วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เช็ครอบหนังสยองขวัญเรื่อง Annabelle พร้อมทั้งดูคลิปตัวอย่างหนังใหม่ได้ที่นี้


เตรียมพบกับความหลอนกันแล้วหรือยัง กับตัวอย่างหนังใหม่ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง  Annabelle




หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างมาใหม่พร้อมเผยเรื่องย่อภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติเรื่อง Annabelle หรือ ตุ๊กตาผีที่เธอเคยสร้างความหลอนให้คุณมาแล้วในเรื่อง The Conjuring 

โดยที่ในครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวต้นกำเนิดของแอนนาเบล ที่เต็มไปด้วยความชั่วร้ายจนยากเกินจะบรรยายได้ เธอเป็นตุ๊กตาที่ปรากฏตัวอยู่ในพิพิธภัณฑ์แห่งเวทมนตร์ในคอนเนคติคัท ซึ่งมีบาทหลวงเพียง 2 คนที่มาโปรดเธอเดือนละ 2 ครั้ง 





ซึ่งในภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ ผลงานของ New Line Cinema ในเรื่อง Annabelle ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นก่อนที่ความชั่วร้ายจะถูกปลดปล่อยออกมา เมื่อ จอห์น ฟอร์มได้พบกับของขวัญที่เหมาะกับ มีอา ภรรยาของเขาที่กำลังตั้งท้อง โดยที่ของขวัญชิ้นนั้นคือตุ๊กตาเด็กผู้หญิงที่น่ารักแนววินเทจในชุดแต่งงานสีขาวบริสุทธิ์ซึ่งหาได้ยาก แต่ว่า มีอากลับได้ชื่นชมแอนนาเบลเพียงไม่นาน ความน่ากลัวเกิดขึ้นในกลางดึกคืนหนึ่ง 

โดยเมื่อบ้านของพวกเขาถูกสมาชิกกลุ่มลัทธิซาตานเข้ามาบุกรุกและทำร้ายทั้งคู่อย่างสาหัส พวกเขาไม่ได้ฝากไว้แค่รอยเลือดและความหวาดกลัวเท่านั้น แต่ว่าเหล่าลัทธิได้เรียกวิญญาณที่มีตัวตนความชั่วร้าย ซึ่งไม่มีสิ่งใดเปรียบเทียบได้เหมือนความชั่วร้ายจากการสาปแช่ง โดยที่ตอนนี้คือ แอนนาเบล






  • สำหรับแอนนาเบล วอลลิส ที่แสดงเรื่อง X-Men: First Class 
  • วอร์ด ฮอร์ตัน ที่แสดงเรื่อง The Wolf of Wall Street 

ซึ่งนั้นได้มารับบทสมาชิกตระกูลฟอร์ม อัลเฟร วูดดาร์ด ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar อย่างเรื่อง
  1. Cross Creek
  2. Twelve Years a Slave 

ซึ่งมารับบท อเวลิน เพื่อนบ้านเจ้าของร้านหนังสือและรู้เรื่องเวทมนตร์คาถาเป็นอย่างดี 

โดยที่นักแสดงคนอื่นในเรื่อง ได้แก่ 
  1. นักแสดง เคอร์รี่ โอ’มอลเลย์ หนังทาง TV เรื่อง Those Who Kill 
  2. นักแสดง ไบรอัน ฮาว Devil’s Knot รับบทเพื่อนบ้าน ชารอน กับพีท ฮักกินส์
  3. นักแสดง โทนี่ อเม็นโดล่า หนังทาง TV เรื่อง Once Upon A Time รับบทคุณพ่อเปเรซ และ
  4. นักแสดง  อีริค ลาดิน หนังทาง TV เรื่อง Boardwalk Empire รับบทนักสืบคลาร์กคิน 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง Annabelle นั้นเป็นการกลับมาร่วมงานกันของผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรรมชาติปี 2013 ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เรื่อง The Conjuring ซึ่ง เจมส์ วาน ผู้กำกับฯ ชื่อดังระดับโลกอำนวยการสร้างฯ Annabelle ได้ร่วมกับปีเตอร์ ซาฟราน จอห์น อาร์ง ลีโอเน็ตติ ตากล้องจากเรื่อง The Conjuring จะมานั่งแท่นผู้กำกับฯ
  1. บทภาพยนตร์โดย แกรี่ ดาวเบอร์แมน 
  2. อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย 1.ริชาร์ด บรีเนอร์ 2.วอลเตอร์ ฮามาดะ 3.เดฟ นิวสแตดเตอร์ 4.ฮานส์ ริตเทอร์ 
  3. โดยผู้ที่ร่วมงาน เบื้องหลังของ ลีโอเน็ตติ มีดังนี้ 
  4. ผู้กำกับภาพ เจมส์ คีสต์ 
  5. ออกแบบฉากโดย บ็อบ เซียมบิคกี้ 
  6. ลำดับภาพโดย ทอม เอลคินส์ 
  7. ออกแบบเครื่องแต่งกายโดย เจเน็ต แอนแกรม 
  8. ซึ่งเป็นประพันธ์ดนตรีของ โจเซฟ ไบชาร่า นิวไลน์ ซีเนม่า 
  9. การเสนอภาพยนตร์จากทาง an Atomic Monster/Safran Company Production 

