วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สำหรับตัวอย่างหนังใหม่เรื่องเต่านินจา โดยท่านสามารถติดตามชมเรื่องย่อละคร,หนังได้ที่นี่



หนังเรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles

  • ชื่อของหนัง : เต่านินจา
  • ผู้จำหน่าย : UIP
  • หนังฉาย : 21 สิงหาคม 2557



เนื้อเรื่องย่อละคร,หนัง เต่านินจา





หนังใหม่เรื่อง เต่านินจา

สปลินเตอร์ ผู้ซึ่งเป็นปรมาจารย์ ได้กล่าวเอาไว้ว่า พวกเจ้าจงมีชีวิต ตายและต่อสู้ ในฐานะพี่น้อง จำไว้ ไม่มีอะไรแข็งแกร่งเท่าครอบครัวอีกแล้ว

เมื่อยามใดที่ความมืดมิดและอันธพาลเข้าครอบงำนิวยอร์ก ชาวเมืองก็ร้องเรียกหาวีรบุรุษ และพวกเขาก็กำลังจะเจอกับวีรบุรุษที่พวกเขาต้องการในรูปแบบของสี่นักสู้อาชญากรรมที่ต้องการจะช่วยเหลือมนุษยชาติ เต่าแสบซ่าส์ที่กัดเหล่าร้ายไม่ปล่อยในนามของ เต่านินจา บัดนี้ ตำนานเกี่ยวกับสี่เต่านินจา ที่สร้างจากตัวละครยอดนิยมฝีมือนักเขียนการ์ตูน ปีเตอร์ ลาร์ดและเควิน อีสต์แมน และครองใจผู้ชมทุกวัยมานานหลายทศวรษ กำลังจะโลดแล่นบนหน้าจอในศตวรรษษที่ 21 แล้ว


การก่ออาชญากรรมและความกลัวกำลังระบาดไปทั่วท้องถนน ซึ่งเมื่อชเรดเดอร์ และลูกสมุนวายร้ายของเขาเข้าไปมีอิทธิพลกับทุกอย่างตั้งแต่ตำรวจจนถึงนักการเมือง อนาคตดูเหมือนจะมืดดำจนกระทั่ง สี่พี่น้องผู้รอดชีวิตจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาด ได้ปรากฏตัวขึ้นจากทางระบายน้ำ และยอมรับชะตากรรมของพวกเขาในฐานะวีรบุรุษสวมหน้ากากผู้ปราบเหล่าร้าย เมื่อเผชิญหน้ากับแผนการร้ายที่จะครอบครองโลกของชเรดเดอร์ เหล่าเต่านินจาก็จะต้องร่วมมือกับนักข่าวสาวใจกล้าอย่าง เอพริล โอ หรือนีล เมแกน ฟ็อกซ์ และตากล้องปากเปราะของเธอ เวิร์น เฟนวิค หรือวิล อาร์เน็ตต์ในการช่วยเหลือประชาชนนิวยอร์กไว้ให้ได้


สำหรับโปรแกรมหนังเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่


1.อำนวยการสร้างโดย ไมเคิล เบย์
2.กำกับการแสดงโดย โจนาธาน ลีเบสแมน และพบกับ
3.นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ เมแกน ฟ็อกซ์ ในบท เอพริล โอนีล นักข่าวสาวคนเก่ง ตัวละครนำของเรื่อง ร่วมด้วย
4.วิลล์ อาร์เน็ต
5.อลัน ริตช์สัน
6.พีท โพลสแซค
7.เจเรมี โฮเวิร์ด
8.วิลเลียม ฟิตช์เนอร์
9.โนอา ฟิชเชอร์
10.แดนนี วูดเบิร์ด และ 
11.วูปี โกลด์เบิร์ก 

สำหรับสปอตโฆษณาของภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังได้เป็นการเผยโฉมแรกของสปลินเตอร์ อาจารย์ของเต่านินจาทั้ง 4 อีกด้วย 

