วันพฤหัสบดีที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โปรแกรมหนังใหม่ในเดือนนี้ หนังใหม่มาแรง เชิญมาชมกันได้เลย



เตรียมระเบิดความมันส์ STEP UP ALL IN เมืองไทยสุดฮือฮา “ปันปัน เต็มฟ้า” รวมสเต็บเทพโชว์ลีลามันส์


เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาหยุดทุกสายตาใจกลางกรุงเทพฯ ระเบิดกระแสฟีเวอร์ “STEP UP ALL IN สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5” ของเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมงคลเมเจอร์ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ร่วมใจกันเปลี่ยนลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้กลายเป็นเวทีแบทเทิลใจกลางกรุงเทพฯ ของเหล่า สเต็บเทพเมืองไทย นำทีมโดย ปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ ศิลปินดาวรุ่งจากค่ายฟร้อนเทจ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ทีมนักเต้นชั้นนำระดับประเทศจาก D Dance Troupe โดยครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี




เหตุที่มารวมตัวกันโชว์พลังสเต็บจากแรงบันดาลใจของคาแรกเตอร์ขวัญใจแฟน STEP UP เพื่อต้อนรับการกลับมาของสเต็บเดียวที่วัยรุ่นทั้งโลกเฝ้ารอ เรียกทุกสายตาจากผู้ชมให้ต้องหยุดทึ่งแน่นลานพาร์ค พารากอน พร้อมกับสร้างกระแสบอกต่ออย่างรวดเร็ว หลังจุดระเบิดฟีเวอร์แห่ง STEP UP จากนี้ไปแฟนๆ เตรียมตัวนับถอยหลัง ไปมันส์ที่สุดเท่าที่โลกเคยสเต็บกับการกลับมาของแดนซ์-มูฟวี่อันดับ 1 ของโลก STEP UP ALL IN สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 17 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป









==================================================

โปรแกรมหนัง Pirates of the Caribbean 5



ข่าวหนัง Pirates of the Caribbean 5




ถึงแม้ว่าแฟรนชายส์หนังอย่าง กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จะล่องเรือออกทะเลไปไกลถึงไหนต่อไหนแล้วก็ตาม (และดูท่าจะกู่ไม่กลับแล้วจริงๆ) แต่ในเมื่อหนังยังคงมี จอห์นนี่ เดปป์ อยู่ เขาก็ยังคงเป็นไอคอนประการสำคัญที่ต่ออายุให้หนังชุดนี้สามารถมีลมหายใจต่อไปได้ และยิ่งกำไรที่สตูดิโอดิสนีย์ได้รับกลับมาอย่างเป็นกอบเป็นกำ ทั้งหนังและของสะสมที่ตามออกมาอยู่เรื่อยๆ ก็จงมั่นใจได้เลยว่าโจรสลัดจอมมึนอาจจะมีภาคต่อเช่นนี้ออกมาเรื่อยๆ





ด้านความคืบหน้าล่าสุดของโปรเจ็คภาคต่อ Pirates of the Caribbean : Dead Men Tell No Tales น่าจะได้เริ่มเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2015 หลังจากถูกเลื่อนมาเพราะบทภาพยนตร์ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ดี และเมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาเจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์โปรดิวเซอร์ของหนังได้กล่าวว่าเขาคาดหวังให้หนังภาคนี้สามารถเริ่มเดินหน้าถ่ายทำในช่วงต้นปีหน้าซักทีและการกลับมารับบทนำเป็นครั้งที่ 5 ของจอห์นนี่ เดปป์น่าจะทำให้กองถ่ายกลับมาครื้นเครงอีกครั้ง





ทางด้าน นายอลัน ฮอร์นผู้บริหารของค่ายดิสนีย์เคยกล่าวว่าเหตุผลที่หนังเปิดกล้องได้ล่าช้า สืบเนื่องมาจากที่เขาไม่ค่อยพอใจกับเค้าโครงของบทภาพยนตร์เริ่มแรก เขาจึงไม่ยอมไฟเขียวให้หนังเรื่องนี้ถูกสร้างออกมา(แน่นอนล่ะว่า ถ้าบทแย่หรือไม่ดีพอแฟรนชายส์ชุดนี้อาจจะวิ่งไปถึงทางตันก็ได้) และข่าวล่าสุดก็คือในหนังภาคนี้จะได้ โจคิม รอนนิ่ง ผู้กำกับชาวนอร์เวย์ที่เคยทำหนังเรื่อง Kon-Tiki และ Max Manus มากำกับคู่กับเอสเพน แซนด์เบิร์ก ผู้กำกับชาวนอร์เวย์อีกคนที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาในผลงานเก่าๆ

