วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

หนังใหม่มาแรงประจำเดือนนี้และเรื่องย่อละครหนังต่างๆที่คุณรอชม !!!


แองเจลินา โจลี พลิกบาทจากนักแสดงมากำกับและอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Unbroken


ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ เลเจนดารี พิคเจอร์ส ขอนำเสนอโปรแกรมหนังใหม่เรื่อง Unbroken หรือ คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ ผลงานการกำกับและอำนวยการสร้างโดย แองเจลินา โจลี ซึ่งเป็นอีพิคดรามาที่ติดตามชีวิตอันเหลือเชื่อของหลุยส์ “ลูอี้” แซมเพอรินี ฮีโรสงครามและโอลิมปิคที่เพิ่งจากไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยวัย 97 ปี แองเจลินา โจลี เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ลงมือกำกับและอำนวยการสร้าง Unbroken หรือ คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้ อีพิคดรามาที่ติดตามชีวิตอันเหลือเชื่อของหลุยส์ “ลูอี้” แซมเพอรินี (แจ็ค โอ’ ดอนเนลล์) ฮีโรสงครามและโอลิมปิค ผู้ที่รอดชีวิตจากการลอยอยู่บนแพนาน 47 วัน ร่วมกับลูกเรืออีกสองคน หลังจากเหตุเครื่องบินตกในสงครามโลกครั้งที่สอง ที่ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด แต่เขากลับถูกกองทัพเรือญี่ปุ่นจับตัวได้และถูกส่งไปเป็นนักโทษในค่ายกักกัน




ผู้กำกับโจลี เริ่มต้นถ่ายทำฉากที่ท้าทายและสะเทือนอารมณ์สูงสุดหลายฉากในวันพุธที่ 16 ตุลาคม ปีที่แล้ว ในโลเกชันที่ห่างไกลออกไปในทะเลในอ่าวโมเรตัน ประเทศออสเตรเลีย สำหรับฉากที่แซมเพอรินี (โอ’ คอนเนลล์) และลูกเรือของเขา ฟิล (ดอมห์นัลล์ กลีสัน) และแม็ค (ฟินน์ วิททร็อค) ได้รอดชีวิตอย่างเหลือเชื่อหลังจากที่ล่องลอยอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิคนานหลายสัปดาห์ ในการทำงานกับกล้องที่ติดตั้งกลไกที่ขยับขึ้นลงตามคลื่นและเผชิญกับดินฟ้าอากาศ นักแสดงต้องอดอาหารนานหลายเดือนเพื่อให้ร่างกายผอมซูบเหมือนตัวละครของพวกเขา โจลีประสบความสำเร็จในการถ่ายทำที่โลเกชันเป็นวันแรก ซึ่งเป็นการถ่ายทำที่เหนื่อยแสนสาหัสและสุดท้าทาย





ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากหนัง สือเบสต์เซลเลอร์ของลอร่า ฮิลเลนแบรนด์ (ผู้เขียน “Seabiscuit : An American Legend”) โดยเล่าเรื่องราวชีวิตอันเหลือเชื่อของแซมเพอรินี ในรูปแบบของภาพยนตร์ ผู้ที่แสดงร่วมกับโอ’ คอนเนลล์, กลีสัน และวิททร็อค คือ การ์เร็ตต์ เฮดลันด์ และจอห์น มากาโร ในบทนักโทษร่วมค่ายกักกันที่พบมิตรภาพที่ไม่คาดฝันระหว่างถูกกักขัง อเล็กซ์ รัสเซลรับบทพีท น้องชายของแซมเพอรินี และยังได้นักแสดงชาวญี่ปุ่น มิยาวิ ก็มารับบทผู้คุมนักโทษขาโหดที่นักโทษรู้จักกันในชื่อ “เดอะ เบิร์ด” โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยโจลี ร่วมด้วยแมทธิว แบร์ (City by the Sea), เออร์วิน สตอฟฟ์ (The Day the Earth Stood Still) และเคลย์ตัน ทาวน์เซนด์ (This Is 40) และยังได้ทีมงานเบื้องหลังมากความสามารถอย่าง ผู้กำกับภาพโรเจอร์ ดีคินส์ (Skyfall) ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิง 10 รางวัลออสการ์ มาร่วมงานด้วย

โจเอลและอีธาน โคเอน (No Country for Old Men) เจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด ได้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ใหม่จากบทดราฟท์เริ่มแรกที่เขียนโดยวิลเลียม นิโคลสัน (Les Miserables) และริชาร์ด ลากราวีนิส (ซีรีส์เอชบีโอเรื่อง Behind the Candelabra) ภาพยนตร์มีกำหนดฉายไทย 5 มีนาคม 2015

