วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หนังเข้าใหม่ IRON MAN vs Captain American 3 และข่าวหนังที่กำลังจะเข้าฉายในบ้านเรา

เมื่อ IRON MAN จะปะทะกับ Captain American 3 

ในสงครามซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง Civil War



ดูเหมือนว่าจะเป็นสงครามครั้งใหญ่ระหว่างค่ายหนังการ์ตูน Commic ของมาร์เวล และ ดีซี คอมมิกส์ กันซะแล้ว

โดยเมื่อทางฝั่ง DC Commic ได้จับเอาฮีโร่ตัวเด่นอย่างแบทแมนมาปะทะกับซูเปอร์แมนใน 
Batman v Superman: Dawn of Justice ที่จะออกฉายในเดือนมีนาคม 2016 และล่าสุดทางมาร์เวลเองก็ตัดสินใจที่จะให้ Captain America 3 ที่มีโรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ จะมารับบทสมทบในเนื้อหาที่จะเป็นการให้ไอรอนแมน ปะทะ กัปตันอเมริกา






โดยเรื่องนี้ เริ่มจากการหลบหนีของ วายร้าย Nitro จากที่คุมขังเหล่า Super Villian ที่อยู่บนเกาะ RYKER และในขณะที่หนีการจับกุมก็ได้สร้างความเสียหายต่อ โรงเรียนประถมที่อยู่ละแวกนั้นรวมถึงกลุ่ม New Warriors บางส่วนที่ได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

และทางการรัฐบาลของ USA ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องดังกล่าว จึงได้ขอร้องให้กลุ่มเหนือมนุษย์ต้องมาขึ้นทะเบียนกับทางรัฐ โดยที่จะต้องเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ประชาชนได้รับรู้ และจะต้องถูกปกครองด้วยรูปแบบพิเศษ อีกด้วย

ซึ่ง พ.ร.บ. ฉบับดังกล่าวนี้มีผลบังคับสำหรับผู้ใดก็ตามในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีพลังหรือความสามารถเหนือมนุษย์ ให้มาขึ้นทะเบียนกับทางรัฐบาลกลางของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรวมถึงการเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงต่อรัฐบาล  และจะต้องเข้ารับการอบรมที่ทางรัฐบาลได้จัดเตรียมไว้ให้ ผู้ที่ขึ้นทะเบียนแล้วสามารถเลือกทำงานให้กับหน่วย SHIELD โดยจะได้รับค่าตอบแทนและสวัสดิการต่างๆ เช่นเดียวกับพลเมืองของประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ได้ทำให้เกิดกระแสในแง่ลบมากมายจากสาธารณชนต่อเหล่า Super Hero จึงเกิดเหตุการณ์บางอย่างตามมาและบานปลายการเป็นสงครามที่แบ่งข้าง ฮีโร่ ผู้ผดุงธรรมออกเป็น 2 ฝ่าย





ฝ่ายแรกนำโดย แกนนำผู้ สนับสนุน พรบ ชายชุดแดงคือ IRON MAN พร้อมผู้สนับสนุน 




และทางฝ่ายต่อต้าน พรบ เป็นชายผู้รักชาติ และยอมปกป้องมาตุภูมิคือ กัปตัน อเมริกา และผู้เห็นด้วย 




และจากรายละเอียดก็คือในหนัง Captain America 3 ตัวเนื้อเรื่องที่จะอิงจากหนังสือการ์ตูนชุด Civil War ที่เขียนโดย มาร์ค มิลลาร์ซึ่งวางจำหน่ายระหว่างในช่วงปี 2006-2007 และมีการคาดการณ์ว่ามันจะเป็นการปูเฟสครั้งใหม่ของมาร์เวล