ขอเชิญชวนทุกท่านมาติดตามสุดยอดเทคนิคตระการตาและฉากต่อสู้สุดมันส์ ในภาพยนตร์เรื่อง Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ เต่านินจา 21 สิงหาคม นี้




ตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง เต่านินจา 





เรื่องย่อหนัง โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง

  • หนังเรื่อง : โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง
  • วันที่หนังเข้าฉาย : 7 สิงหาคม 2557

หนังเรื่อง Into the Storm


ตัวอย่างภาพหนังเรื่อง โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง

สำหรับหนังเรื่อง Into the Storm นั้นจะถ่ายเรื่องราวในแต่ละวันที่เมืองซิลเวอร์ตันได้รับความเสียหายจากพายุทอร์นาโดที่โหมกระหน่ำอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั่วทั้งเมืองต้องอยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอนและพายุไซโคลนที่รุนแรง แม้แต่ผู้ที่สังเกตการณ์พายุก็มีการพยากรณ์ว่าสิ่งที่เลวร้ายที่สุดกำลังจะมา ผู้คนส่วนใหญ่ต้องหาที่หลบภัยและบางคนต้องถูกพัดไปตามกระแสพายุ เป็นการทดสอบว่านักล่าพายุจะไปเก็บภาพครั้งหนึ่งในชีวิตได้ไกลสุดแค่ไหน

และหนังใหม่อย่างเรื่อง Into the Storm จากผลงานการกำกับของ สตีเฟ่น เควล ที่เคยฝากผลงานการกำกับมาแล้วอย่าง Final Destination 5 บทภาพยนตร์โดย จอห์น สเว็ตแนม อำนวยการสร้างฯ โดย ทอดด์ การ์เนอร์ 1.Zookeeper
 
2.Knight and Day 

ซึ่งเรื่องราวต่างๆนั้นถูกถ่ายทอดผ่านสายตาและมุมมองของนักล่าพายุมืออาชีพ มือสมัครเล่นที่แสวงหาความตื่นเต้น และพลเมืองผู้กล้าหาญ

โดยที่ภาพยนตร์เรื่อง Into the Storm นั้นจะพาคุณไปเผชิญหน้าให้เห็นถึงภัยพิบัติแห่งธรรมชาติที่ร้ายแรงกับตา เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร 


ตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง โคตรพายุมหาวิบัติกินเมือง






มาวิจารณ์หนังเรื่องนี้กันเถอะ



สำหรับผมก็ไม่ค่อยจะแน่ใจเหมือนกันว่าทำไมหนังภัยพิบัติจึงมักจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทยอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะเป็นหนัง 
1.อุกาบาตถล่ม
2.ภูเขาไฟระเบิด
3.คลื่นยักษ์
4.ฝูงซอมบี้
5.น้ำท่วมโลก
6.เชื้อมรณะ 

รวมถึงอะไรต่อมิอะไรมากมาย อาจจะเป็นเพราะว่ามนุษย์เรามักชื่นชอบที่จะเห็นความหายนะ ฉิบหาย ย่อยยับของมวลมนุษยชาติ ซึ่งบ่อยครั้งเราก็มักจะมีอารมณ์ลุ้นเอาใจช่วยเหล่าตัวละครในเรื่องให้เอาตัวรอดจากหายนะภัยที่เกิดขึ้น

แต่สหนังเรื่อง Into The Strom นี้แม้ว่าตัวหนังจะพยายาม หากลวิธีเล่าเรื่องให้ไม่ซ้ำซากตามสไตล์หนังโลกาวินาศ ด้วยการใช้ มุมกล้องที่หลากหลาย เพื่อสะท้อนภาพเหตุการณ์ที่ตัวละครในเรื่องต้องเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดที่ถล่มเมืองอย่างบ้าคลั่งนั้น เราก็จะพบกับหลักความจริงที่ว่าหนังเลือกจะโกงความจริงกับคนดู จนเราอนุมานได้ว่าผู้กำกับสตีเฟ่น ควิลล์ที่ผ่านการกำกับ Final Destination 5 มานั้นโกงคนดูทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น






