วันอังคารที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หนังใหม่ที่ทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอ,ตัวอย่างหนังใหม่วันนี้


  • ชื่อ หนัง ภาษาไทย : สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 (STEP UP ALL IN)
  • จัดจำหน่ายโดย : สหมงคลฟิล์ม
  • วันที่เข้าฉาย : 17 กรกฎาคม 2557
เนื้อเรื่องย่อ



สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 

ดรีมทีม STEP UP กลับมาหยุดโลก! พร้อมก้าวสู่แบทเทิลครั้งที่มันส์ที่สุดเท่าที่โลกเคยสเต็บ!

นับว่าเป็นหนังใหม่เรื่องเดียวที่วัยรุ่นทั้งโลกกำลังตั้งตารอ กับการกลับมาของแดนซ์-มูฟวี่อันดับหนึ่งอย่าง STEP UP ALL IN(สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 ที่ครั้งนี้กระแสการรอคอยจะยิ่งทวีคูณ เพราะในภาคนี้ จะเป็นการรวมเอาคาแรกเตอร์ที่ต่างเป็นขวัญใจของผู้ชมจากทั้ง 4 ภาคที่ผ่านมา มารวมตัวกันในฐานะดรีมทีมแห่ง STEP UP (สเต็บ อัพ) พร้อมพาทั้งโลกมันส์ไปกับการแบทเทิลครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดกับทีมคู่แข่งที่เก่งฉกาจไม่แพ้กันท่ามกลางสีสันสุดตระการตาของมหานครลาส เวกัส


นำทีมโดยสาวสเต็บร้อนจาก Step Up 2: The Street (สเต็บ อัพ 2 : เดอะ สตรีท) อย่าง “บริอาน่า เอวิแกน” รับบทเป็น “แอนดี้” ที่ไม่มีใครลืมเธอได้กับสเต็บกลางสายฝนที่เปลี่ยนพื้นถนนอันชุ่มฉ่ำให้ลุกเป็นไฟ ด้วยสเต็บร้อนแรง ดุเดือด เร้าใจ และยังมาพร้อมบอดี้เซ็กซี่แอนด์เฟิร์ม ได้ใจ ครั้งนี้เธอจะกลับมาใส่พลังสเต็บที่ท้าทายยิ่งขึ้นกับคอนเซ็ปท์ของโชว์กายกรรมและอุปกรณ์ควงไฟมาสร้างสเต็บที่น่าตื่นตายิ่งกว่าเดิม           


ตามมาด้วย “ไรอัน กุซแมน” เป็น “ฌอน” พระเอกจาก Step Up Revolution (สเต็บ อัพ เรฟวอลูชั่น) ที่ไม่ใช่แค่หล่อจัด ไม่ได้มีแค่ซิกแพ็คชัด แต่หนุ่มคนนี้ยังมาพร้อมสเต็บที่ครบเครื่อง แต่ยังทำให้ “แฟลชม็อบ” กลายเป็นสเต็บปรากฏการณ์มาแล้ว ครั้งนี้สเต็บของเขาจะกลับมาละลายหัวใจสาวๆ ทั่วโลก ก้าวสู่สังเวียนเปลี่ยนเวทีมวยให้เป็นฟลอร์แบทเทิลที่เดือดระอุ   


และขาดเขาคนนี้ไม่ได้แน่นอน ! ขวัญใจของ STEP UP(สเต็บ อัพ) ตัวจริง “อดัม เซวานี่” หรือ “มูส” หนุ่มน้อยหัวฟูคนนี้ไม่ได้เป็นแค่เจ้าของสเต็บที่ใส่สปีดลื่นไหลเด็ดขาดขั้นเทพเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมคาแรกเตอร์จริงใจ สดใสร่าเริง จนได้ใจแฟนๆไปเต็มๆ กลับมาครั้งนี้ มูส จะสปีดการเต้นให้มันส์ขึ้นไปอีกขั้น ระเบิดฟลอร์ด้วยไอเดียสเต็บสุดเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยซ้ำกับสเต็บไหนมาก่อน         


