วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ติดตามชมตัวอย่างหนังใหม่ ข่าวหนังใหม่ เรื่อง ฟินสุโค่ย รวมทั้ง Poster Teaser O.T. ผี OVERTIME


หนังเรื่อง Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต ยังแรงต่อเนื่อง ครองแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศจากทั่วโลก


โดยหลังจากที่ครองแชมป์อันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐอเมริกาเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต ยังคงกวาดรายได้จากทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ครองแชมป์อันดับ 1 อินเตอร์เนชั่นแนลบ็อกซ์ออฟฟิศ ด้วยรายได้ 34 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมรายได้จากสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก 216 ล้านเหรียญสหรัฐฯ






ซึ่งหนังใหม่
เรื่อง Lucy ลูซี่ สวยพิฆาต เป็นภาพยนตร์ของสุดยอดผู้กำกับชาวฝรั่งเศส ลุค เบซอง ที่ได้สร้างนางเอกนักบู๊ที่อยู่ในความทรงจำของคนดูแล้วมากมาย ตั้งแต่ La Femme Nikita และ The Professional จนถึง The Fifth Element ครั้งนี้ เบซอง พร้อมปล่อยพลังเต็มที่ด้วยการกำกับนักแสดงสาวคนสวย สการ์เล็ตต์ โจแฮนส์สัน และดาราชายรุ่นเก๋าเจ้าของรางวัลออสการ์อย่าง มอร์แกน ฟรีแมน 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นแอ็กชั่น ทริลเลอร์ ที่นำเสนอเรื่องราวบททดสอบความเป็นไปได้ที่มนุษย์คนหนึ่งจะสามารถทำได้ ถ้าเธอสามารถใช้ความสามารถของสมองได้ถึง 100 เปอร์เซนต์เต็ม และเข้าถึงจิตตัวเองได้ไกลมากที่สุด





และภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นำเสนอเรื่องราวของ ลูซี่ แสดงโดย โจแฮนส์สัน นักศึกษาสาวผู้ใช้ชีวิตอยู่ในไต้หวัน แต่แล้วเธอกลับโดนแฟนหนุ่มหลอกให้เป็นคนถือกระเป๋าไปส่งให้กับคู่ค้าธุรกิจ และถูกยัดสารสังเคราะห์ที่มีฤทธิ์รุนแรงเข้าไปในตัวของเธอ 


แต่เมื่อสารเคมีดังกล่าวเกิดรั่วไหลโดยไม่ตั้งใจและร่างกายของลูซี่ดูดซึมสารเข้าไป ร่างกายของเธอเริ่มแสดงปฏิกิริยาในแบบที่คาดไม่ถึง ความสามารถในการทำงานของสมองถูกปลดล็อคเข้าสู่ระดับที่น่าตื่นตะหนก ทำให้เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ และเปลี่ยนให้เธอเป็นนักฆ่าผู้ไร้ความปรานีเกินกว่าจะหาเหตุผลมาอธิบาย 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 28 สิงหาคม นี้ ในระบบดิจิตอล 

  • 2D
  • IMAX 
  • 4DX 




เมื่อ สายป่าน ได้พลิกบทบาทสวมบทสาวติ่ง มาโกโตะ ตัวแม่ ซูฮกฝีมือตีบทแตกในเรื่อง ฟินสุโค่ย


นี่ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากฝีมืออีกคนหนึ่งของวงการสำหรับ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข ที่เป็นนักแสดงสาวที่ผ่านผลงานคุณภาพมาแล้วอย่างมากมาย กับหลากหลายคาแร็คเตอร์และบทบาทที่ได้รับ ซึ่งคอเช็ครอบหนังทุกคนคงยืนยันได้ว่าเธอคนนี้มักแสดงพลังทางการแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด พิสูจน์ได้จากรางวัลสุพรรณหงส์ สาขานักแสดงหญิงนำยอดเยี่ยม จากเรื่อง ปาดังเบซาร์ ปี 56 ที่เธอคว้ามาเป็นเครื่องยืนยันฝีมือทางการแสดงได้เป็นอย่างดี