อย่างที่ 1.หนังเรื่องนี้ใช้มุมกล้องจากตัวละครและกล้องต่างๆในเมือง แต่ในบางครั้งหนังก็โกงคนดูด้วยการใช้ภาพในมุมที่ไม่น่าจะมีกล้องจะไปอยู่ในมุมดังกล่าว อาทิภาพที่มองลงมาจากท้องฟ้าลงมายังพื้นดิน บางทีอาจจะเป็นกล้องจากดาวเทียม หรือ พระเจ้าอาจจะถือกล้องดิจิตอลถ่ายวิดีโอเล่นอยู่






อย่างที่ 2.พายุทอร์นาโดในเรื่องปราศจากความเป็นจริงทางอุตุนิยมวิทยา ซึ่งมีที่ไหนกันฟ้าอยากจะผ่าตรงไหนก็ได้ ลมจะหมุนตรงไหนก็ได้ แถมพายุหมุนก็เปลี่ยนทิศทางและตาพายุได้ตามอารมณ์คนสร้างหนัง ประมาณว่าตัวละครจะต้องขับรถผ่านตรงนี้แล้วนะ ผ่าๆหมุนๆไปซักหน่อยคนดูจะได้ลุ้นใจหายใจคว่ำ หายใจไม่ทั่วท้องก่อนจะจบซีนนั้นๆด้วยการที่ให้ลมหยุดพัดไปซะดื้อๆ ประมาณว่าจบฉากแล้วพวกเธอพักเหนื่อยหายใจกันได้แล้วจ๊ะ






อย่างที่ 3.สำหรับตัวละครในเรื่องมีพฤติกรรมแปลกประหลาด โดยปกติมนุษย์เราจะมีสัญชาติญาณในการเอาตัวรอดกันอยู่ทุกคน แต่ตัวละครในเรื่องที่สร้างออกมาได้พิลึกพิลั่นยิ่งนัก (เว้นไว้ให้สำหรับบทคุณพ่อผู้รักลูก และคุณแม่นักวิจัยพายุ ที่ยังพอมีสติสัมปชัญญะอยู่บ้าง) ยกตัวอย่างเช่น ตัวละครตากล้องมือใหม่ ที่พบจุดจบอย่างน่าอนาจในเรื่องนั้น 

และผมก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าเราควรจะเอาใจช่วยให้เขารอดชีวิต หรือสาปส่งให้เขาตายๆไปได้เสีย เนื่องจากตัวละครนี้เกิดประสาทหรือผีสางอะไรเช้าสิงขึ้นมาเราก็ไม่อาจจะทราบได้ เมื่อจู่ๆเขาก็วิ่งเข้าไปหาทอร์นาโดที่กำลังไฟลุก ด้วยการถือกล้องไปเข้าใกล้ในระดับ 10 เมตร (แกจะได้ภาพอะไรในกล้องในระยะ 10 เมตร ถ่ายระยะไกลภาพมันจะออกมาไม่ดูดีกว่าหรอ  เธอจบนิเทศศาสตร์มาหรือเปล่า ) ลงเอยด้วยการที่ตัวละครนี้ก็ตายตกไปตามๆกัน ก่อนที่ตัวละครอื่นจะมานั่งโบ้ยว่าเป็นความผิดของใคร และก็ยืนสำนึกผิดอยู่ในโบสถ์ประหนึ่งว่าตัวละครมีมนุษยธรรม (ฉากภาคบังคับจริงๆ) 





