วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

AVATARภาค2,โปรแกรมหนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้และตัวอย่างหนังใหม่เรื่องThe Equalizer

AVATAR 2 ชาวหนังนาวีตัวฟ้าที่ทุกคนต่างรอคอย




ภายหลังจากที่โปรเจ็ค Avatar ภาคแรกซึ่งออกฉายไปเรียบร้อยในปี 2009 และสามารถกวาดรายได้ไปอย่างถล่มทลาย โดยสามารถทำรายได้ในประเทศไป 760 ล้านเหรียญ และกวาดจากทั่วโลกไปถึง 2,787 ล้านเหรียญ อีกทั้งยังกวาด 3 รางวัลบนเวทีออสการ์มานอนกอดในสาขาถ่ายภาพ, สเปเชียล เอฟเฟ็คและกำกับศิลป์ยอดเยี่ยม ยังไม่รวมถึงเวทีอื่นๆที่หนังเรื่องนี้เข้าชิงรางวัลอีกมากมาย และแน่นอนว่าเมื่อกำไรที่บานเบอะขนาดนี้ย่อมทำให้ทางสตูดิโออนุมัติในการสร้างภาคต่อและให้เจมส์ คาเมรอนกลับมารับตำแหน่งเป็นผู้กำกับเช่นเดิม




อาจจะเป็นที่แน่นอนแล้วว่าบทของซิกอร์นีย์ วีเวอร์จะยังคงอยู่และเธอจะกลับมาเล่นในภาคต่อของ Avatar ทั้ง 3 ภาค (2–4) อย่างแน่นอน รวมไปถึงทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง


1.แซม เวิร์ธทิงตัน
2.โซอี้ ซาดานา
3.สตีเฟ่น เหลียง 

โดยภาคที่ 2 หนังมีกำหนดเปิดกล้องภายในปี 2014 แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดของตัวละครออกมาอย่างแน่ชัด

โดยอย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าการกลับมารับบทเกรซ ของซิกอร์นีย์นั้นยังเกิดคำถามที่ตามมาว่าในหนังภาคแรกนั้นเธอได้เสียชีวิตลงไปแล้ว แต่วิญญาณของเธอได้อวตารไปอยู่ในร่างของชาวนาวี ซึ่งไม่ว่าการกลับมาในครั้งนี้ของซิกอร์นีย์จะเป็นอย่างไรเราก็คงได้แต่รอหาคำตอบเอาจริงๆในช่วงเดือนธันวาคมปี 2016 และจะได้ดูภาคที่ 3 และ 4 ในเดือนธันวาคม 2017 และ 2018 ตามลำดับ



โดยในปีนี้ เจมส์ คาเมรอน ได้มีผลงานแนวเผจญภัย-สารคดี 3 มิติที่จะพาผู้ชมดำดิ่งลงไปสู่ท้องทะเลในดินแดนที่มนุษย์นั้นยังไม่เคยลงไปถึงกับหนัง Deepsea Challenge 3D ซึ่งตัวคาเมรอนได้ร่วมโปรเจ็คนี้กับรายการทำสารคดีชื่อดังอย่างเนชั่นแนลจีโอ กราฟฟิค ซึ่งตัวคาเมรอนเองจะเป็นคนดำดิ่งสู่ใต้มหาสมุทราเรียน่า ใกล้กับเกาะกวมพน่อมกับยานดำน้ำที่พัฒนาขึ้นเพื่อปฏิบัติการครั้งนี้โดยเฉพาะตามลำพัง 

หนังเรื่องนี้มีกำหนดการเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 21 ส.ค. 2558





หนังใหม่ประจำสัปดาห์ (วันที่ 24 กรกฎาคม - 30 กรกฎาคม 57)

โปรแกรมหนังสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม 2557 ถึงวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ฉบับล่าสุด!! คอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ สดๆร้อนๆ!!!


หนังเรื่องความลับนางมารร้าย



วันที่เข้าฉาย 24/07/2014

เรื่องย่อ

ผู้หญิงทุกคนนั้นมีความลับที่แสนแสบซ่าส์ที่เธอไม่เคยปริปากบอกให้ “ผู้ชาย” รู้เลย…“บุษบา” (มิน-พิชญา) เป็นหัวหน้าแก๊งค์นางมารร้ายมีกฎเหล็ก “รักสนุกไม่ผูกพัน” เที่ยวได้ สนุกได้ แต่อย่างลงลึก มีสมาชิกประกอบไปด้วย 
1.ซินดี้ ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสาวพราวด์ ยูนิฟอร์ม 
2.แอ้ เธอเป็นสาวแบงค์ผู้คุ้มกฎของเพื่อนๆ 
3.ลาล่า พีอาร์สาวผู้ทำตัวเงียบๆเชียบๆแต่ชอบหลอกกินตับผู้ชาย 