โดยที่ในภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้เรื่อง ฟินสุโค่ย จากการแท็คทีมกันฟินครั้งสำคัญของค่ายใบโพธิ์ 

  • สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล 
  • ฟิน โปรเจกต์ 


ซึ่งผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ โดยที่สายป่านก็พร้อมพลิกคาแร็คเตอร์ชนิดที่ฉีกจากทุกบทบาทที่เคย ได้รับมา กับบทบาทสาวติ่งเจ-ร็อกที่กำลังฟินกับความฝันจนลืมแฟนในชีวิตจริง และต้องมาปะทะบทบาทกับซุปตาร์เอเชียคือ มาโกโตะ โคชินากะ แบบสุดพิเศษอีกด้วย รวมไปถึงนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง 

  1. สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข
  2. เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ
  3. ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา
  4. กาย-นวพล ลำพูน
  5. ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์
  6. ฯลฯ 


โดยที่ผู้กำกับกอล์ฟพูดถึงบทบาทการแสดงของสายป่านในเรื่องนี้ว่า





ตามแบบคาแร็คเตอร์ของหนูนาก็ค่อนข้างเป็นคนที่เปิดเผยความรู้สึกนะ เขาชอบอะไร เขารู้สึกอะไร เขาก็จะบอก เพราะฉะนั้นว่าถึงเขาจะมีแฟนอยู่แล้ว แต่เขาชอบมาโกโตะมานาน จนรู้สึกว่าเขาชอบมานานกว่าแฟนหรือเปล่า แล้วเขาก็รู้สึกว่ามาโกโตะเป็นทุกอย่างของชีวิตเขา 


ดังนั้นหนูนาก็จะมีมาโกโตะเป็นไอดอล คือปกติเท่าที่เราได้เห็นการแสดงของสายป่าน เราก็จะเห็นว่ามาทางดราม่าซะเยอะ แต่ว่าถ้ามาเล่นแบบสาวติ่ง แบบนี้เรายังไม่เคยเห็นสายป่านเล่น ตัวละครหนูนามีความหลากหลายทางอารมณ์ ต้องเล่นทั้งคอเมดี้ ทั้งดราม่า มีน่ารักๆ แรงๆ ผสมกัน 

และเรารู้สึกว่าตรงนี้มันเป็นความสามารถที่ท้าทายของสายป่าน พอสุดท้ายเราได้เห็นการแสดงของเขาเราก็รู้สึกแฮปปี้ว่านี่ไม่ใช่สายป่าน ที่เรารู้จัก แต่เป็นหนูนาจริงๆ เราก็รู้สึกแฮปปี้กับการแสดงของสายป่านจริงๆ









ซึ่งทางด้าน สายป่านก็พูดถึงบทบาทกับลุกส์ใหม่ที่รับรองว่าคนดูจะเอาใจช่วยและอินไปกับความรักและความฝันของตัวละครตัวนี้ว่า นี่ถือเป็นความท้าทายของป่าน ที่ได้มาร่วมงานกับพี่กอล์ฟ เพราะเราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากคาแร็คเตอร์ของตัวละครหนูนา วัฒนธรรมของแฟนคลับซึ่งไม่ได้แค่ตามกรี๊ดกร๊าดศิลปินไปวัน ๆ เหมือนที่คนภายนอกมอง แต่การชื่นชอบใครสักคนจนหมดหัวใจ มันทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการแสวงหาสิ่งที่ตัวเองต้องการอย่างเช่น กับการทำงานในกองนี้ก็สนุกมาก คาดเดาไม่ได้ว่าแต่ละฉากของเรื่องพี่กอล์ฟจะทำออกมาในรูปแบบไหน ซึ่งก็ท้าทายทุกครั้ง บางวันได้แต่งคอสเพลย์ บางวันได้ใส่กิโมโน รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาทำงาน ใครที่ชื่นชอบการแสดงของสาวสายป่าน รับรองว่าได้ฟินกับบทบาทใหม่ของเธอกันอย่างแน่นอน ต้องไปพิสูจน์ในรอบหนังโรแมนติกฟินเว่อร์ ฟินสุโค่ย ในวันที่ 25 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์