สำหรับเรื่อง Annabelle ได้มีกำหนดฉายวันที่ 2 ตุลาคม 2014 จัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์


โดยที่ตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง Annabelle - Main Trailer F2







เรื่องหน้ากากแก้ว การ์ตูนสุดอมตะกำลังที่จะอวสานเร็วๆนี้





สำหรับเรื่อง หน้ากากแก้ว Glass Mask หรือมีชื่อไทยอีกชื่อว่า นักรักโลกมายา ซึ่งผลงานการ์ตูนของ Suzue Miuchi ที่เป็นนักวาดการ์ตูนผู้หญิงทีวาดเรื่องนี้ออกมายาวนานมากตั้งแต่ปี พศ. 2518 หรือคศ.1975 ได้เป็นหนึ่งในการ์ตูนลายเส้นการ์ตูนผู้หญิงที่เก่าแก่และมีผู้ติดตามอ่านมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ปัจจุบันมีออกมาทั้งหมด 50 ฉบับ โดยฉบับที่ 50 วางขายปลายปี 2014 และยังคงไม่จบ ซึ่งทางแฟนๆการ์ตูนจำนวนมากก็ตั้งตารอดูฉากจบของเรื่องนี้ ว่าตกลงใครจะได้เป็นนางเอกของเรื่อง นางฟ้าสีแดง กันแน่ และแล้วสิ่งที่ทุกคนรอคอยก็มาจนได้ เหตุเพราะว่าอาจารย์ Suzue Miuchi ได้เปิดเผยผ่านนิตยสาร Entermix ฉบับเดือนตุลาคมแล้วว่า หน้ากากแก้ว กำลังจะถึงตอนอวสานเร็วๆนี้ หลังยืดเรื่องมานาน ว่าแต่การ์ตูนเก่าแก่อีกเรื่องอย่างคำสาปฟาโรห์ล่ะ เมื่อไรจะจบ






ซึ่งทางอาจารย์ Suzue Miuchi ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่าสาเหตุที่วาดการ์ตูนเรื่องนี้ออกมาเพราะต้องการให้ผู้อ่านสนุกไปกับเนื้อเรื่อง รู้สึกตื่นเต้นและอินไปกับเนื้อเรื่องมากที่สุด แต่เธอใช้เวลานานไปหน่อยในการวาดเรื่องนี้ออกมา แต่ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบันความรู้สึกในการวาดการ์ตูนของเธอก็ยังคงเดิม และเธอกำลังจะปิดฉากการ์ตูนเรื่องนี้ให้สมบูรณ์ที่สุดอย่างแน่นอน


สำหรับเนื้อเรื่องของการ์ตูนหน้ากากแก้ว เกี่ยวกับดราม่าของวงการบันเทิง กับการชิงตำแหน่งนางเอกของละครจากบทประพันธ์เรื่อง นางฟ้าสีแดง ที่ยิ่งใหญ่ โดยมีตัวละครเอกที่ลงชิงตำแหน่งสองคนคือ 1.คิตาจิมะ มายะ และ 2.ฮิเมกาวะ อายูมิ ทั้งคู่ต่างก็เป็นนักแสดงมากความสามารถด้วยกันทั้งคู่ แต่มีพื้นฐานและฐานะที่แตกต่างกัน ต้องรอลุ้นกันว่าใครจะได้รับตำแหน่งนางฟ้าสีแดง