ในส่วนของตัวหนังมีแพลนที่จะเปิดกล้องในช่วงปี 2015 เพื่อให้รอบหนังทันเข้าฉายในปี 2016 โดยตามเรื่องราวในหนังสือการ์ตูนนั้นจะเล่าเรื่องราวความจัดแย้งระหว่างกัปตันอเมริกา และ ไอรอนแมน ผู้ซึ่งต่างฝ่ายต่างไม่เห็นด้วยกับกฎหมายลงทะเบียนซูเปอร์ฮีโร่ Superhero Registration Act ที่ได้กำหนดให้ผู้ที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ทั้งหลายต้องเปิดเผยตัวตนแท้จริงออกมาแก่รัฐบาลสหรัฐ และทำหน้าที่คล้ายเป็นหน่วยตำรวจให้กับทางการ





โดยที่ทางด้าน โทนี่ สตาร์ค หรือ ไอรอนแมน นั้นสนับสนุนกับแนวคิดดังกล่าว ในขณะที่ สตีฟ โรเจอร์กลับมองว่ามันเป็นการละเมิดสิทธิพลเมือง เป็นผลต่อเนื่องทำให้ฮีโร่อีกหลายคนต้องหนีการจับกุม และเหตุการณ์หลายอย่างจะเกิดการบานปลายและสร้างผลกระทบต่อจักรวาลฮีโร่ของมาร์เวลได้ไม่น้อยทีเดียว




แต่ว่าอย่างไรก็ตามตอนแรกที่วางเอาไว้ก็คือ Captain American 3 นั้นจะมีบทบาทของ โทนี่ สตาร์ค นิดเดียว แต่ว่าทาง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเยีนร์ ต้องการที่จะให้บทของเขามีมากกว่าเดิมเป็นผลทำให้ ไอค์ เพิร์ลมัตเตอร์ ประธานของมาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ไม่ค่อยพอใจและสั่งให้ตัดเรื่องราวของไอรอนแมนทั้งหมดทิ้งจากเนื้อหา




โดยทางด้านเควิน ไฟค์ประธานของมาร์เวลสตูดิโอได้พยายามเจรจากับทางโรเบิร์ตอยู่เรื่อยๆ เพื่อเกลี้ยกล่อมผู้บริหารให้มองหลายสิ่งหลายอย่างในระยะยาว เพราะเนื้อหาเรื่องราวใน Civil War จะเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้จักรวาลซูเปอร์ฮีโร่ในมาร์เวลได้รับผลกระทบทางโครงเรื่องอย่างมหาศาล และแน่นอนว่ามันจะส่งผลต่อโปรเจ็คอย่างเรื่อง Avengers 4 รวมไปถึงฮีโร่ใหม่ๆอย่าง 1.Ant-Man และ 2.Dr. Strange ด้วย



การกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของพระเอกหนังอย่าง คีอานู รีฟส์  ในหนังเรื่อง JOHN WICK


ถ้าหากคุณคิดจะทำให้ชายที่ชื่อ จอห์น วิค แค้น ก็เตรียมตัวบรรลัยได้เลย เพราะไม่ว่าศัตรูอยู่ที่ไหน เขาจะไม่หยุดล่า โดยที่เรื่องนี้ได้  คีอานู รีฟส์ ที่พร้อมลุยในมาดของ “จอห์น วิค” นี่คือ 4 ช็อตที่คุณจะต้องมันส์แบบห้ามกระพริบตา





1. รถยนต์มัสแตงคันเก๋าคู่ใจของ “จอห์น วิค” จะพาคุณทะยานสู่แค้นสุดเท่ แรงแค้นไม่เคยเท่เท่านี้  คีอานู รีฟส์ กับลุคแค้นยังหล่อที่รับรองว่าจะไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง ในชุดสูทดำสุดเนี๊ยบหัวจรดเท้าพร้อมทะยานรถมัสแตงคันเก๋า ซิ่งทั่วนิวยอร์กให้มันส์บรรลัยกันไปข้าง