คลิกชมตัวอย่าง ภาพยนตร์เรื่อง Unbroken หรือ คนแกร่งหัวใจไม่ยอมแพ้









ประกาศหานักแสดงในหนังใหม่ของ เจ้ย อภิชาติพงศ์! (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)


บริษัท Kick the Machine Films กำลังหานักแสดงหลายบทบาทด้วยกัน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ อภิชาติพงศ์ วีระเศรษฐกุล (ผู้กำกับ “ลุงบุญมีระลึกชาติ” ที่ได้รางวัลปาล์มทองคำจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส)







ช่วงการคัดหานักแสดง: กรกฎาคม-สิงหาคม 2557 (ที่ขอนแก่น) ช่วงฝึกซ้อมนักแสดง และถ่ายทำจริง: กันยายน-ธันวาคม 2557 (ที่ขอนแก่น)

คุณสมบัตินักแสดงที่ต้องการ


1. หญิงสาวอายุ 23-30 ปี พูดภาษากลางและอีสานได้คล่อง ดูมีความอ่อนไหวในตัว ฉลาดมีไหวพริบ มีหลายอารมณ์ได้ในคนเดียวกัน

2. หญิงอายุ 30-40 ปี พูดภาษากลางและอีสานกลับไปกลับมาได้แนบเนียน ช่างพูด ฉะฉาน ยิ้มแย้ม

3. หญิงอายุ 45-55 ปี พูดอีสานได้คล่อง มีความเป็นพยาบาล มีความเป็นแม่สูง

4. หญิงอายุ 28-40 ปี พูดอีสานได้คล่อง ใบหน้างาม สงบเย็น ดูคล้ายรูปปั้นหรือภาพเขียนโบราณ (ต้องการ 2 ท่าน)

5. ชายอายุ 30-40 ปี พูดภาษากลาง ดูมีความเป็นหมอ

6. ชายอายุ 50-60 ปี พูดอีสานได้ พูดเก่ง เป็นมิตร

7. ชายอายุ 50-60 ปี พูดภาษากลาง น้ำเสียงนุ่มทุ้ม พูดจาดูน่าเชื่อถือ

8. ชายฝรั่งอายุ 60 ปีกว่า ชาวอเมริกัน พูดภาษาอังกฤษ พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างท้วม

9. ชายฝรั่งอายุ 30-40 ปี (ชาติใดก็ได้) พูดภาษาอังกฤษ พูดไทยได้ระดับหนึ่ง




*** นอกจากนี้ ยังต้องการ ชายหรือหญิง อายุประมาณ 30-50 ปี สำหรับหลายบทบาท เพื่อเป็นชาวบ้าน(พูดอีสาน) หรือบุคลากรทั่วไปในโรงพยาบาล ***

**** ต้องการคนทั่วไป รูปร่างหน้าตาธรรมดา ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์การแสดงมาก่อน * ทุกบทมีค่าตอบแทนให้ตามความเหมาะสม



กรุณาติดต่อ

คุณโบ๊ต หรือคุณยิ่ง

Email: kickthemachine.info@gmail.com

โทรศัพท์: 092-4803746, 086-7894746, 089-1058909




เรียกน้ำย่อยก่อนปล่อยตัวอย่างเต็ม The Maze Runner





20th Century Fox ส่งคลิปเรียกน้ำย่อย Never Clip (ซับไทย) ก่อนปล่อยตัวอย่างใหม่แบบเต็มๆ ของภาพยนตร์The Maze Runner ในอีกสองอาทิตย์มาให้เหล่าสาวกได้มชมกัน ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ "โธมัส (โอ'บรีน) ที่ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองติดอยู่ในเขาวงกตขนาดใหญ่กับกลุ่มเด็กผู้ชายคนอื่นๆ เขาจำได้เพียงความฝันประหลาดเกี่ยวกับองค์กรลับที่ชื่อ W.C.K.D. การนำเรื่องราวในอดีตกับปมปริศนาต่างๆ มาปะติดปะต่อกันทำให้โธมัสเกิดความหวังว่าจะรู้ความจริงและหาทางหลบหนีออกไปได้ ภาพยนตร์สร้างขึ้นจากนิยายขายดีของ เจมส์ แดชเนอร์ จากผลงานการกำกับของ เวส บอล The Maze Runner 18 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น