ตัวหนังในภาคนี้มีกำหนดเข้าฉายในปี 2016 และอย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้เป็นที่รอคอยของแฟนๆเป็นอย่างมาก และถ้าหากเราจะลองมองไล่ย้อนไปดูถึงรายได้ในแต่ละภาคก็จะพบว่า




ตอน Pirates of the Caribbean:The Curse of the Black Pearl ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งสิ้น 654 ล้านเหรียญ
ตอน Pirates of the Caribbean Dead Man's Chest ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งสิ้น 1,066 ล้านเหรียญ
ตอน Pirates of the Caribbean:At World's End ทำรายได้ทั่วโลกไปทั้งสิ้น 963 ล้านเหรียญ
ตอน Pirates of the Caribbean:On Stranger Tides ทำรายได้ไปทั่วโลกไปทั้งสิ้น 1,045 ล้านเหรียญ
==================================================




ดูหนัง Earth to Echo 


ชื่อหนังภาษาไทย : เอคโค่ เพื่อนจักรกลสู้ทะลุจักรวาล (Earth to Echo)
ผู้จัดจำหน่าย : สหมงคลฟิล์ม
วันที่เข้าฉาย : 10 ก.ค. 57





หนังเรื่อง Earth to Echo (เอิร์ท ทู เอคโค่) ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้ ทัค มุนซ์ อเล็กซ์ และเอมม่า ที่ได้รับรหัสลึกลับทางโทรศัพท์มือถือ เด็กทั้ง 4 จึงตัดสินใจออกเดินทางเพื่อค้นหาต้นตอของรหัสดังกล่าว ซึ่งนำทางให้พวกเขาได้มาพบกับ Echo (เอคโค่) เพื่อนใหม่จากต่างดาวที่เดินทางมาไกลหลายล้านปีแสง แต่ทว่าการปรากฏตัวครั้งนี้ของ “เอคโค” ได้นำมาซึ่งปัญหาใหญ่เช่นเดียวกัน เมื่อเจ้าหน้าที่รัฐบาลได้ล่วงรู้เข้าถึงการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตจากดาวดวงอื่น ทำให้แก๊งค์เด็กแสบต้องหาวิธีช่วยเหลือเพื่อนใหม่เพื่อนำเขากลับสู่ดวงดาวที่จากมา ในขณะเดียวกัน พลังมหัศจรรย์ของ เอคโค ก็จะคอยปกป้องพวกเขาให้รอดพ้นจากอันตรายของผู้ที่มาเพื่อคุกคาม จนเกิดเป็นการผจญภัยน่าตื่นตาตื่นใจที่จะมาพร้อมกับความสนุกสนานและความประทับใจระหว่างมนุษย์กับเพื่อนจากนอกโลก







ภาพยนตร์ Sifi เรื่อง Earth to Echo (เอิร์ท ทู เอคโค่) เพื่อนจักรกลสู้ทะลุจักรวาล จะทำให้ผู้ชมสนุกตื่นเต้นไปกับการผจญภัยของเด็กทั้ง 4 พร้อมทึ่งไปกับการถ่ายทอดพลังเปลี่ยนร่างของ เอคโค ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสุดเจ๋งโดยทีมเทคนิคพิเศษจาก The Amazing Spider-Man 2 ร่วมประกอบร่าง พบฮีโร่เพื่อนใหม่จากหลายล้านปีแสง Earth to Echo เอคโค่ เพื่อนจักรกลสู้ทะลุจักรวาล 10 ก.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์






==================================================

ดูหนังใหม่เรื่อง Dawn of the planet of the apes





ภายหลังจากที่ต้องรอคอยกันมาอย่างยาวนานก็ถึงเวลาปล่อยของ ที่เหล่าวานรของแม่ทัพซีซาร์ Dawn of the Planet of the Apes จะได้เข้าโรงกันแล้ว เพราะในภาคแรก Rise of the Planet of the apes ที่ทำรายได้ไปอย่างถล่มทลายพร้อมกับเสียงชมจากนักวิจารณ์อย่างเกินความคาดหมาย พอมาถึงภาคนี้จึงไม่แปลกที่จะมีแฟนหนังที่รอชมอย่างตังความคาดหวังไว้

เนื้อเรื่องในภาคนี้ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้กำกำกับและนักแสดง แต่เรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดนับว่าน่าสนใจมากทีเดียว เมื่อ ซีซาร์ วานรผู้ทรงปัญญาและเหล่าลิงที่เคยสร้างวีรกรรมล้างบางเมืองมนุษย์เอาไว้ในภาคแรกได้ออกไปสร้างอาณาจักรของตัวเองเอาไว้ เวลาผ่านไปถึง 10 ปี ไวรัสไข้หวัดลิงได้คร่าชีวิตมนุษย์จนแทบสูญสิ้นเผ่าพันธุ์ จนเหลือมนุษย์อยู่แค่กลุ่มเล็กๆเท่านั้น เหตุการณ์ในภาคนี้คือการต่อสู้ระหว่างสิ่งมีชีวิตสองเผ่าพันธุ์ที่พยายามจะเอาชีวิตของตัวเองให้รอดและรักษาสายพันธุ์ของตัวเองเอาไว้บนโลกใบนี้