และหนึ่งในสาเหตุหลักที่การ์ตูนเรื่องนี้จบค่อนข้างช้าเพราะเป็นเรื่องที่มีการสร้างอนิเมชั่นและ OVA ภาคพิเศษออกมาบ่อยเหมือนกัน รวมไปถึงอาจารย์ Suzue Miuchi แกก็เคยอู้วาดเรื่องนี้ไปหลายปี เพราะมัวแต่ไปวาดเรื่องอื่น ๆ อยู่ ก็เลยทำให้หน้ากากแก้วดำเนินเรื่องค่อนข้างช้า



เมื่อต๊อบ อธิวัฒน์ ได้วัดดวงหวังจะแจ้งเกิดเรื่อง สมิง

ซึ่งเป็นภาพยนตร์ แอ็คชั่น-ดราม่าเรื่อง สมิง หรือพราน ล่า พราน 

ที่ได้นำแสดงโดย 

  1. สมิง 
  2. วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล
  3. ต็อบ-อธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์ 
  4. เนโกะ-เนรัญชรา เลิศประเสริฐ 
  5. บีบีคิน 
  6. ณัฐกิจ อุดมศรีรัตน์ 
  7. ธันยาบูลย์ บุญ-ประเสริฐ 

ผลงานการกำกับ ,เขียนบท และอำนวยการงานสร้าง โดย นรินทร์ วิศิษฏ์ศักดิ์ หัวหน้าแผนกคอมพิวเตอร์กราฟฟิค และ ผู้ถือหุ้นส่วน บริษัทเดอะโพสท์ บองกอก จำกัด  

โดยที่ตำนานจะเป็นจริง 11 กันยายน 2557 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ งานที่ทุ่มเททั้งแรงใจ แรงกาย การระดมสมอง ของ ผู้กำกับ ทีมงาน และการให้ใจลุยโดยพร้อมเพรียงจากนักแสดง ผกก. เผย 





นับจากวันที่เริ่มต้นเตรียมงาน ถึงเสร็จสิ้นกระบวนการผลิต ผมใช้เวลากว่า 10 ปี จนถึงวันนี้ ผม และ สมิง พร้อมแล้ว ที่จะนำตำนานให้กลับมามี ชีวิตอีกครั้ง คุณล่ะพร้อมที่จะผจญภัยไปกับ สมิง ตำนาน แห่งป่าเอเซีย หรือยัง  

ซึ่งในส่วนของ หนุ่มกะต๊อบ อธิวัฒน์ ธีรนิธิศนันท์ ได้นักแสดงเลือดใหม่ไฟแรง ที่มารับบท ชาติ หรือ สุชาติ จากเป็นหนุ่มที่จบ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจาย เสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ผลงานที่ทำผ่านมามีมากมาย ทั้ง พิธีกร ผู้ประกาศ และงานการแสดงต่างๆ

  • หนังเรื่องอันธพาล แสดงเป็น ปุ๊ระเบิดขวด 
  • หนังเรื่องเซ็งเป็ด 
  • หนังเรื่องตายทั้งกลม 
  • ละคร บันทึกกรรม 
  • ละคร มายานางฟ้า
  • ละคร กระทิง เป็นชุดซีรี่ส์ เสือ สิงห์ กระทิง หงส์ ทางช่อง 3  


ซึ่งผลงานรอบหนังเรื่องล่าสุดเรื่อง  สมิง  โดยเขารับบทนำอย่างเต็มภาคภูมิ งานนี้เจ้าตัว บอกว่าจะขอแจ้งเกิด

โดยที่เขากล่าวว่า ในหนังเรื่อง สมิง ผมรับบทสุชาติครับคาแรกเตอร์ในเรื่องเป็นเด็กหนุ่มจบใหม่ เป็นคนที่โลกสวย ไม่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ เป็นคนไฟแรง ใฝ่รู้ และดูเป็นเจ้าหนูจำไมในบางครั้ง แอบมีปมปัญหาเรื่องที่บ้านนิดหน่อยในชีวิตติดมาด้วยครับ ก่อนที่จะได้มีโอกาสมาเล่นหนังเรื่องนี้ 