คลิกชมตัวอย่างหนัง The Maze Runner - Never Clip







มาร์ช-ต่อ โชว์ซิกแพ็คแข่งว่ายน้ำ เปิดตัวหนังผี

“จีทีเอช” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังผี อารมณ์พลุ่งพล่าน “ฝากไว้..ในกายเธอ” หนังผีเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ลัดดาแลนด์ “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” แบบไม่ธรรมดา เพราะ 2 พระเอกสุดเท่ “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” และ “ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร” ขอโชว์ซิกแพ็ค แข่งว่ายน้ำ เปิดตัว เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของหนัง ที่ทั้งคู่รับบทเป็น เพิร์ท กับ แทน 2 เพื่อนซี้นักกีฬาว่ายน้ำ โดยมี นางเอกสุดฮอต “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” มาคอยเชียร์อยู่ขอบสระว่ายน้ำ สวนเบญจสิริ (ข้างเอ็มโพเรียม) ทันทีที่มาร์ชเตะขอบสระเป็นคนแรก ต่อ เข้าสวมกอดมาร์ช เพื่อแสดงความยินดี




งานนี้ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ ผู้กำกับหนังผี ชื่อดัง “จิม-โสภณ ศักดาพิศิษฏ์” ถึงที่มาของโปรเจ็คโปรแกรมหนังว่า จิมเคยคิดจะทำเรื่องผีสระว่ายน้ำไว้ตอน 5 แพร่ง แต่ยังไม่ลงตัว พอดีเรื่องนี้มีน้องเขียนบทมาเสนอไอเดียนี้กับพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล และพี่วัน-วรรณฤดี ซึ่งพอจะนำมาพัฒนาเป็นบทหนังเรื่องนี้ได้ ซึ่งเราใช้เวลาเขียนบทเป็นปี ก่อนที่ฮอร์โมน วัยว้าวุ่นจะออกอากาศ จากนั้น พูดคุยกับ 3 นักแสดงสุดฮอต มาร์ช-ต่อ-เก้า ถึงการเตรียมตัว เตรียมความพร้อม ก่อนมารับบทนักว่ายน้ำ




มาร์ช เล่าว่า ........ผมกับต่อคิดว่าตัวเองว่ายน้ำเป็น ว่ายถูกท่ามาตลอด ที่ไหนได้เราต้องมาเรียนว่ายน้ำใหม่ เพราะการว่ายน้ำต้องใช้เทคนิก มีการบิดตัว ใช้กล้ามเนื้อแขน ขา ต้องใช้ทักษะเยอะมากครับ และพวกเราต้องไปฝึกดำน้ำ โดดน้ำในท่าที่ถูกต้อง วันนี้ ตื่นเต้นแต่สนุกดีครับ”

ต่อ-ธนภพ เล่าว่า .......ตอนแรกผมคิดว่าเราว่ายน้ำเป็นแล้ว แต่พอพี่ๆ นักกีฬาว่ายน้ำที่มาสอน ทำให้รู้ว่า เราว่ายผิดท่ามาตลอด และงานเปิดตัวที่เราแข่งว่ายน้ำกันมาเมื่อกี้ พูดเลยว่า เหนื่อยมาก เพราะเราว่ายเร็วเหมือนนักกีฬาว่ายน้ำเลยครับ และว่ายระยะ 25 เมตรในวันนนี้ คือ 1 เทคของการถ่ายทำหนัง มันเหนื่อยมากครับ แต่พวกเราทุ่มสุดตัวเพื่องานนี้”

ปิดท้ายที่ เก้า-สุภัสสรา เล่าว่า .........เรื่องนี้ถ่ายทำกันหนักมาก เก้าต้องโดดน้ำจากแพลทฟอร์ม ความสูง 10 เมตร ยอมรับว่ากลัวมาก และต้องอยู่ในสระว่ายน้ำนานๆ ในวันที่กรุงเทพหนาวที่สุด น้ำอุณหภูมิ 10 องศา แต่ปากต้องไม่สั่น ต้องคอนโทรลตัวเองในน้ำให้ได้ เป็นหนังที่ทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มทื่ค่ะ ไปให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ 7 สิงหาคม ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ

จากนั้นชมมิวสิกวิดีโอเพลง และเทลเลอร์ ฝากไว้..ในกายเธอ เป็นครั้งแรก ก่อนปิดท้ายความประทับใจของค่ำคืนนี้ เมื่อผู้บริหาร วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์, เก้ง-จิระ มะลิกุล พร้อมลูกค้าใจดี ร่วมถ่ายภาพหมู่กับทีมผู้กำกับ จิม-โสภณ และ 3 นักแสดง มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ต่อ-ธนภพ และ เก้า-สุภัสสรา ในค่ำคืนฝนพรำแต่อบอุ่นใจ ฝากความรัก ความแค้น ความกลัว ไว้กับเธอ “ฝากไว้..ในกายเธอ” 7 สิงหา ทุกโรงภาพยนตร์