การ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่และเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกเรื่อง โดราเอมอน เดอะมูฟวี่

หลังจากที่โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปะโกะกับห้าสหายนักสำรวจ เดอะมูฟวี่ภาคที่ 34 ของโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ซึ่งฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2013 ที่ผ่านมา 


โดยที่ในปีนี้นับเป็นการฉลองครบรอบอายุ 80 ปีของ อ.ฟูจิโกะ F ฟูจิโอะ ผู้เขียนเรื่องนี้ที่เสียชีวิตไปแล้วอีกด้วย และภาคนี้ก็เป็นภาครีเมคของ โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ ที่เคยมีภาพยนตร์ฉายเมื่อหลายสิบปีก่อน ซึ่งภาคนี้ยังคงทำรายได้มหาศาลเช่นเดียวกับภาคอื่น ๆ ที่ผ่านมาที่ประมาณ 33 ล้าน USD เลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นที่สุนัขจรจัดลึกลับตัวหนึ่งที่พลัดหลงรอนแรมหลายประเทศมาจนถึงญี่ปุ่น จนได้มาพบกับโนบิตะผู้ซึ่งพยายามรับดูแลเจ้าสุนัขตัวนี้ไว้ด้วยความสงสาร ในขณะเดียวกันไจแอนท์ก็ได้พบกับภาพหลอนของเทพเจ้าที่อยู่ในต่างแดน ซึ่งผลักดันให้ทุก ๆ คนอยากจะออกผจญภัยสู่ดินแดนป่าลึกในแอฟริกาเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้งหลาย ภาพหลอนที่ทุกคนได้เห็นมีส่วนเกี่ยวข้องกับสุนัขปริศนาตัวนี้หรือไม่ พวกเขาไม่รู้ว่าปลายทางที่รอพวกเขาอยู่นั้น คืออาณาจักรลี้ลับอันสุดแสนอันตรายและเต็มไปด้วยความวุ่นวายที่รอวีรบุรุษมากอบกู้อยู่


และนี่ตัวอย่างภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง  โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปะโกะกับห้าสหายนักสำรวจ





เอาใจคนรักดูหนังรวมบรรดาสาวแซบใน Sin City 2





โดยที่ตัวหนังอย่างใหม่ Sin City 2 นั้นบอกเล่าเรื่องราวในเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรรมที่เต็มไปด้วยความรุนแรงนานัปการ ตัวละครในเรื่องนั้นมีความแค้นระหว่างกันและกัน แต่ละคนก็วางแผนเตรียมคิดบัญชีกับฝ่ายตรงข้าม ในขณะที่ตัวละครบางตัวก็กลายเป็นมิตรกับตัวละครอีกตัวหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามตัวละครที่โดดเด่นมากใน Sin City ก็คือตัวละครเพศหญิงที่มาในคราบ ผู้หญิงเซ็กซี่ จะมีใครกันบ้างลองไปดูกัน 






1.เอวา ลอร์ด แสดงโดย เอวา กรีน 




โดยที่เธอเป็นสาวร้ายสุดแสบ เธอเป็นอดีตคนรักเก่าของดไวท์ แม็คคาร์ธี เธอเชี่ยวชาญเรื่องการปั่นหัวและหลอกล่อบรรดาชายหนุ่มให้เข้ามาติดกับดัก ทั้งหมดทั้งมวลที่เธอทำลงไปก็เพื่อความสะใจและความสนุกส่วนตัวล้วนๆ เธอมีรูปลักษณ์สุดเซ็กซี่และยั่วยวน ซึ่งตัวละครตัวนี้สามารถกล่าวได้ว่าเป็นตัวละคร หญิงร้าย หรือศัพท์เฉพาะทางว่า Female Fatale ซึ่งมักปรากฏตัวอยู่ในหนังแนวฟิล์มนัวร์นั่นเอง