จอมขโมยซีนตัวจริงกับหนุ่มโรบอทสุดหล่อรายนี้ “แชด สมิธ” รับบทเป็น “โรบอท กาย” ด้วยการสร้างสรรค์สเต็บหุ่นยนต์ชนิดเล่นเอาผู้ชมตาค้าง ใน STEP UP ALL IN (สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) สเต็บโรบอทของเขาจะล้ำขึ้นไปกว่าเดิม ครั้งนี้ทุกจังหวะที่เขาขยับ จะทำให้ผู้ชมต้องตาค้าง                


ปิดท้ายด้วย ดับเบิ้ลสเต็บจาก “มาร์ติน และ ฟาควันโด้ ลอมบาร์ด” เป็น “เดอะ ทวินส์” ฝาแฝดจอมกวน ป่วนแสบ แต่ก็พร้อมลุยไปด้วยกันในทุกแบทเทิล ทันทีที่ทั้งคู่เริ่มต้นสเต็บ มันคือความเป๊ะเหนือชั้นแบบน่าเหลือเชื่อ   
STEP UP ALL IN (สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) ถ่ายทอดเรื่องราว ในเมือง ลาส เวกัส เมื่อทีมเต้น “เดอะ ม็อบ” สลายตัวลงภายหลังจากความพ่ายแพ้ แต่ ฌอน (ไรอัน กุซแมน) ผู้ก่อตั้งทีมกลับไม่ยอมหมดหวัง เขาตัดสินใจที่จะลงชิงชัยในการแดนซ์แบทเทิลครั้งตัดสินอนาคตชีวิตนักเต้นของพวกเขา พร้อมกับมีเงินรางวัลนับล้านเป็นเดิมพัน โดยเขาได้ร่วมกับทีมนักเต้นที่ล้สนแต่เป็นระดับสุดยอดในนาม “LMNTRX” ซึ่งจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Grim Knights (กริม ไนท์) ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางในการเอาชนะพวกเขาให้ได้




เตรียมตัวนับถอยหลังสู่สเต็ปเดียวที่ทั้งโลกเฝ้ารอ พร้อมการระเบิดสเต็ปสุดอลังการของเหล่าดรีมทีมแห่ง Step Up ใน STEP UP ALL IN สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 พบกันแน่นอน 17 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ, 3 มิติ และ 4DX  

ตัวอย่าง STEP UP ALL IN



===================================================

ข่าวหนัง เดฟ ลีเจโน มนุษย์หมาป่าใน แฮร์รี พอตเตอร์ เสียชีวิตแล้ว





สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานการพบศพ เดฟ ลีเจโน นักแสดงจากภาพยนต์ แฮร์รี พอตเตอร์ ที่เสียชีวิตที่หุบเขามรณะหรืออุทยาทเดธ วัลเลย์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐ โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตจากอาการฮีธสโตรก หรือ โรคลมแดด และน่าจะเสียชีวิตมานาน 3-4 วันแล้วก่อนที่จะถูกพบศพ

เดฟ ลีเจโน นักแสดงวัย 50 ปี ซึ่งรับบทเป็น เฟนเรีย เกรย์แบ็ก มนุษย์หมาป่าในภาพยนตร์เรื่องแฮร์รี พอตเตอร์ และเคยปรากฏตัวในภาพยนตร์อีกหลายเรื่องด้วยกันและนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว ลีเจโน ยังมีชื่อเสียงเรื่องการชกมวย และศิลปะการต่อสู้ด้วย








===================================================


หนังเข้าใหม่Into the Storm - โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง“ ภาพยนตร์ Action –Thriller ที่จะพาคุณไปสู่ภาพสะท้อนถึงหายนะจากพายุทอร์นาโด ที่จะกล่าวถึงเรื่องราวเกี่ยวกับ ในแต่ละวันที่เมืองซิลเวอร์ตันได้รับความเสียหายจากพายุทอร์นาโดที่โหมกระหน่ำอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั่วทั้งเมืองต้องอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนและพายุไซโคลนที่รุนแรง แม้แต่ผู้ที่สังเกตการณ์พายุก็มีการพยากรณ์ว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดกำลังจะมา ผู้คนส่วนใหญ่ต้องหาที่หลบภัยและบางคนต้องถูกพัดไปตามกระแสพายุ เป็นการทดสอบว่านักล่าพายุจะไปเก็บภาพครั้งหนึ่งในชีวิตได้ไกลสุดแค่ไหน เรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและมุมมองของนักล่าพายุมืออาชีพ มือสมัครเล่นที่แสวงหาความตื่นเต้น และพลเมืองผู้กล้าหาญ