แต่ทว่าอย่างไรก็ดี คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่างานด้านเทคนิคพิเศษของหนังเรื่องนี้ทำออกมาได้ตื่นตาตื่นใจพอสมควร ผนวกกับระบบเสียงที่ทำให้เราลุ้นไปกับเหตุการณ์ในช่วงเวลาที่ทอร์นาโดอยู่บนจอหนังได้เป็นอย่างดี แต่น่าเสียดายเหลือเกินที่องค์ประกอบแวดล้อมอื่นๆนั้น ค่อนข้างน่าผิดหวังและอยู่ในระดับที่เรามักจะคุ้นชินกับหนังประเภทนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

และสำหรับสิ่งที่น่าจะเป็นใจความหลักและน่าจำที่สุดสำหรับหนังเรื่อง Into the Strom ก็คือการที่หนังพยายามจะบอกคนดูว่า ใช้ชีวิตวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ เพราะอีก 25 ปีข้างหน้านั้นมันเป็นอนาคต

ให้ 2 คะแนนจาก 5 คะแนน


@พริตตี้ปลาสลิด


หนังเรื่องไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ ได้รวมดาราดังสุดฮา


ซึ่งหนังของค่าย จีทีเอช ได้ถือฤกษ์ดีบวงสรวงภาพยนตร์ โรแมนติก คอมเมอดี้ เรื่องใหม่ ที่มีชื่อสุดเก๋ว่า ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยูของผู้กำกับสุดฮาร้อยล้านอย่าง เมษ ธราธร ที่ได้นางเอกคู่บุญ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร มาประชันบทบาทกับ พระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ร่วมด้วย นักร้องเสียงนุ่ม 

1.ตู่ ภพธร
2.โจ๊ก โซคลู
3.ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด ฯลฯ 

ทั้งหมดได้มาร่วมพิธีบวงสรวงที่บริษัท จีทีเอช โดยมีผู้บริหาร 
1.วิสูตร พูลวรลักษณ์
2.จินา โอสถศิลป์
3.จิระ มะลิกุล
4.ยงยุทธ ทองกองทุน
5.เช่นชนนี สุนทรศารทูล ฯลฯ ซึ่งได้มาร่วมเป็นประธานในพิธี




โดยที่ เมษ ธราธร ผู้กำกับ ได้เปิดเผยว่าโปรแกรมหนังเรื่อง ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้ เป็นหนังโรแมนติกคอมเมอดี้ แค่ชื่อหนังก็บ่งบอกว่าเป็นหนังที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษ เพราะนางเอกในเรื่อง ไอซ์ รับบทเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ ให้กับพระเอก คือ ซันนี่เรื่องราวสนุก น่ารัก และมีนักแสดงร่วมแต่ละคน เป็นตัวฮามาสร้างสีสันให้กับเรื่อง 

ในตอนที่ผมได้เขียนบทเรื่องนี้นางเอกผมคิดถึงไอซ์เลย เพราะเขาเก่งภาษาอังกฤษ ส่วนซันนี่ พระเอกในเรื่องจะมีคาแร็กเตอร์เถื่อนๆ ไม่ค่อยมีมารยาท ส่วนอาตุ่ย กับพี่โจ๊ก ผมยังคิดถึงความฮาของพี่ๆ เขาตั้งแต่เรื่องที่แล้ว จึงอยากให้กลับมาร่วมงานกันอีก ส่วนพี่ตู่ ภพธร เป็นอีกคาแร็กเตอร์หนึ่งที่คนดูน่าจะชอบครับ เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ น่าจะได้ชมกันปลายปีนี้ครับ 

โดยท่านสามารถติดตามรับชมหรือ เช็ครอบหนัง ดูหนังฟรี หนังออนไลน์ เพิ่มเติมได้ที่







หนังเรื่อง O.T. The movie ได้เปิดปมของเรื่องราวสุดช็อกเหนือการคาดเดา


โดยที่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้กลับมาสร้างความสนุกแบบเหนือชั้นอีกครั้งกับ หนังเรื่อง O.T. เดอะ มูฟวี่ ซึ่งนี่เป็นภาคต่อจากภาพยนตร์เรื่อง ตีสาม ตอน O.T. ซึ่งภาพยนตร์ทำให้คนทำโอทีต้องผวา 