2.โกลดี้และเว็นดี้ แสดงโดย เจมี่ คิง 



เรียกได้ว่าสองโสเภณีสาวสวยประจำเมือง Old Town เป็นพี่น้องฝาแฝด เธอถูกกำจัดเพราะรู้เรื่องของคนเลวมากจนเกินไป เรื่องราวของตัวละครนี้จึงถูกเล่าผ่านสายตาของมาร์ฟ ผู้หลงใหลในตัวเธอจนเรียกว่า นางฟ้า เจมี่ คิง กลับมารับบทนี้เป็นครั้งที่ 2



3.เกล แสดงโดย โรซาริโอ ดอว์สัน 



เธอนั้นเป็นสาวให้บริการทางเพศแนวซาดิส มาโซคิสม์ ชื่นชอบปืนแบบ Uzi หล่อนเป็นเจ๊ใหญ่คุมซ่องประจำ Old Town เธอมีความสัมพันธ์กับดไวท์ แสดงโดย จอช โบรลิน ในเชิงทั้งรักทั้งเกลียด และเธอยังเคยมีอดีตอันลึกซึ้งกับดไวท์ด้วย



มิโฮ แสดงโดย เจมี่ ชุง



ซึ่งตัวละครนี้ในภาคก่อนรับบทโดยนางแบบสาว เดวอน อาโอกิ แต่ในภาคนี้เปลี่ยนตัวมาเป็นเจมี่แทน เธอเป็นนักฆ่าสาวประจำ Old Town ตัวละครนี้ไม่พูดเลยเธอมักจะใช้อาวุธทดแทนคำพูด เธอติดหนี้ชีวิตดไวท์เพราะเขาเคยช่วยเหลือเธอเมื่อนานมาแล้ว



แนนซี่ คัลลาแฮน แสดงโดย เจสสิก้า อัลบ้า



และเธอเป็นเด็กสาวที่ฮาร์ติแกนเคยช่วยชีวิตเอาไว้ในภาคแรก เธอกลายเป็นโคโยตี้สุดร้อนแรงประจำบาร์เคดี้ เธออ่อนไหวแต่จิตใจเข้มแข็ง จากเหตุการณ์ในภาคก่อนได้ทำให้แนนซี่กลายเป็นคนเศร้าโศกและเลือกจะทำร้ายตัวเอง จิตใจของเธอใกล้แตกสลายเข้าไปทุกที



เป็นฉากเบื้องหลังใต้น้ำสุดวิจิตรในเรื่อง แผลเก่า โดยที่นิว-ใหม่ ทุ่มสุดตัวอยู่ใต้น้ำนานกว่า 5 ชั่วโมง


โดยฉากนี้เป็นฉากที่ถูกจดจำฉากหนึ่งในภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะเรื่อง แผลเก่า คือฉากรักใต้น้ำของ ขวัญและเรียม ที่นำแสดงโดย 
  • นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต
  • ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ 

โดยที่มีบทเพลง สั่งเรียม ขับร้องโดย 
  • กัน นภัทร 
  • แก้ม วิชญาณี 

เรียกได้ว่าเป็นเพลงประกอบสุดไพเราะ ซึ่งทั้งหมดได้สร้างความประทับใจแก่ผู้ชมทุกคนอย่างไม่รู้ลืม โดยฉากนี้ถูกถ่ายทำที่สตูดิโอใต้น้ำของแอ็กซ์สตูดิโอ จ.ปทุมธานี




ซึ่งหม่อมน้อยได้เผยว่า รู้สึกไม่แปลกใจเลยที่ผู้ชมต่างมีเสียงตอบรับและประทับใจกับฉากใต้น้ำนี้อย่างมากมาย ส่วนใหญ่ของผู้ชมจะชื่นชอบฉากนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเราไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอใต้น้ำของแอ็กซ์ สตูดิโอ 

