วันศุกร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2557

เช็ครอบหนังเปิดตัวโปสเตอร์หนังเรื่องThe Hunger Games: Mockingjay Part I

ผงาดเปิดตัวหนังบนโปสเตอร์อย่างเป็นทางการสำหรับหนังมาใหม่เรื่อง


The Hunger Games: Mockingjay Part I


สำหรับสาวกหนัง การรอคอยของแฟนหนังเรื่อง The Hunger Games ทั่วโลก กำลังเดินทางเข้าสู่ช่วงเวลาที่เข้มข้นที่สุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง LIONSGATE ไลออนส์เกท สตูดิโอผู้สร้าง มีการทยอยปล่อยโปสเตอร์ในซีรี่ย์สต่าง ๆ ออกมาจุดกระแสสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนภาพยนตร์เป็นระยะ








และล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา ภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่อง  The Hunger Games: Mockingjay Part I ได้รับการเผยโฉมเป็นครั้งแรก ปรากฏเป็นภาพของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ หรือ แคทนิส เอเวอร์ดีน ในชุดนักรบจากเขต 13 อันสง่างามเบื้องหน้าเปลวไฟที่ลุกโชนของสัญลักษณ์นกม็อกกิ้งเจย์ สร้างความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่เรียกความตื่นเต้นสุดขีดจากแฟนภาพยนตร์ 

ซึ่งพร้อมกันนี้ทาง LIONSGATE ยังขอชวนแฟน The Hunger Games ทั่วโลกร่วมนับถอยหลัง รอชมตัวอย่างรอบหนังภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ Official Trailer ของ The Hunger Games: Mockingjay Part I ผ่านคลิปโปรแกรมหนังพิเศษที่เผยภาพบางส่วนจากภาพยนตร์

และทั้งหมดนี้คือสัญญาณที่ประกาศให้ทั้งโลกรับรู้ว่า แคทนิส คือ ม็อกกิ้งเจย์ ผู้ที่จะนำพวกเราทุกคนเตรียมพร้อมร่วมสู้ไปกับเธอในตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง The Hunger Games: Mockingjay Part I 

สามารถเช็ครอบหนังวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และขอเชิญชวนแฟนหนังใหม่เรื่อง The Hunger Games เมืองไทย ร่วมตามติดทุกความเคลื่อนไหวของหนังเรื่อง ม็อกกิ้งเจย์ 

ได้ทาง http://tv.sanook.com/







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น