วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

เตรียมเปิดตัวอย่างหนังใหม่ Now You See Me 2 เตรียมเดินหน้าเปิดกล้อง


เตรียมสั่งเดินหน้าเปิดกล้องหนังใหม่

โดยเมื่อหลังจากที่ปีก่อนหนังใหม่เรื่อง Now You See Me กลายเป็นหนังฮิตพลิกฟอร์มแบบเหนือความคาดหมาย แถมยังทำรายได้บนตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศได้อย่างน่าพอใจ และเก็บรายได้หลังปิดการฉายจากทั่วโลกไปถึง 351,7 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้าง 75 ล้าน และด้วยความสำเร็จมหาศาลเช่นนี้ มีหรือที่ทางสตูดิโอจะนิ่งนอนใจ ซับมิท เอนเตอร์เทนเมนต์จึงเริ่มวางแผนโครงการทำการทำหนังภาคต่อทันที 
สำหรับหนังเรื่อง Now You See Me 2 นั้นเป็นโปรเจ็คที่เพิ่งจะได้รับการประกาศว่าจะมีการสร้างและจะเริ่มเดินหน้าถ่ายทำภาพยนตร์ภายในปี 2014 และทางผู้กำกับอย่าง หลุยส์ ลิเตอร์ริเย่ ก็คาดหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาทำหน้าที่เดิมอีกครั้ง แต่เนื่องด้วยภาระหน้าที่ที่เขากำลังขะมักเขม้นกับการทำหนังแอ็คชั่นคอมมาดี้เรื่อง Grimsby อยู่จึงทำให้ทางซับมิท เอนเตอร์เทนเมนต์ต้องวิ่งโร่หาตัวผู้กำกับคนใหม่ ซึ่งหวยก็ไปออกที่ จอห์น ชู ผู้กำกับหนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์อย่างหนังเรื่อง G.I. Joe: Retaliation


และในขณะที่ตัวเลือกผู้กำกับน่าจะออกมาที่จอห์น ชูอย่างแน่นอน ทางด้านดารานักแสดงจากภาคก่อนอาทิ

  • เจสซี่ ไอเซนเบิร์ค
  • อิสล่า ฟิชเชอร์
  • มาร์ค รัฟฟาโล่
  • วู้ดดี้ ฮาเรลสัน 
  • เดฟ ฟรังโก้ 

ซึงก็ได้มีการคาดการณ์ว่าพวกเขาก็น่าจะกลับมารับบทบาทหน้าที่เดิมกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ตอนนี้พล็อตเรื่องและรายละเอียดปลีกย่อยของหนังทางสตูดิโอก็ยังไม่ได้เปิดเผยอะไรเพิ่มเติม
และสำหรับผลงานที่ผ่านมาของจอห์น ชูนั้นเรียกได้ว่าหนังแต่ละเรื่องที่เขากำกับหนัง มักจะกลายเป็นหนังฮิตและทำเงินทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็น หนังแดนซ์ภาคต่อสุดฮิตอย่าง

  • Step Up 2 : The Streets 
  • Step Up 3D 

รวมไปถึงหนังสารคดีของป๊อปสตาร์ไอคอน จัสติน บีเบอร์ เรื่อง Justin Bieber : Never Say Never หรือแม้กระทั่งหนังอินดี้อย่าง Jem and theHolograms และเร็วๆนี้กับการกลับไปกำกับภาคต่ออย่าง G,I, Joe 3



โดยที่หนังภาคแรกนั้นโดนโจมตีและค่อนขอดถึงความสมเหตุสมผลของตัวหนังที่พอเฉลยปมปริศนาของเรื่องแล้ว ก็ทำให้ผู้ชมค่อนข้างออกอาการผิดหวังไปตามๆกันเนื่องจากทริคมายากลของเรื่องนั้นไม่ค่อยน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ และบางครั้งการใช้เทคนิคพิเศษหรือ CGI นั้นก็ค่อนข้างหลอกตาและดูไม่สมจริงเท่าที่ควร

และคราวนี้เราก็ต้องมาดูกันว่าผู้กำกับอย่างจอห์น ชูนั้นจะสามารถเข้ามาอุดรอยรั่วของหนังภาคแรกและทำให้ภาคที่ 2 ของ Now You See Me ฮิตระเบิดระเบ้อแบบภาคแรกได้หรือไม่ต้องติดตามกันไป


ติดตามข่าวหนังเพิ่มเติม >>>> http://movie.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น