ทุกเรื่องราวจะดราม่าเข้มข้น เทคนิคภาพตระการตราขนาดไหน ไปพิสูนจ์ด้วยตัวคุณเอง 10 กรกฏาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์










==================================================

เรื่องที่น่ารู้ก่อนดูหนัง A Million Ways To Die In The West



หนังเข้าใหม่ 






ถึงแม้ว่า A Million Ways To Die In The West จะเปิดตัวในอเมริกาไม่แรงเท่าไหร่นักทำเงินในช่วงสัปดาห์แรกของการเข้าฉายไปด้วยเงิน 16 ล้านเหรียญและเก็บรายได้ถึง ณ เวลานี้ที่ 41 ล้านเหรียญในอเมริกา และรายได้จากการเข้าฉายทั่วโลกอยู่ที่ 74 ล้านเหรียญ แต่อย่างไรก็ตามเราลองมาดูว่าหนังเรื่องนี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง




ด้านนาย เซธ แม็คฟาร์เลน ผู้กำกับชื่อดังจากหนังเรื่อง “Ted หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” พร้อมที่พาผู้ชมเข้าสู่โลกของความฮาครั้งใหม่ในยุคคาวบอยบอกเล่าเรื่องราของอัลเบิร์ท(เซท) ชายเลี้ยงแกะขี้ปอดแหก หลังจากที่เขาหนีจากเหตุทะเลาะวิวาทที่มีการสาดกระสุนกันอย่างสนั่นหวั่นไหวจนทำให้แฟนสาวของเขาตัดสินใจทิ้งอัลเบิร์ทไปควงผู้ชายคนใหม่ แต่แล้วก็มีสาวสวยคนหนึ่งเดินทางเข้ามาในเมือง และทำให้เขาได้เรียนรู้กับวิธีการยิงปืน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งรักเธอ ทว่าเรื่องที่ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้พูดไว้ก็คือ เธอมีผัวแล้ว! และที่หายนะไปกว่านั้นก็คือผัวของเธอเป็นถึงจอมโจรชื่อกระฉ่อนที่ทำให้คนเลี้ยงแกะต้องวัดกึ๋นกับเขาด้วยการดวลปืน!









ตามมาด้วยกองทัพนักแสดงกับบทบาทสุดห่าม

เซธ แม็คฟาร์เลน – อัลเบิร์ต

พ่อหนุ่มจอมเจี๋ยมเจี้ยม เนิร์ดสุดๆชอบอ่านหนังสือมากกว่าไปควงปืนไล่ยิงใคร นอกจากแสดงนำแล้วเขายังรับหน้าที่เป็นคนเขียนบทของหนังเรื่องนี้เองอีกต่างหาก




ชาร์ลิซ เธอรอน – แอนนา 

เธอผู้นี้คือสาวสวยผู้ที่ทำให้หัวใจของอัลเบิร์ตอ่อนระทวย แอนนาเป็นคนสอนให้อัลเบิร์ตรู้จักการใช้ปืนและงัดความกล้าหาญในตัวออกมา ยิ่งไปกว่านั้นเธอยังได้เรียนรู้ถึงด้านที่เปราะบางของตัวเองอีกด้วย ชาร์ลิซกล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า “ฉันตกหลุมรักบทนี้ตั้งแต่ที่ได้อ่านบทค่ะ”




อแมนด้า ไซย์ฟรีด - ลูอีส

ตามมาด้วยแฟนสาวคนสวยของอัลเบิร์ตที่สลัดพระเอกทิ้งอย่างไม่เหลือเยื่อใยเพราะทนความขี้ปอดแหกของเขาไม่ไหว อันที่จริงเธอตกหลุมรักกับผู้ชายคนใหม่ที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใครอย่างฟอยซะมากกว่า อแมนด้ารับเล่นหนังเรื่องนี้เพราะเธอคิดถึงการกลับมาแสดงให้หนังตลกนั่นเอง เพราะปกติเธอเจอแต่บทดราม่าทั้งนั้น




เลียม นีสัน - คลินซ์ เลเธอร์วู้ด

อีกทั้งยังมีอาชญากรชื่อกระฉ่อนวงการแถมยังเป็นสามีของแอนนาอีกด้วย โดยว่ากันว่าทีมงานหยิบเอาชื่อคลินซ์มาจากผู้กำกับจอมเก๋าอย่างคลินส์ อัสต์วูด และทีมงานเลือกเลียมมารับบทชายโหดก็เพราะเขารับบทบู๊ในช่วงหลังๆบ่อยเหลือเกิน