ซึ่งทุกคนพร้อมใจยกตำแหน่ง “นางมารร้ายตัวแม่” ให้กับเธอ วันหนึ่ง “บุษบา” ไปเที่ยวผับกับเดอะแกีงค์ เธอดันไปเจอกับ “เหนือสมุทร” (อาเล็ก ธีรเดช) หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟ็กต์ที่มาเกี่ยวกับ “ปองชาย”(ยัด เฟ็ดเฟ่) เพื่อนเกย์สุดแสบที่แอบสะใจ เพราะได้ควงผู้ชายหน้าตาดีทำให้สาวแท้สาวเทียมทั้งร้านต้องอึ้งตะลึงหันมามองค้อนด้วยความอิจฉา แต่ไม่ใช่กับนางมารร้ายตัวแม่อย่าง “บุษบา” เธอวางแผนในใจแล้วเดินเข้าไปฉก “เหนือสมุทร” ออกมาจากอ้อมอกของ “ปองชาย” โชว์ทุกคนอย่างหน้าตาเฉยทำเอา “เหนือสมุทร” ถึงกับเซอร์ไพร้ส์

“บุษบา” คิดจะเล่นสนุกปั่นหัว “เหนือสมุทร” แล้วจะทิ้งเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมาแต่ “เหนือสมุทร” กับเซอร์ไพร์ส์เธอด้วยลูกชื่อ และ จริงใจ จนทำให้ “บุษบา” เริ่มแปลกใจกับความรู้สึกของตัวเอง แต่ “บุษบา” ก็ไม่ยอมรับความรู้สึกนั้นเพราะโดนเพื่อนกดดันว่าเธอจะทำลายกฎที่ตัวเองตั้งขึ้นมาได้อย่างไร เธอจึงบอกเลิก “เหนือสมุทร” อย่างไม่ใยดี “เหนือสมุทร” เสียใจมาก “ปองชาย” จึงแนะนำเขาให้ไปปลดปล่อยความเศร้าที่คอนเสิร์ต “หัวใจสลาย” ที่นั่นเขาได้บังเอิญพบกับ 3 สาวเพื่อซี้สุดน่ารัก 
1.ป่า โปรดิวเซอร์สาวมั่น
2.คิม สปอร์ตตี้เกิร์ล 
3.จิ พริตตี้จีเนียส พูดได้ 5 ภาษา ที่เข้ามาใจช่วงเวลาที่เขาเสียหลักจาก “บุษบา” พอดี ความน่ารักสดใสของ 3 สาว 

ทำให้เหนือสมุทรเริ่มสดชื่น และ เอนเอียง แต่ฝั่งนางมารร้ายจอมแสบอย่าง “บุษบา” กลัยหงอยเหงาและดูไม่มีความสุขมากขึ้นทุกวัน จนกลุ่มเพื่อนสังเกตเห็นว่า “นางมารร้ายตัวแม่” กำลังสิ้นลาย ทุกคนจึงยอมให้บุษบาแหกกฎ และเชียร์ให้เธอใช้ความเป็นนางมารร้ายตัวแม่ไปตาม เหนือสมุทรกลับมาให้ได้ แต่เธอกลับต้องเจอกับก้างขวางคอชิ้นใหญ่ คือ 3 สาว 1.ป่า,2.คิม,และ 3.จิ ที่งัดทุกกลยุทธ์ลงสนามแข่งชิงหัวใจของเหนือสมุทร อย่างไม่ยอมอ่อนข้อ จนทำให้เธอดูเหมือนจะพ่ายแพ้

แต่ขึ้นชื่อว่านางมาร้ายตัวแม่แล้ว “บุษบา” ก็ไม่มีทางยอมแพ้ศึกครั้งนี้ เธองัดทุกกลเม็ดและอึกหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอไมเคยคิดว่าตัวเองจะทำเพื่อที่จะเอาตัวเขากลับมาให้ได้ “เหนือสมุทร” กลับมาหาเธออีกครั้ง โดยที่สาวๆที่พลาดโอกาส ต่างก็สงสัยว่า นางมารร้ายตัวแม่อย่าง “บุษบา” ผู้ที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร เธอมีความลับอะไรถึงได้ผู้ชายสุดเพอร์เฟคอย่าง “เหนือสมุทร” คืนมา???