ซึ่งเมื่อไม่รู้ว่าจะเจอผี หรือเจอแผน โดยผู้กำกับคนเดิม อิสรา นาดี ซึ่งยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ กับจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อก เป็นการปะทะคารมกันระหว่าง 
1.เร 
2.อนันดา 
3.ชาคริต 

ที่มากับพระเอกหนุ่มหน้าใส อัค อัครัฐ นิมิตชัย โดยมีสาเหตุมาจาก สาวตากลม ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ 

ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นการรวมตัวกันของ 3 บอสเพื่อนซี้ขี้แกล้งที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นนักศึกษา 
1.ที แสดงโดยเร แม๊คโดแนลด์ 
2.บดินทร์ แสดงโดยอนันดา เอเวอริงแฮม 
3.การัน แสดงโดยชาคริต แย้มนาม

และในฉากนี้เป็นฉากงานรับน้องที่ การัน และที ได้รุมทาหน้า ตาล แสดงโดยตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ อยู่คนเดียว นั้นทำให้ อั้น นำแสดงโดยอัค อัครัฐ นิมิตชัย แฟนหนุ่มลูกเศรษฐีไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงลุกขึ้นมาต่อว่า พร้อมยื่นเงินจำนวนหนึ่งเป็นค่าจ้างให้ทั้ง 2 เลิกยุ่งกับแฟนสาว 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กลุ่มของ ที – ดิน – การัน รู้สึกหมันไส้อั้นเป็นอย่างมาก และนี่คือจุดเริ่มต้นของภาพยนตร์สุดช็อกเหนือคาด O.T.เดอะ มูฟวี่





สำหรับ ชาคริต นักแสดงจากภาคแรกได้กล่าวถึงฉากในวันนี้ว่า สำหรับการถ่ายทำในวันนี้เป็นฉากรับน้องที่มีพวกผมเป็นรุ่นพี่คอยรับน้อง ซึ่งมี อั้นกับตาลอยู่ในกลุ่มด้วย และจากความขัดแย้งเล็กๆ ที่ อั้น ไม่พอใจพวกผมที่เอาแต่รุมทาหน้าแฟนเขา ก็คือตาล ถึงกับเอาเงินมาจ้างให้เลิกยุ่ง 

และนั่นจึงได้เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดช็อกของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเราเดินทางมาถ่ายกันในมหาวิทยาลัย รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งสนุกดีครับเพราะผมเองไม่ได้ใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยมากเท่าไหร่ เพราะต้องทำงาน พอได้รับบทที่ย้อนกลับไปเป็นนักศึกษาแม้ว่าอายุจะเกินมาพอสมควรแล้ว (หัวเราะ) ก็รู้สึกสนุกดีครับ ยิ่งได้กลับมาเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งยิ่งรู้สึกดี 

อีกทั้งยังมีกระแสตอบรับจากเรื่องที่แล้วค่อนข้างดี แม้จะเป็นจะเป็นหนังสั้นรวมอยู่ใน 3 เรื่อง พอได้ทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาวก็รู้แฮปปี้ที่ได้มีส่วนร่วมครับ 

ซึ่งในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น การัน หนึ่งในหุ้นส่วนบริษัทที่ร่วมเปิดกับ เพื่อนสนิทคือ ที ที่รับบทโดย เร กลับมานี้จะมีตัวละครเพิ่มมาอีกคนก็คือ บดินทร์ หุ้นส่วนอีกคน ซึ่งรับบทโดย อนันดาครับ ซึ่งคาแรกเตอร์ของผมในเรื่องนี้ก็ยังคงเป็นบอสขี้แกล้งเหมือนเดิม แต่ภาคนี้อาจจะมากกว่าเก่านอกจากแกล้งคนอื่นแล้วยังลามไปแกล้งคนใกล้ตัวด้วย แต่ต้องให้ผู้ชมเป็นคนตัดสินว่าจะแสบขนาดไหน อย่างในเรื่องที่แล้วถ้ายังพอจำกันได้จะจบตรงที่ การัน และที เจอผีในลิฟท์หลังจากนั้น
เรื่องนี้จะเกิดอะไรขึ้นคงต้องมาติดตามชมใน O.T. เลย