“Into the Storm - โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง“ นำแสดงโดย ริชาร์ด อาร์มิเทจ (“The Hobbit: An Unexpected Journey,” “The Hobbit: The Desolation of Smaug”), ซาร่าห์ เวย์น คอลลี่ส์ (ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “The Walking Dead”), แม็ตต์ วอล์ช (“Ted”), อลิเซีย เด็บแนม-แครีย์ (“Where the Devil Hides”), อาร์เล็น เอสคาร์เพต้า (“Final Destination 5”), นาธาน เครส (ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “iCarly”), จอน รีพ (“Harold & Kumar Escape from Guantanamo Bay”) และเจเรมี่ ซัมพ์เตอร์ (“Soul Surfer,” ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “Friday Night Lights”) กำกับการแสดงโดย สตีเฟ่น เควล (“Final Destination 5”) อำนวยการสร้างฯ โดย ทอดด์ การ์เนอร์ (“Zookeeper,” “Knight and Day”) Into the Storm - โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง 7 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

===================================================


นางเอกสาวสุดฮอต “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ออกปากบอกความลับว่า “เลิฟเลย” กับบทบาท “บุษบา”นางมารร้ายตัวแม่ สุดแสบซ่าส์ แบบฮาๆแต่น่ารัก ที่ต้องถ่ายทอดถึง 6 บุคลิก “สวย-แซ่บ-แอ๊บ-แร็งส์-ร้าย” และ “ตลก” ออกมาในภาพยนตร์เรื่อง “ความลับนางมารร้าย” แนวโรแมนติกคอมมาดี้ของ M๓๙ -บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์หญิงมากความสามารถ “พี่เอมี่ -จันทิมา เลียวศิริกุล” กำกับการแสดงโดย พี่แฉะ-องอาจ เจียมเจริญพรกุล กำหนดเข้าฉาย 24 กรกฏาคม 2557




“บุษบา” (มิน-พีชญา) คือตัวแทนของสาวๆยุคนี้ ที่ “พี่แฉะ” ผู้กำกับซึ่งลงมือเขียนบทเองด้วย มองว่าพวกเธอมีความมั่นใจ สดใส ร่าเริง เป็นหญิงเก่ง แกร่ง สมาร์ท กล้าคิด กล้าแสดงออก กล้าที่จะบอกความรู้สึกก่อน และพวกเธอล้วนมีความลับในการเอาชนะใจผู้ชายในสเป็คด้วยรูปแบบฉบับเฉพาะตัวที่แสบซ่าส์ น่ารักทีเดียว 

ซึ่งกับการมารับบทนี้ “มิน-พีชญา” ก็ได้เปิดใจว่า ......ตอนที่ได้อ่านบทครั้งแรก ก็รู้สึกเลยว่าบทสนุกมาก บุษบา นี่คือมินชัดๆ (หัวเราะ) สิ่งที่ บุษบา คิดทำพูด นี่ทำให้ มิน คิดเลยนะว่า ทำไมคนเขียนบทเขาเขียนได้เข้าใจผู้หญิงอย่างนี้ มารู้ที่หลังว่าคนเขียนบทคือผู้กำกับของเราเอง ยิ่งทำให้เซอร์ไพร้ส์มาก ถ้าไม่เล่นนี่จะเสียดายมาก พี่แฉะ เล่าว่าได้แรงบันดาลใจมาจากการที่แฟนมาขอเงินแกไปดัดผมซึ่งแพงมาก แกก็ไม่เข้าใจว่าทำไม ผู้หญิงจึงลงทุนกับเรื่องพวกนี้นัก แฟนก็มีแล้ว ทำไมถึงต้องทำตัวสวยอยู่อีก พี่แฉะ เลยไปคุยกับพี่เอมี่ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ พี่เอมี่ให้คำตอบว่า ไม่ได้ทำให้ผู้ชายดูแต่ทำให้ผู้หญิงด้วยกันดู คือแข่งกัน พี่แฉะ เลยเหวอไปเลยว่าผู้หญิงมีมุมนี้ด้วยเหรอเนี่ย เป็นความลับที่ไม่เคยรู้เลย (หัวเราะ)สองท่านก็เลยต่อไอเดียกันมาจนมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้