นีล แพทริค แฮร์ริส – ฟอย

และตามมาด้วยมหาเศรษฐีหนุ่มผู้ร่ำรวยมาพร้อมกับหนวดจุ๋มจิ๋มบนใบหน้า เสือผู้หญิงตัวยง ศัตรูที่อัลเบิร์ตหมั่นไส้เพราะฉกแฟนสาวของเขาไปนั่นเอง นีลโด่งดังมาจากการรับบทนำในซีรีย์ยอดฮิตอย่าง How I Met Your Mother และหนัง The Smurfs นั่นเอง


ภาพยนตร์มีกำหนดฉาย 10 กรกฎาคม 2557  


ติดตามชม หนังใหม่ ดูหนัง ตัวอย่างหนังใหม่ ดูหนังฟรี เพิ่มเติมได้ที่



http://movie.sanook.com/




วีดีโอตัวอย่างหนัง-ภาพยนตร์


==================================================

จัดไปยาวๆกับ CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น!



หนังใหม่ เรื่อง CHUCKY 7 แค้นฝังหุ่นยังไม่จบไม่สิ้น





รู้ๆกันว่าหลายต่อหลายคนยังจำฝังใจไปกับตุ๊กตาสุดสยองที่ชื่อว่าเจ้า ชัคกี้ จากหนังสยองขวัญคลาสสิค Child’s Playโดย ดอน แมนชินี่ คนเขียนบทของหนังตุ๊กตาผีเปรตเรื่องนี้ถึง 6 ภาคและยังมีโอกาสได้กำกับหนัง 2 ภาคล่าสุด โดยภาคล่าสุดที่ถูกส่งตรงลงดีวีดีเลยอย่าง The Curse of Chucky ซึ่งตัวหนังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนหนัง รวมไปถึงเพื่อส่งเสริมการตลาดกับการที่เมื่อวันฮาโลวีนของปีทีผ่านมาได้มีการจัดงานที่ Universal Hollywood Horror Nights’ Chucky ซึ่งได้ดีไซน์เครื่องเล่นเขาวงกตสุดสยองขวัญ





ถึงอย่างไรก็ตามหลังจากที่ Chucky ได้ผันตัวเองมาจากหนังแนวสยองขวัญในช่วง 3 ภาคแรกให้เริ่มมีความตลกขบขันใน 2 ภาคหลังจนคนดูและนักวิจารณ์เริ่มรู้สึกว่าตัวหนังค่อนข้างออกทะเลไปไกล ความพยายามในการรีบูตตัวหนังให้กลับมาในโทนซีเรียสและเคร่งขรึมจึงกลับมาปรากฏอยู่ในหนังภาคล่าสุด ซึ่งแฟนๆของหนังเรื่องนี้ก็ดูพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นพอสมควร เพราะเรื่องราวและสไตล์ของมันกลับไปเป็นแบบหนังภาคแรกและการนำ แบรด ดัวริฟท์ กลับมาให้เสียงพากย์เป็นชัคกี้อีกครั้งก็ทำให้ตัวหนังมีความเป็น “ต้นตำรับ” มากยิ่งขึ้น

ในขณะที่ดอน แมนชินี่ยังกล่าวว่า “คงไม่มีใครอยากดูหนัง Chucky ถ้าหากมันไม่มีตุ๊กตาชัคกี้ออกมาไล่ฆ่าคนในเรื่องแน่ๆ ซึ่งโปรเจ็คในภาคใหม่ซึ่งชื่อของหนังแบบยังไม่เป็นทางการนั้นอาจจะมีชื่อว่า Chucky Goes Psycho ก็เป็นได้นะครับ เพราะผมอยากจะจับชัคกี้ไปอยู่ในซีรีย์อย่าง Bates Motel ชะมัด” (มุกแซวซีรีย์ Bates Motel ซึ่งดัดแปลงมาจากภาพยนตร์ของอัลเฟรด ฮิชคอก)







สำหรับตัวหนังในภาคที่ 7 นั้นโทนเรื่องและสไตล์ของหนังจะมีความมืดหม่นกว่าภาค The Curse of Chucky ซึ่งทีมงานที่กำลังพัฒนาบทอยู่นั้นก็รู้สึกว่าพวกเขาอยากจะนำตัวละครอย่างทิฟฟานี่(คู่สมรสของชัคกี้ในหนังภาคที่ 4) กลับมาใส่ไว้ในหนัง และยังไม่เป็นที่ฟันธงอย่างแน่ชัดว่าโปรเจ็คภาคต่อเรื่องนี้จะได้รับการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์หรือจะส่งตรงลงแผ่นแบบภาคที่ผ่านมา ก็ต้องติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ตัวอย่างหนังของ The Curse of Chucky

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น