ทั้งตัวนิวและใหม่ต้องอยู่ใต้น้ำตลอดการถ่ายทำโดยมีครูฝึกดำน้ำดูแลอย่างใกล้ชิดนานกว่า 5 ชั่วโมง เพื่อให้ได้ภาพอันงดงามตามที่ได้ชมกัน ผมชื่นชมในความทุ่มเทของใหม่ ดาวิกาที่ดำน้ำลึกครั้งแรกในชีวิตโดยไม่ปริปากบ่น และนี่ถือเป็นโชคดีของใหม่ที่นิวซึ่งเป็นนักกีฬาว่ายน้ำตั้งแต่ยังเด็กคอยช่วยเหลือเป็นพี่เลี้ยงอยู่ตลอดเวลาที่ถ่ายทำ 

นั่นทำให้ฉากนี้เป็นฉากไคลแม็กซ์ของเรื่องที่สวยงามและสมบูรณ์มากฉากหนึ่งเลยครับ ชมฉากใต้น้ำสุดวิจิตรฉากนี้ในเรื่อง แผลเก่า ได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์










มาดู Poster Teaser O.T. ผี OVERTIME กับการกลับมาอีกครั้งของ ผีงิ้งและปริศนานิ้วไขว้

ซึ่งทางไฟว์สตาร์ฯ ได้ปล่อยโปสเตอร์ทีเซอร์ของโปรแกรมหนังเรื่องนี้ออกมาทางออนไลน์แล้ว โดยเป็นรูปของ ผีงิ้ง ที่ได้รับบทโดย เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์ พนักงานสาวเคราะห์ร้ายที่กลับมาทำ โอที แต่แทนที่จะได้เงินโอที กลับต้องเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุเมื่อภาคที่แล้ว 



ซึ่ง ผีงิ้ง นั้นจะมีบทบาทอะไร จะเป็น ผี หรือว่าเป็น แผน แล้วเกี่ยวข้องอะไรกับการไขว้นิ้ว โปสเตอร์ตัวจริงจะเป็นเช่นไร ส่วนความหมายของปริศนานิ้วไขว้ หรือในชื่อภาษาคือ Cross Finger ซึ่งตามธรรมเนียมไทยนั้นหลายคนเรียกว่า อุ๊บอิ๊บ คือการกระทำที่เวลาเราพูดอะไรสักอย่างแล้วเอานิ้วอุ๊บอิ๊บไว้ ไขว้กัน หมายถึง เราพูดไม่จริงหรือ กำลังโกหกอยู่ ส่วนธรรมเนียมชาวตะวันตกนั้นเวลาที่เอานิ้วไขว้กันไว้ด้านหลัง ก็หมายถึง เพื่อให้ไม่รู้สึกผิด เมื่อกำลังพูดโกหกอยู่ หรือ ได้รับการอภัยจากพระเจ้าแล้วเวลาพูดโกหก



และพิเศษสุด ๆ สำหรับชาวออฟฟิศทั้งหลายในกิจกรรมทำ O.T. แล้วมีรางวัล 

ซึ่งมีกติกาง่าย ๆ เพียงรวมเดอะแก๊งค์คนทำโอทีของท่านมาให้ได้มากที่สุดแล้วถ่ายรูป Selfie และทำสัญลักษณ์ Cross Finger โดยในภาพจะต้องมีเพื่อนมากกว่า 5 คนขึ้นไป พร้อมโพสภาพ Selfie ของคุณ 

และถ้ารูปของคุณได้รับคัดเลือกเราจะส่งมอบความสุขให้คุณถึงออฟฟิศทันที เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน O.T. ผี OVERTIME #OTTHEMOVIE 

เตรียมตัวชมได้วันที่ 23 ตุลาคม 2557 นี้ระวังให้ดีจะเจอผีหรือจะเจอแผน 


โดยสามารถติดตามเรื่องหนัง วิจารณ์หนัง ดูหนังใหม่ เพิ่มเติมได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น