ซึ่งหลังจากที่ได้ทำงานในเส้นทางบันเทิงนี้ ผมได้ก็มีโอกาสมาบ้าง แต่ส่วนมากจะเป็น 

  • งานโฆษณา 
  • ภาพนิ่ง 
  • งานพิธีกร 
  • ผู้ประกาศ 

จนเมื่อมีข่าวเรื่องนี้ สมิง ภาพยนตร์ของ พี่แป้น ที่เป็น ผกก. ว่าต้องการนักแสดง ผมก็เลยรีบส่งใบสมัครไปเลยครับ แล้วก็ได้มาร่วมงานในที่สุด 

ซึ่งผมดีใจมากๆ เลยครับ ยิ่งได้มารู้จัก ได้มาสนิท รู้จักจากพี่ๆ ว่า พี่แป้น เป็นคนเก่ง ตั้งใจ ทุ่มเทกับการทำงาน ทำให้ผมยิ่งศรัทธา กับหนังที่มีเรื่องราวเป็นตำนาน ส่วนตัวเป็นคนเชื่อเรื่องอะไรพวกนี้อยู่พอสมควร แล้วก็เชื่อด้วยว่า ทุกเรื่องเล่าล้วนมีที่มา แต่ก็ไม่ใช่คนที่งมงายครับ ความคิดผม 

โดยส่วนตัวผมว่า เรื่องเล่าหรือตำนานไหน อยู่นานสุด แสดงว่าเรื่องนั้น มีจริง ไม่ได้โม้ โดยเฉพาะเรื่องของ เสือสมิง เพราะไม่ใช่แค่ตำนานไทยเท่านั้น แต่แถบประเทศเพื่อนบ้านเราแถบๆ แถวนี้ก็มีเรื่องเล่าในทำนองที่คล้ายๆ กันด้วยครับ งานนี้ยากไหมท้าทายไหม ทุกงานที่ได้รับมอบหมายมา ผมถือว่า เป็นงานที่ท้าทายทั้งหมดครับ 

สำหรับเรื่อง สมิง สิ่งที่ยิ่งท้าทาย ก็คือพี่แป้นต้องการความเป็นธรรมชาติของตัวละคร ผมจะต้องเป็นชาติ ในแบบที่ไม่ใช่เป็นตัวเอง แต่ต้องเป็นคนที่มีบุคลิกอีกอย่างไปเลย บางทีกลับมาบ้านยังอินอยู่เลยครับ นึกว่าตัวเองเป็น ชาติ






ดดยหลังจากที่ สุชาติ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้รับตำแหน่งไปประจำ ยังเขตหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่มีเรื่องราว ต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับ สมิง ด้วยความที่ตัวเองไม่เขื่ออะไรพวกนี้เลย ไม่กลัว แต่ก็ไม่เคยลบหลู่ ท้าทาย ทุกคำร่ำลือทำให้อยากรู้ว่าความจริงคืออะไร และอยากรู้ว่าสมิงมีจริงหรือไม่ ตอนที่ไปลุยถ่ายทำกัน ผมรู้อยู่แล้ว เตรียมทั้งตัวและใจไว้แล้ว ถามว่ายาก ยากไหม ก็ยากเกือบทุกฉากนะ แต่ฉากที่ วิ่งไปช่วยแดง 

ซึ่งวันนั้นผมต้องวิ่ง ทำให้เหนื่อยมาก และต้องให้ทันกับกล้องที่พี่ตากล้อง ช่างภาพ ทีมงานต้องวิ่งตามตัวเรา ทุกอย่างมันเป็นระบบหมด แล้วเหมือนฉากนนั้นแสงจะหมดแล้วด้วย เลยทำให้กดดันนิดหน่อย ทั้งจังหวะ อารมณ์ การแสดงออก ผมว่ามันค่อนข้างกดดัน 