การต้องรับบท “บุษบา” ที่ต้องแสดงหลายบุคคลิก “มิน” ต้องไปเวิร์คช็อบกับพระเอกของเรื่องคือ “อาเล็ก” (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) เพื่อให้เราสนิทกันจะได้เล่นกันแบบเข้าขากัน เพราะหลายๆฉากมันเป็น โรแมนติกแต่มันก็ต้องให้ตลกไปด้วย พอสนิทกันแล้วจะเล่นอะไรกันก็สนุกไปหมด แอบมีเตี๊ยมตลกนอกบทกันด้วย รวมทั้งสาวๆเน็ตไอดอลอีก 6 คนก็กลายเป็นเพื่อนกันไปเลย มิน สนุกมากๆค่ะกับกองถ่ายกองนี้” ติดตามชมภาพยนตร์ “ความลับนางมารร้าย” ที่ผู้หญิงทุกคนดูแล้วต้องฟิน ผู้ชายดูแล้วต้องฝัน ส่วนเก้งกวางดูแล้วก็ต้อง Fun(ฟัน) Fun(ฟั๊น) Fun (ฟัน) โปรแกรมหนังดูได้พร้อมกัน 24 กรกฏาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ และ ติดตามชมเบื้องหลังความสนุกสนานของกองถ่ายได้ทาง https://www.facebook.com/m39studios และ http://www.youtube.com/user/MThirtynineChannel






===================================================



โดราเอมอนเดอะมูฟวี่ตอนใหม่ ฮีโร่อวกาศโนบิตะ



ในปี 2014 นี้เป็นปีครบรอบที่ 80 ของอาจารย์ฟุจิโกะ เอฟ ฟุจิโอะ ก็เลยทำให้ปีนี้มีการสร้างภาพยนตร์โดราเอมอนบ่อยเป็นพิเศษ เพื่อระลึกถึงอาจารย์ที่เป็นผู้แต่งการ์ตูนโดราเอมอนขึ้นมา ซึ่งแม้ท่านจะจากไปแล้วแต่ก็ยังมีสตูดิโอและทีมงานรับช่วงสืบทอดทำภาคใหม่ๆต่อไปอยู่ ซึ่งช่วงต้นปี 2014 ที่ผ่านมานั้นมีการหยิบภาคมูฟวี่ตอนตะลุยแดนมหัศจรรย์ ในเดือนสิงหาคมก็จะมีโดราเอมอนมูฟวี่ ที่ทำเป็นภาพ 3D CG เป็นครั้งชื่อที่ชื่อว่า Stand By Me Doraemon และยังไม่หมดเท่านี้ ล่าสุดจากรายงานของนิตยสารการ์ตูน Corocoro ก็ประกาศโดราเอมอนเดอะมูฟวี่ภาคใหม่ ที่จะฉายในปี 2015 ออกมาแล้ว ชื่อว่า Doraemon: Nobita's Space Hero Record of Space Heroes โดราเอมอน ตอนบันทึกของฮีโร่อวกาศโนบิตะ


เนื้อเรื่องตอนบันทึกฮีโร่อวกาศโนบิตะนี้ จะเป็นการต่อสู้ระหว่างโนบิตะและพรรคพวง กับสัตว์ประหลาดต่างดาว ซึ่งพวกโนบิตะจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อปกป้องโลก โดยที่ทุกๆคนจะมีพลังฮีโร่ไม่เหมือนกัน โดราเอมอนจะมีพลังหมัดเหล็ก โนบิตะใช้พลังมือพันด้าย ชิซุกะใช้พลังน้ำ(เพราะชอบอาบน้ำ) ไจแอนต์มีพละพลังเหนือธรรมชาติ และซึเนโอะได้พลังแขนสว่านทะลวงสวรรค์