เช็ครอบหนังเรื่อง O.T. เดอะ มูฟวี่ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ 

1.การัน (ชาคริต แย้มนาม) และ
2.ที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟต์ได้ มีอาการนอยด์ตลอดเวลาต้องคอยมองคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน 

แต่ยังไม่วายรวมหัวกันแกล้งพนักงานในออฟฟิศอยู่เช่นเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน ร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่น FACEBOOK, Chat, ดูซีรี่ย์ ในเวลางาน แล้วค่อยมาปั่นงาน ตอนช่วงเย็นเพื่อหวังจะได้เงินเพิ่มด้วยการทำ โอที ที่ได้นำทีมมาโดย 3 Boss สุดเกรียน 
1.เร แม๊คโดแนลด์
2.อนันดา เอเวอริงแฮม
3.ชาคริต แย้มนาม ตามด้วย เพื่อนพ้อง น้องพี่ และพนักงานสุดแสบอย่าง 

1.อัค อัครัฐ นิมิตชัย
2.ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์
3.เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์
4.ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล
5.กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์
6.แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ - พจน์ฐศักดิ์
7.แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ
8.ส้วม สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์ และ 
9.มิลาน เกตุสุวรรณ

ขอให้ทุกท่านเตรียมตัวมาพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน #OTTHEMOVIE ระวังให้ดีจะเจอผีหรือจะเจอแผนกันแน่.


1 ความคิดเห็น:

  1. xxx porn videos online list

    ดูคลิปโป๊ออนไลน์ คลิปX วัยเย็ดกัน คลิปCAMFROG คลิปโป๊เด็ก เย็ดหี 18+



    ดูคลิปโป๊ออนไลน์ คลิปแคมฟรอก คลิปXXXฟรี คลิปแอบถ่ายมาใหม่




    การ์ตูนโป๊ ดูการ์ตูนX 18+ โดจิน การ์ตูนโป๊แปลไทย




    ดูหนังโป๊ฝรั่ง PORN X-ART หนังXออนไลน์ฟรี HD




    ดูหนังโป๊ฟรี หนังXญี่ปุ่น XXXออนไลน์ หนังAV 18+




    โหลดหนังX หนังโป๊ฟรี หนังAV หนังโป๊ฝรั่ง โหลดฟรีไม่เสียเงิน




    คลิปหลุดวัยรุ่น คลิปโป๊วัยรุ่ย คลิปXXXนักศึกษาเย็ดกัน




    คลิปหลุดวัยรุ่น คลิปโป๊วัยรุ่ย คลิปXXXนักศึกษาเย็ดกัน




    หนังโป๊ไทย หนังXไทย คนไทยเย็ดกัน เย็ดเด็ก XXX Thai Porn




    คลิปโป๊เกาหลี คลิปโป๊จีน XXXJapan XXXkorean porn




    หนังโป๊ไทย หนังXไทย คนไทยเย็ดกัน เย็ดเด็ก XXX Thai Porn




    คลิปโป๊เกย์ เกย์เย็ดกัน เย็ดเกย์หนุ่ม เกย์อมควย




    Porn หนังโป๊ฝรั่ง หนังโป๊HD เย็ดสาวต่างชาติ XXX Western Porn Free




    การ์ตูนโป๊ โดจินโป๊ การ์ตูนเย็ดกัน เสียงไทย แปลไทย (มั้ง)




    หนังโป๊ญี่ปุ่น หนังXญี่ปุ่น หนังAV XXX Online Japan Porn






































































































































    ตอบลบ