หนังเรื่องโคตรเซียนมาเก๊าเขย่าเวกัส



วันที่เข้าฉาย 24/07/2014

เรื่องย่อ

หนังใหม่ : นักพนันอันเลื่องชื่อนามว่า “เคน” (โจวเหวินฟะ) ได้เดินทางกลับมาจากลาสเวกัส หลังจากการทำหน้าเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาให้กับระบบรักษาความปลอดภัยของคาสิโนในลาสเวกัส ลูกศิษย์ต่างยินดีต้อนรับการกลับมาของเคน ในขณะเดียวกัน “คูล” (เซี๊ยะถิงฟง) สุดยอดมือแฮกเกอร์ ที่ต้องการสานต่อตำนานอันเลื่องชื่อ ด้วยการขอเสนอตนเป็นลูกศิษย์ แต่เคนไม่ได้รับใครเป็นลูกศิษย์ง่ายๆ เขาได้เสนอคูลว่า ถ้าหากคูลสามารถโกงเขาชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียว เขาถึงจะยอมรับคูลเป็นลูกศิษย์



The Rover ดุกระแทกเดือด



วันที่เข้าฉาย  24/07/2014

เรื่องย่อ

กลับมาพบกับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ของพระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆทั่วโลก โรเบิร์ต แพททินสัน จาก The Twilight Saga ที่จะมาแทคทีมไล่ล่า กับยอดฝีมือรุ่นพี่ กาย เพียร์ซ ในภาพยนตร์แอคชั่น อาชญากรรมสุดเข้มข้นฝีมือผู้สร้าง Animal Kingdom และโปรดิวเซอร์จาก 1.
Crouching Tiger, 2.Hidden Dragon 

ซึ่งเรื่องราวของเอริค หรือกาย เพียร์ซ ชายหนุ่มผู้ที่ตัดสินใจละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อออกเดินทางอย่างไร้จุดหมายในทะเลทรายอันกว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตาของประเทศออสเตรเลียที่ในขณะนั้นได้กลายเป็นดินแดนรกร้าง ไร้ซึ่งข้อกฏหมาย 

วันหนึ่ง รถยนต์ซึ่งมันเป็นสมบัติเพียงชิ้นเดียวที่เอริคเหลืออยู่กลับถูกขโมยไปโดยแกงค์อาชญากรใจโฉด เบาะแสเดียวที่เขามีคือ เรย์ (โรเบิร์ต แพททินสัน) หนึ่งในสมาชิกหัวขโมยที่บาดเจ็บและถูกทิ้งไว้ขณะที่คนอื่นๆหลบหนี ทั้งเอริคและเรย์ตัดสินใจร่วมมือกันเพื่อทวงคืนของรักและทวงแค้นผู้คนที่หักหลังพวกเขาให้ได้


หนังเรื่อง The Fault in Our Starsหรือ(ดาวบันดาล)




วันที่เข้าฉาย  24/07/2014

เรื่องย่อ

หนังเรื่องนี้ซึ่งเฮเซลและกัสเป็นสองวัยรุ่นที่มีความพิเศษที่มีไหวพริบอย่างน่าประหลาด การดูถูกเหยียดหยามจากสังคม และความรักที่เกิดขึ้นเกิดขึ้นระหว่างพวกเ­ขา รวมถึงพวกเรา ในประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน มิตรภาพของพวกเขาเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ที่นำพาให้พวกเขาได้พบกัน และตกหลุมรักกันท่ามกลางกลุ่มให้กำลังใจผู้ป่วยโรคมะเร็ง ภาพยนตร์เรื่อง THE FAULT IN OUR STARS สร้างขึ้นจากนิยายขายดีเป็นอันดับ 1 ของจอห์น กรีน ที่มีความสนุกสนาน ความตื่นเต้น เรื่องราวชวนเศร้าสลดของการใช้ชีวิตและควา­มรัก



หนังเรื่อง No Tears for the Dead กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ



วันที่เข้าฉาย  24/07/2014

เรื่องย่อ

จากผลงานการกำกับเรื่อง The Man From Nowhere ที่มีนักแสดงนำซึ่งเป็นสุดยอดพระเอกตลอดกาล แจงดองกัน เรื่องราวของกอน (แจงดองกัน) นักฆ่ามือฉมังที่ทำเรื่องผิดพลาดในอดีต เมื่อเขาพลั้งฆ่าเด็กสาวผู้บริสุทธิ์โดยไม่ตั้งใจ และต้องแบกรับกับความรู้สึกผิดมาโดยตลอด แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเป้าหมายคนล่าสุดของเขาก็คือ โมกุง (คิมมินฮี) ซึ่งเป็นแม่ของเด็กสาวคนนั้นนั่นเอง เขาปฏิเสธที่จะฆ่าและต้องการปกป้องเธอ นั่นทำให้องค์กรที่จ้าง กอน ตัดสินใจส่งทีมนักฆ่ามาจัดการเก็บทั้งเขาและเธอไปพร้อมๆกัน