ส่วนข้อมูลอื่นๆยังไม่มีเพิ่มเติม ต้องรอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ในเว็บทางการที่จะเปิดตัวในวันที่ 19 กรกฎาคม 2014 นี้


หมายเหตุ โดราเอมอนตอนนี้ เป็นเนื้อเรื่องใหม่ ไม่ใช่ตอนเดียวกับตอนฮีโร่อวกาศที่เคยฉายในภาคแรกๆนะ


===================================================


ใกล้ขึ้นมาเรื่อยๆ กับภาพยนตร์เรื่องเดียวที่วัยรุ่นทั่วโลกรอคอย กับแดนซ์-มูฟวี่อันดับหนึ่งของโลก อย่าง STEP UP ALL IN (สเต็บ อัพ ออลล์ อิน) สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 ที่ยิ่งใกล้วันที่รอคอย ก็มีสิ่งแปลกใหม่มาให้แฟนๆ ได้เซอไพรส์ตลอดเวลา รวมไปถึง ฉากดวลสเต็บโคตรมันส์ แค่เพียง 3 ฉาก ที่ถูกปล่อยออกมา ก็สามารถให้วัยรุ่นทั่วโลกคลั่งไปตามๆ กัน เริ่มที่ “Battle in the Box” สังเวียนนี้ มีไว้เต้น โดยการเนรมิตจากเวทีมวยเป็นฟลอร์แบทเทิลโชว์สเต็บแบบหมัดแลกหมัด โดยมีอาวุธเป็นท่าทางและการเต้นแปลกใหม่ วัดกันไปเลยว่าใครจะน็อคก่อนกัน 

สามารถติดตาม เช็ครอบหนัง ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่

 เพิ่มเติมได้ที http://movie.sanook.com/






ตามมาด้วย “Step Medley Spectucular” แบทเทิล สุดอลังการ ฉากที่ทุกคนจะได้พบกับแบทเทิลตระการตา ประดับไปด้วยโคมไฟระยิบระยับ ท้าทายให้เต้นบนฟลอร์ได้อย่างเหนือชั้น และยังมีการประยุกต์ยิมนาสติกให้เข้ากับสเต็บการเต้นอย่างเป๊ะ สุดท้ายกับ “Experimental Step” ห้องแล็บเทสต์สเต็บ ที่เป็นสิ่งใหม่ที่สุดในโลก โดยได้เปลี่ยนจากห้องทดลองเป็นฟลอร์แดนซ์สุดครีเอท ที่จะชาร์จสเต็บของทุกคนด้วยกระแสไฟฟ้า มาพร้อมกับลีลา นัน-สต๊อบ ของ “มูส” และจอมขโมยซีนอย่าง “โรบอท กาย” อีกด้วย 


Step Up All In สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 ถ่ายทอดเรื่องราว ในเมือง ลาส เวกัส เมื่อทีมเต้น “เดอะ ม็อบ” สลายตัวลงภายหลังจากความพ่ายแพ้ แต่ ฌอน (ไรอัน กุซแมน) ผู้ก่อตั้งทีมกลับไม่ยอมหมดหวัง เขาตัดสินใจที่จะลงชิงชัยในการแดนซ์แบทเทิลครั้งตัดสินอนาคตชีวิตนักเต้นของพวกเขา พร้อมกับมีเงินรางวัลนับล้านเป็นเดิมพัน โดยเขาได้ร่วมกับทีมนักเต้นที่ล้สนแต่เป็นระดับสุดยอดในนาม “LMNTRX” ซึ่งจะต้องมาดวลกับคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Grim Knights (กริม ไนท์) ที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางในการเอาชนะพวกเขาให้ได้ เตรียมฟิตร่างกาย และความพร้อม ไว้ให้ดี กับสเต็บเดียวที่ทั่วโลกรอคอย Step Up All In สเต็บโดนใจ หัวใจโดนเธอ 5 พร้อมการระเบิดสเต็บสุดอลังการของเหล่าดรีมทีมแห่ง Step Up พบกันแน่นอน 17 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ, 3 มิติ และ 4DX








===================================================


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น