งผลงานที่น่าจะเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายก็คือ 


  1. Tinker
  2. Tailor
  3. Soldier
  4. Spy 
  5. The Constant Gardener





โดยที่ตัวหนังจะบอกเล่าเรื่องราวของ กุนเธอร์ แสดงโดยฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน เจ้าหน้าที่สืบราชการลับต่อต้านผู้ก่อการร้าย ซึ่งภารกิจก่อนหน้านี้เข้าเพิ่งจะล้มเหลวในการปฏิบัติหน้าที่ที่กรุงเบรุต ทำให้การทำงานครั้งใหม่ในการสืบสาวขโมยข้อมูลในเมืองหลวงเยอรมันดูเป็นไปอย่างไม่ค่อยราบลื่นนัก 


และในระหว่างที่ตัวเองกำลังจับตามองกลุ่มมุสลิมที่เหมือนจะมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ 9/11 โดยเขาพุ่งเป้าหมายไปที่ อิสซ่า แสดงโดย กริกอร์รี่ โดบรีกิน ชาวมุสลิมเชื้อสายเชเชน ซึ่งอพยพมายังเมืองเยอรมันโดยมีวัตถุประสงค์แอบแฝงบางอย่าง เขาได้ลอบติดต่อกับบุคคลที่ได้รับความนิยมในหมู่คนมุสลิมอย่าง ดร.ไฟชาล อับดุลลาห์ แสดงโดย โฮมายูน เออซาดี้ กุนเธอร์จึงยิ่งอยากจะได้อิสซ่ามาเป็นแหล่งข้อมูลของเขา 





ซึ่งการปฏิบัติการก็เป็นไปอย่างทุลักทุเล เมื่อมีนักกฎหมายจากองค์กรสิทธิมนุษยชนอย่าง แอนนาเบล ริชเตอร์ แสดงโดย ราเชล แม็คอาดัมส์ เข้ามาช่วยเหลือไม่ให้อิสซ่าต้องถูกทรมานจากการสอบสวน ในขณะเดียวกันก็มีนายธนาคารผู้น่าสงสัยว่าจะเป็นคนชักใยอยู่เบื้องหลัง อีกทั้งยังมีตัวแทนของรัฐบาลเข้ามาก้าวก่ายในการทำคดีครั้งนี้อีกด้วย





ถึงอย่างไรก็ตามถึงตัว ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟแมน จะจากโลกนี้ไปแล้วก็ตามแต่ปลายปีนี้ผลงานอีกเรื่องที่เขามีส่วนร่วมในการแสดงก็คือหนังใหม่แฟรนชายส์ที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนสุดฮิตอย่าง 

The Hunger game mockingjay Part 1 
The Hunger game mockingjay Part 2 

ซึ่งหนังจะเป็นบทสรุปของแคตปิตอลที่คนทั้งโลกรอคอย






=====================================

เตรียมตัวมาหลงใหลในจักรวาลไปกับโปสเตอร์มาใหม่ 

Interstellar - อินเตอร์สเตลลาร์ ทะยานดาวกู้โลก




หลังจากที่ได้ปล่อยมาให้ได้ชมกันแล้วกับโปสเตอร์มาใหม่จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากผลงานการกำกับของผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน กับภาพยนตร์เรื่อง Interstellar - อินเตอร์สเตลลาร์ ทะยานดาวกู้โลก นำแสดงโดย 
  1. แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ 
  2. แอนน์ แฮทธาเวย์ 
  3. เจสสิกา แชสเทน 
  4. เวส เบทเลย์ 
  5. ไมเคิล เคน 
  6. แม็คเคนซี่ ฟอย 

โดยกำหนดเข้าฉายในบ้านเราในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น โดยท่านผู้ชมสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ โปรแกรมหนัง,ตัวอย่างหนังใหม่,เช็ครอบหนัง,หนังมาใหม่ได้ที่นี่ หรือที่ http://movie.sanook.com/ รับรองท่านจะต้องมีความสุขกับโปรแกรมหนังพิเศษที่เราเตรียมให้แน่นอน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น