หนังเรื่อง Hercules  เฮอร์คิวลีส




วันที่เข้าฉาย 24/07/2014

เรื่องย่อ

หนังอย่าง Hercules (เฮอร์คิวลีส) ซึ่งเป็นอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัยแห่งปี 2014 โดยที่พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และเมโทร-โกลด์วิน-เมเยอร์ พิคเจอร์ส นำแสดงโดย นายดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค นักแสดงขวัญใจมหาชน ซึ่งมีผลงานภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดในปี 2013 ได้มารับบท เฮอร์คิวลีส วีรบุรุษแห่งกรีก ผู้ทรงพลังมหาศาล นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงอย่าง 
1.เอียน แม็คเชน
2.รูฟัส ซีเวล
3.โจเซฟ ไฟน์ 
3.ปีเตอร์ มุลแลน
4.จอห์น เฮิร์ท
5.รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน 
6.อิรินา เชย์ค นางแบบชาวรัสเซีย แฟนสาวของคริสเตียโน โรนัลโด ร่วมแสดงด้วย 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้สร้างจาก Hercules โดยเรดิคัล คอมิกส์ เป็นการนำเสนอมุมมองใหม่ของตำนานสุดคลาสสิกในโลกแห่งความเป็นจริง โดยปราศจากสิ่งเหนือธรรมชาติ


หนังเรื่อง The Equalizer ระห่ำลืมตาย


โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับอย่าง อังตวน ฟูคาว่า (ที่หายหน้าหายตาไปพักใหญ่) ซึ่งได้ดัดแปลงมาจากทีวีซีรีย์ในปี 1980 ได้เล่าเรื่องราวของ เอ็ดเวิร์ด วูดวาร์ด(เดนเซล วอชิงตัน) อดีตนายทหารหน่วยคอมมานโดฝีมือดีที่ต้องหลบหนีชีวิตอันแสนวุ่นวายด้วยการแกล้งว่าตนเองนั้นได้ตายจากโลกใบนี้ไปแล้วเรียบร้อยเพื่อไปใช้ชีวิตแบบสันโดษ แต่แล้วเมื่อความรักในความยุติธรรมก็ได้ทำให้เขาต้องออกโรงเป็นฮีโร่ไปคอยช่วยเหลือคนที่กำลังประสบปัญหาอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งเขาได้พบกับโสเภณีเด็ก เทอรี่ (รับบทโดยโคลอี้ เกรซ มอเรซ) จนเขาต้องเข้าไปพัวพันกับแกงค์มาเฟียรัสเซีย

ตัวหนังมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 26 ก.ย. ภายในปีนี้ ซึ่งนอกจากดาราอย่าง 
1.เดนเซล วอชิงตัน 2.โคลอี้ เกรซ มอเรซ แล้วยังมีดารามากฝีมืออย่าง 1.เมสลีซ่า ลีโอ, 2.บิลล์ พูลแมน, 3.ฮาร์เลย์ แบนเนต, 4.เดวิด ฮาร์เบอร์ และ 5.มาร์ตัน คอสคาส




และเดนเซลยังได้เล่าถึงการมารับบทในครั้งนี้ว่า  การที่ผมได้ร่วมงานกับน้องโคลอี้เป็นอะไรที่น่าสนใจทีเดียวครับ ซึ่งตัวละครของโคลอี้เป็นเด็กไร้เดียงสา เธอถูกชักจูงไปในทางที่ผิด การที่เอ็ดเวิร์ดพยายามจะช่วยเหลือเธอด้วยการสร้างความเชื่อมั่นให้ตัวเอง เพราะเทอรี่ไม่เชื่อมั่นว่าตัวเองดีพอ เขาจึงพาเธอไปเปิดมุมมองใหม่ๆให้กับชีวิต โดยทั้งคู่ต่างก็มีความเปราะบางและไม่สมบูรณ์แบบในชีวิตของตัวเอง ทั้งคู่ต่างก็ช่วยกันเยียวยาซึ่งกันและกัน



สิ่งที่น่าสนใจของหนังอย่าง The Equalizer คือการทำหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ที่มีตัวละครที่ยังดูมีความเป็นมนุษย์อยู่ภายในตัวของพระเอก ตัวละครเอ็ดเวิร์ดมีบุคลิกของคนชอบย้ำคิดย้ำทำมีข้อบกพร่องในตัวเอง นอกเหนือไปจากนี้เดนเซลยังชมฝีมือการทำงานของโคลอี้ เกรซ มอเรซ ว่า “ถึงเธอจะเด็ก แต่เธอทำงานแบบนักแสดงมืออาชีพเลยทีเดียวครับ”

The Equalizer เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับอังตวน ฟูคาว่าและเดนเซล วอชิงตันหลังจากที่เคยร่วมกันทำงานใน Training Day และทำให้เดนเซลคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมบนเวทีออสการ์มาครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น