ENCHANTED 2 เตรียมแพลนในการสร้าง




ENCHANTED เป็นภาพยนตร์แนวไลฟ์ แอ็คชั่นแฟนตาซีที่ออกฉายเมื่อปี 2007 สรรสร้างโดยดิสนีย์สตูดิโอกำกับภาพยนตร์โดย เควิน ลิม่า มีนักแสดงนำอย่าง เอมี่ อดัมส์, แพททริก ดิมซีย์, เจมส์ มาร์เดน, ทิโมที่ สปาร์ล, ไอดิน่า เมนเซล และซูซาน ซาแรนดอน ตัวหนังสามารถทำรายได้ในอเมริกาเหนือไปทั้งสิ้น 127 ล้านเหรียญ และเก็บเงินทั่วโลกไปทั้งสิ้น 340 ล้านเหรียญเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม


เรื่องราวใน ENCHANTED บอกเล่าถึงจีเซล(เอมี่ อดัมส์) เจ้าหญิงในเทพนิยายผู้ใฝ่ฝันว่าสักวันจะได้พบกับเจ้าชายรูปงามและได้จุมพิตแห่งรักแท้ ระหว่างที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่นั้นเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดก็เดินทางผ่านมาและตกหลุมรักเธอทันที ทั้งคู่ตกลงที่จะแต่งงานกันในวันถัดไป ทว่านะหว่างที่จีเซลเดินทางไปเข้าพิธีอภิเษกสมรสที่ปราสาท เธอได้พบกับหญิงชราที่ผลักเธอให้ตกลงไปในบ่อน้ำ จีเซลโผล่ขึ้นมาอีกที่ในเมืองนิวยอร์กซิตี้ ความจริงก็คือหญิงชราคนนั้นคือราชินีนาริสซ่า(ซูซาน ซานแรนดอน) ไม่ต้องการให้จีเซลมาแย่งบัลลังก์ไปจากเธอจึงพยายามส่งจีเซลไปให้พ้นจากโลกเทพนิยาย จีเซลได้พบกับโรเบิร์ต (แพททริก เดมซีย์) ทนายความและลูกสาว(ราเชล โคเวย์) ทั้งสองจึงช่วยเหลือเธอไว้ระหว่างที่จีเซลต้องรอคอยความช่วยเหลือจากเจ้าชายเอ็ดเวิร์ด (เจมส์ มาร์เดน)



เหตุการณ์ในหนังภาคแรกจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งตามประสาเทพนิยายดิสนีย์ แต่หลังจากที่มีการประกาศสร้างหนังภาคต่อขึ้นมา ก็เหมือนจะดูว่าความรักชั่วนิรันดร์ของจีเซลท่าจะต้องมีอะไรพิกลๆเกิดขึ้นมาอย่างแน่นอน

ทางดิสนีย์ได้วางตัว จ. เดวิด สเตม และ เดวิด เอ็น. ไวส์ จาก Sherk 2 และ The Smurf ให้มาเขียนบทหนังภาคต่อ และจะได้ แอนน์ เฟลทเชอร์ จาก The Proposal และ The Guilt Trip มานั่งแท่นกำกับภาพยนตร์ และตอนนี้ยังไม่มีนักแสดงจากหนังภาคแรกคนไหนออกมาประกาศว่าจะกลับมารับบทบาทเดิมในหนังภาคต่อ


อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจากกระแสความสำเร็จของ Frozen นักแสดงสาวอย่างไอดิน่า เมนเซลที่ให้เสียงพากย์เป็นเอลซ่า และเธอยังแสดงเป็นแนนซี่พี่สาวของตัวละครโรเบิร์ตใน Enchanted ภาคแรก ซึ่งบทสรุปของเธอคือได้แต่งงานกับเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดและเดินทางกลับไปอยู่ในดินแดนเทพนิยาย หนังในภาคที่ 2 อาจจะมีโอกาสเล่าเรื่องราวต่อยอดจากนั้นก็เป็นได้

เพลงเด่นของ Enchanted คือเพลงอย่าง Happy Working Song ที่น้องกวาง Thailand's Got Talent หยิบมาร้องจนเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน


ติดตามรับชม หนังใหม่ เช็ครอบหนัง ตัวอย่างหนังใหม่ โปรแกรมหนัง เพิ่มเติมได้ที่

http://movie.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น