2. ระบบแสงสีเสียงยิ่งเร่งแรงแค้นให้โคตรมันส์ ทั่วผับดังกลางนิวยอร์ก โดย  คีอานู รีฟส์ ในบทบาทของ “ จอห์น วิค ” สุดเข้ม พร้อมขอเข้าไปตะลุย สะสางแค้นทั่วผับดังให้มันส์กระหน่ำ เขานั้นไม่หวั่นเสียงดัง เขาไม่หวั่นคนเยอะ เพราะยิ่งดัง ยิ่งเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้แรงแค้นทวีคูณขึ้นเท่านั้น



3. การสะสางแค้นจะครบองศา ไม่ว่าจะเป็นพื้นราบ จะบนรถ ที่ไหนแค้นก็ปะทุได้ ไม่ว่าจะต้องวิ่งไล่ล่าบนพื้น หรือจะต้องกระโดดขึ้นไปยิงกระหน่ำบนรถ  จอห์น วิค ก็พร้อมลุยทุกสถานการณ์ เพราะแค้นของเขารอการปะทุได้แบบไม่มีจำกัดสถานที่



4. ความแค้นลั่นโบสถ์ ซึ่งแค้นไหนก็ปลงได้ แต่ไม่ใช่แค้นของผู้ชายคนนี้ ถึงแม้ว่าโบสถ์ควรจะต้องเป็นสถานที่ของความเงียบสงบ แต่กฎนี้คงใช้ไม่ได้กับ “จอห์น วิค” โดยชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความแค้นในหัวใจ ถ้าเป้าหมายของเขาอยู่ในโบสถ์ เขาก็พร้อมจะแหวกกฎ พร้อมขอกระหน่ำสะสางแค้นให้มันส์ถล่มกันไปข้างหนึ่ง

ถ้าหากคุณคิดจะทำให้เขาต้องแค้น ก็ต้องเตรียมตัวบรรลัยในหนังเข้าใหม่เรื่อง “John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก” 22 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 1 ทุ่มเป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์




ตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง  John Wick จอห์น วิค แรงกว่านรก






เมื่อผู้วาดชาแมนคิง มาวาดเรื่องใหม่แนวรถแข่งเรื่อง Mini 4WD

.


คงจะคุ้นกับชื่อ Hiroyuki Takei ผู้ที่เป็นคนวาดการ์ตูนดังเรื่อง Shaman King ได้ออกมาประกาศโปรเจคการ์ตูนเรื่องใหม่ของเขาในนิตยสาร Corocoro Aniki โดยจะมาแทนเรื่องเก่าของเขาคือ 
Ultimo and Jumbor ที่กำลังจะอวสานในช่วงต้นปี 2015 นี้



สำหรับการ์ตูนเรื่องใหม่ของอาจารย์ Hiroyuki Takei นั้นจะเป็นการ์ตูนแนวรถแข่งของเล่นที่มีชื่อว่า Dash Yonkurō ซึ่งชื่อเรื่องเหมือนกับการ์ตูนแนวรถแข่งของเล่น Mini 4WD ระดับตำนานที่มีมาตั้งแต่ปี 1987 ก่อน Let's Go เสียอีก

ซึ่งในตอนนั้นผู้ที่วาดเรื่อง Dash! Yonkurō ก็คืออาจารย์ Hajiime Tokuda และเขาจะนำเรื่องนี้มาวาดใหม่ให้โด่งดังขึ้นอีกครั้ง โดยจะวาดเนื้อเรื่อง ลายเส้นตัวละครใหม่ที่แตกต่างจากของเดิม

และนอกจากนี้อาจารย์ Hiroyuki Takei ก็ยังมีวาดเรื่อง Shaman King Flowers ซึ่งเป็นภาคต่อของชาแมนคิงภาคแรกในนิตยสาร Jump X ด้วย แต่ว่าก็กำลังจะอวสานในเดือนตุลาคมนี้แล้ว รวมไปถึง Shaman King Zero ภาคพิเศษที่เล่าถึงอดีตตัวละครต่างๆก็กำลังจะจบลงด้วยเช่นกัน ก็เลยทำให้อาจารย์ Hiroyuki Takei นั้นจะหันไปวาด Dash! Yonkurō เต็มตัว