โดยเฉพาะฉากนั้นมันทำให้มีจุดเปลี่ยนจากนั้นเป็นต้นมา แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีครับ ที่สำคัญภาพสวย ทุกๆ อย่างออกมา พี่ๆ ทุกคนทีมงาน และพี่แป้นรู้สึกโอเค ผมก็ดีใจมาก ๆ ครับ อีกฉากก็เห็นจะเป็นฉากที่ต้อง มโน คิด และ จินตนาการเอาเองว่าสู้อยู่กับ สมิง 

มันค่อนข้างยากมากครับ เพราะทุกๆอย่างต้องเกิดจากจินตนาการ ว่าเราอยู่กับเสือ แววตาที่ต้องมอง การต่อสู้ อารมณ์ ทิศทางการเคลื่อนไหว คือเราต้องลุย ปกติอยู่แต่กับแมว ออกแนวขำ เลยเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก แต่แน่นอนครับ ผมทำเต็มที่ อยากให้ไปดูกันว่าจะเหมือนกลัวเสือ หรือเหมือนเล่นกับแมว  555

ซึ่งในทุกๆ อย่างที่ได้แต่ละฉาก งานที่ออกมาสมบูรณ์แบบต้องพี่แป้นเลยครับ พี่เค้าเป็นคนที่ ต้องเรียกเลยว่า โคตร อินดี้ ครับ คืองี้ หลังจากที่ผมได้ทำงานกับ ผู้กำกับ มาตั้งหลายคน แต่สำหรับพี่แป้นนี่จะรู้สึกอบอุ่นเป็นพิเศษ 

และด้วยความที่พี่แป้นไม่เคยหยุดคิดเลย ก็จะมีมุขอะไรใหม่ ๆ งอกออกมา เติมเต็มให้งานตลอด เหมือนต่อยอดได้ไม่หยุดและผมชอบมากที่พี่แป้นจะคอยถามไอเดียจากนักแสดงเสมอครับ รวมถึงเป็นคนที่ตามใจและใจดีกับนักแสดงมาก มากๆ เลยครับ เลยไม่เครียดเลยครับเวลาที่ทำงาน เหมือนถ่ายงานกับพ่อเลยครับ อยากบอกว่าหนังเรื่องนี้ น่าดูเพราะ ผู้กำกับ และทีมงานคุณภาพ 




เป็นเรื่องที่น่าดูเพราะว่า เรื่องนี้จะโชว์ศักยภาพของหนังไทยที่ทำ สเกลใหญ่ผมว่าไม่แตกต่างจากหนังฝรั่ง หนังเรื่องนี้น่าดูเพราะ โปรดักชั่นระดับสากลแต่ทุกคนที่ทำงานเป็นคนไทยแท้ๆ 100 % ผมก็อยากชวนให้ทุกคน มาเป็นกำลังใจ ลองเปิดใจ ให้ใจ มาเพื่อดูผลงานของพวกเรา มาเชียร์หนังไทยเรื่องนี้ 

ก็เป็นเพราะว่า อยากให้เห็นถึงความสามารถของทีมหนังไทย ผู้กำกับไทย และนักแสดงไทย แล้วก็เรื่องนี้จริงๆ แล้วเป็นเรื่องราวที่เล่าขานกันมานาน แต่น้อยคนที่จะรู้ความเป็นมาจริงๆ ของ สมิง ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราว พร้อมความเชื่อแบบใหม่ ที่ทำให้เราลุ้นระทึก ไปกับการผจญภัย ฉากที่ตื่นเต้น ที่สำคัญ เราคนไทย ดูหนังไทย 

เรียกว่า อยากให้ผลงานคนไทยก้าวไกลไปสู่เวทีโลกครับ หนุ่มต๊อบ อธิวัฒน์ พระเอกหนุ่มหนังไทย หน้าไทย ล่ำ สูง บุคลิกดี หน่วยก้านที่เหมาะเจาะ และลงตัวกับงานหนังเรื่อง  สมิง กับก้าวๆ ใหม่ ที่ให้ทั้งใจทุ่มทั้งตัวกับผลงานเรื่องล่าสุด อดใจรอ ที่จะพิสูจน์ตำนานที่กำลังจะเป็นจริงบนจอเงินพร้อมๆกันกับเขาอีกไม่นานเช็ครอบหนังได้วันที่  11 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น