วันเสาร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2557

เมื่อคีอานู รีฟส์ ได้กลับมาประกาศฉากแอคชั่นทุ่มสุดตัวและเผยภาพแรกให้ทั้งโลกรอมันส์กับ"หนังใหม่"เรื่อง JOHN WICK จอห์น วิค


ทุกท่านจงเตรียมตัว ที่จะพบกับ"หนัง"ภาพยนตร์แอคชั่นระเบิดความมันส์ปิดเมือง พร้อมการทุ่มเทสุดพลังของพระเอกสุดเท่ห์ขวัญใจผู้ชมทั่วโลก อย่าง คีอานู รีฟส์ 
  • The Matrix Trilogy หรือ เดอะ แมททริกซ์ ไตรโลจี้
  • 47 Ronin โฟร์ตี้เซเว่น โรนิน

และเตรียมปลุกอะดรีนาลีนความระห่ำของคุณให้พลุ่งพล่าน เพียงแค่ภาพแรกที่ปรากฏให้ได้เห็น สร้างความฮือฮาอย่างล้นหลาม กับการกลับมาในลุคส์นักฆ่าที่เนี้ยบหัวจรดเท้า คีอานู รีฟส์ ในชุดสูทสีเทาดำ พร้อมสายตาที่มุ่งมั่น น่าเกรงขาม โดยมีฉากหลังเป็นเศษซากกองเพลิง ที่สื่อได้ว่าเขาพร้อมแล้วที่จะลุยเดือดพร้อมจัดการทสิ่งที่มาขวางทางให้กระจุยเพื่อเป้าหมายของเขา 





ซึ่งหนังเรื่อง JOHN WICK "จอห์น วิค" นั้นเป็นเรื่องราวของ จอห์น วิค แสดงโดย คีอานู รีฟส์ ซึ่งรับบทนักฆ่าผู้ครบเครื่องไปด้วยความโหดและ เก่งกาจ ที่จะขอตัดสินใจล้างมือจากการเป็นนักฆ่าหมายเลข 1 เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่อย่างสงบ 

แต่ว่าการหันหลังให้โลกของนักฆ่าสำหรับเขาอาจไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อต้องถูกหมายหัวจากหัวหน้าแก๊งค์อาชญากรที่โหดเหี้ยมที่สุดในนิวยอร์คอย่างไม่ลดละ จอห์น วิค จึงต้องปลุกสัญชาตญาณนักฆ่าในตัวขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดและแก้แค้นในแบบหมัดแลกหมัด กระสุนแลกกระสุน 





ซึ่งถึงแม้ว่าคู่ปรับตรงหน้าจะเป็นอดีตเพื่อนนักฆ่าที่เขาเคยเชื่อใจที่สุดก็ตาม เตรียมพบกับความทุ่มเทสุดตัวในทุกฉากแอคชั่น ที่ คีอานู รีฟส์ แสดง และทั้งนี้เขายังได้เปิดเผยอีกว่า เขายอมแสดงเสี่ยงตายด้วยตัวเองทั้งหมดเพื่อความสมจริง และเพื่ออรรถรสความมันส์เต็มพิกัดของแฟนภาพยนตร์ "JOHN WICK จอห์น วิค " โดยโปรแกรมหนังจะมีฉายในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เช็ครอบหนังใหม่ได้ทุกโรงภาพยนตร์



ตัวอย่างการถ่ายทำหนังเรื่อง "JOHN WICK จอห์น วิค "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น