ก็สรุปสั้นๆ เลยว่า เขาจะทำให้นิตยสารการ์ตูน Corocoro Aniki กำลังจะมีการ์ตูนเกี่ยวกับรถแข่ง Mini 4WD ถึงสองเรื่องในเล่มเดียว เพราะก่อนหน้านั้น Let's & Go!! Return Racers ที่เป็นการ์ตูนแนว Mini 4WD เหมือนกันก็มาวาดภาคใหม่ลงในนิตยสารเล่มเดียวกันไปแล้ว หรือกระแสความนิยมรถแข่ง Mini 4WD จะกลับมาฮิตกันอีกครั้ง ผลจะเป็นยังไงต้องรอติดตามชมกันต่อไป





ตัวอย่างหนัง Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน




ซึ่งเมื่อวันพุธที่ 15 ตุลาคม  2557 ที่ผ่านมา ทางค่ายหนังมงคลเมเจอร์ได้จัดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่องย่อละคร Love Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน ที่โรงภาพยนตร์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ และหลังจากการฉายภาพยนตร์เสร็จสิ้นลง ทางกลุ่มผู้ชมโดยเฉพาะวัยรุ่น และเหล่าเซเลบริตี้คนดังต่างก็ได้เขียนบรรยายความรู้สึกต่าง ๆ ลงในโพสอิท แล้วจึงนำไปแปะที่สแตนดี้ของภาพยนตร์อีกที




ซึ่งทุกๆ เสียงของผู้ชมต่างยืนยันถึงเรื่องราวความรักอันสุดแสนน่ารัก โรแมนติก และน่าประทับใจของสองเพื่อนสุดซี้ที่ต้องกลายเป็นเพื่อนสุดซึ้ง ไม่ว่าจะเป็น
  • ความคิดเห็นที่ 1 Love, Rosie ต้องมาดูนะ หนังน่ารักมาก
  • ความคิดเห็นที่ 2 หนังน่าดูมากค่ะ เหมาะกับเพื่อนรักรักเพื่อนมาก ๆ เลย
  • ความคิดเห็นที่ 3 อยากมาดูอีกรอบ กว่าคนเราจะโคจรมาพบกันมันน่ารักมาก
  • ความคิดเห็นที่ 4 หนังรักแห่งปี
  • ความคิดเห็นที่ 5 ประทับใจ แสดงดี บทดี หนังน่ารัก
  • ความคิดเห็นที่ 6 หนังสนุกมาก ดูไป ยิ้มไป ฟินเวอร์
  • ความคิดเห็นที่ 7 หนังรักวัยรุ่นที่ดีมาก ๆ เรื่องนึง สนุก ตลก และล้ำลึก  



และจากกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีถึงความโรแมนติกแบบครบทุกอารมณ์ ครบทุกรสชาติของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งคุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะอุ่นเครื่องความรักให้พร้อมหวั่นไหวไปในหัวใจก่อนที่ หนังเรื่อง Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน จะได้เปิดรอบพิเศษให้คุณได้ตกหลุมรักก่อนใคร เริ่ม 23 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป และตกหลุมรักพร้อมกันทั่วประเทศ 6 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์




เกร็ดน่ารู้สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้

1. หนังเรื่อง Love, Rosie นั้นสร้างจากนิยายเรื่อง Where Rainbows End ของนักเขียนสาว ซิซิเลีย เอเฮิร์น ซึ่งติดอันดับ 1 หนังสือขายดีทั้งในประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์ รวมทั้งยังชนะรางวัล CORINE Award จากประเทศเยอรมันอีกด้วย

2. ตัวของ คริสเตียน ดิตเทอร์ คือผู้กำกับภาพยนตร์สัญชาติอเมริกัน ที่มีผลงานแนวถนัดคือภาพยนตร์โรแมนติคคอมเมดี้ โดยผลงานเรื่องก่อนๆของเขา อาทิเช่น

  • เรื่อง Französisch für Anfänger 
  • เรื่อง Vorstadtkrokodile 

ซึ่งต่างก็เดินสายกวาดรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์มาแล้วทั่วโลก

3. 2 นักแสดงนำ 1.ลิลลี คอลลินส์ และ 2.แซม คลาฟลิน คือ 2 สไตล์ไอคอนของวัยรุ่นที่มาแรงสุดๆและมีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก

โดยตัวของคอลลินส์ โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบทชาโดว์ฮันเตอร์สาว ในภาพยนตร์แฟนตาซี ผจญภัยเรื่อง The Mortal Instruments: City of Bones

ซึ่งในขณะที่แซม คลาฟลิน ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกแบบเต็มตัวครั้งแรกใน Love, Rosie ก็เคยขโมยหัวใจของสาวๆ มาแล้วทั่วโลก หลังจากรับบท ฟินนิค หนุ่มหล่อที่สุดในพาเน็ม ในภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์อย่าง The Hunger Games : Catching Fire


หนังเข้าใหม่เรื่อง  Love, Rosie เพื่อนรักกั๊กเป็นแฟน





เต๋อ นวพล เจอแบบนี้ถึงกับช็อค ไปรษณีย์ไทย ส่งถ้วยรางวัลหนังพังถึงที่ 





เจอแบบนี้ก็ถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว หลังจากที่คุณ เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ซึ่งเป็นผู้กำกับโปรแกรมหนังนอกกระแสเรื่อง Mary is Happy ได้โพสท์ข้อความลงเฟตบุ๊คส่วนตัว ภาพรางวัลที่ได้จากงานประกาศรางวัลของเยอรมนี ที่หักสองท่อนจากการส่งของไปรษณีย์ไทย ความว่า




เขาได้โพสว่า วันนี้รางวัลที่เอาแมรี่ไปประกวดส่งมาแล้ว แกะๆ จบ #บาย #ไปรษณีย์ไทย #รางวัลทำจากหินก็ยังแตก #รับนะ

ซึ่งจริงๆ แล้วก็มีลางสังหรณ์มาตั้งแต่อากิ๋มเอากล่องพัสดุมาให้ แล้วกล่าวไว้ว่า 'ไปรษณีย์เขาฝากบอกว่า ถ้าของข้างในมีปัญหาอะไร ก็แจ้งไปทางไปรษณีย์ได้ตามใบที่แนบไว้ให้แล้ว' ซึ่งประเมินสภาพกล่องพัสดุที่ได้มาเนี่ย เหมือนกับ....(คือ หมดแรงจะบรรยายและใช้ความเปรียบ เอาเป็นว่าแม่งเหมือนทิ้งลงมาจากเครื่องบินและทะลุลงมาผ่านหลังคาบ้านน่ะครับ) จริงๆก็นอยด์ๆตั้งแต่ทางฝั่งเยอรมันบอกว่า ส่งผ่าน DHL แล้วจะผ่านไปรษณีย์ไทยต่ออีกที เสียวว่า จะรอดมั๊ย ไปรษณีย์ไทยก็พอร์ทฟอลิโอเยอะจริงๆช่วงนี้ /ปรากฎว่ารอบนี้น่าจะท็อปฟอร์ม รางวัลทำจากหินยังแตกสลาย จริงๆแล้วไปรษณีย์ไทยอาจมีส่วนร่วมในการทำลายกำแพงเบอร์ลินก็เป็นได้ รางวัลเป็นของนอกกาย ช่วงนี้หาเวลานอนก่อนเถอะนะ"




ขอบคุณภาพจาก facebook.com/ternawapol


ท่านสามารถติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง ดูหนังฟรี โปรแกรมหนัง ดูหนัง เพิ่มเติมได้ที่ http://movie.sanook.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น