วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หนังใหม่ : เตรียมตัวพร้อมสำหรับ Taken 3 แล้วหรือยัง + คลิปซับไทย

เตรียมตัวพร้อมสำหรับ Taken 3 หรือ TAK3N แล้วหรือยัง



เรียกได้ว่าเป็นหนัง แฟรนไชส์บู๊แอ็คชั่นตามแบบฉบับของ ลุงเลียม นีสัน ที่ไม่ว่าจะแสดงหนังเรื่องใด ก็จะได้รับการตอบรับจากผู้ชมทั่วโลก โดยล่าสุด หนังของลุงอย่างเรื่อง A Walk Among the Tombstones ที่เพิ่งจะเข้าฉายในโรงไปหมาด ๆ และในต้นปีหน้า ก็จะมีหนังภาคต่อเรื่อง Taken 3 มาให้เรามันส์กันอีกแล้ว โอ้ว ลุงช่างเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง ๆ 


และตราบใดที่เรายังไม่เบื่อหน้าคุณลุง เลียม นีสัน ที่ดูท่าพี่แกจะมาแรงแซงโค้งดาราแอ็คชั่นสตาร์คนอื่นไปหลายขุม เพราะเรียกได้ว่ายิ่งแก่แค่ไหน ลุงแกก็ยิ่งงานชุกขึ้นเท่านั้น


ภาพจากเรื่อง A Walk Among the Tombstones





เราลองมาดูตัวอย่างหนังใหม่เรื่อง Taken3 (ซับไทย)กันหน่อยว่าจะน่าชมแค่ไหน



สำหรับหนังเรื่อง Tak3n ทางทีมงาน Facebook Taken ก็ได้ออกมาประกาศว่าตัวหนังมีกำหนดการเข้าฉายในวันที่ 9 มกราคม ปี 2015 เรียกได้ว่า อีกไม่นานเกินรอแน่นอน

หนังเรื่อง Tak3n ตัวลุงนีสันเองก็ยังคงกลับมารับบทบาทเป็นนายตำรวจ ไบรอัน มิลล์ เช่นเดิม ซึ่งเป็นอดีตซีไอเอที่ต้องช่วยชีวิตลูกสาวจากการลักพาตัวในหนังภาคแรก อีกทั้งยังต้องเอาชีวิตตัวเองและภรรยาให้รอดจากการลักพาตัวในภาคที่สองด้วย

เพียงแต่ในคราวนี้ จะไม่มีใครถูกลักพาตัวกันอีกแล้ว หากแต่ตัวไบรอันเองกลับต้องหนีหัวซุกหัวซุนเพราะโดนใส่ความว่าตัวเขานั้นเป็นฆาตกรในการฆ่าภรรยาของตัวเอง อีกทั้งยังต้องคอยปกป้องลูกสาวจากฆาตกรตัวจริงอีกด้วย

เลียม นีสัน ที่ยังรับบทเป็น ไบรอัน มิลล์



ตัวหนังในภาค 3 นั้นยังคงใช้ดาราหน้าเดิมในการรับบทภรรยา ลูกสาวและนายตำรวจที่ต้องการตามล่าตัวไบรอัน มิลล์


1.แม็กกี้ เกรซที่ รับบท ลูกสาวของ ไบรอัน มิลล์




2.เฟมเก้ เจนเซ่น รับบท ภรรยาของ ไบรอัน มิลล์



3.ฟอร์เรส วิเทคเกอร์ รับบท นายตำรวจที่ตามไล่ล่า ไบรอัน มิลล์




และความน่าสนใจในหนังภาคล่าสุดนี้ตัวเลียม นีสันเองได้พูดถึงบทบาทครั้งล่าสุดนี้ว่า “ในหนังภาคนี้ผมต้องหนีตาย ผมต้องหนีจากกฎหมายที่ใส่ความผมอย่างไม่เป็นธรรม ผมเหมือนโดนทางการหักหลัง และผมต้องทำการพิสูจน์ตัวเอง

ซึ่งนั่นก็ดูเหมือนว่าตัวละครของ ฟอร์เรส วิเทคเกอร์ นั้นน่าจะเป็นโจรในคราบตำรวจที่พยายามจะจัดการกับตัว ไบรอัน ซึ่งตัวเขาเองก็เล่าคร่าวๆว่า “น่าเสียดายนะครับในรอบหนังภาคนี้ผมไม่ได้มีฉากบู๊กับเลียมเลย มีแต่ฉากปะทะคารมอย่างเดียว บางทีผมอาจจะได้บู๊กับเขาในภาคที่ 4 ก็ได้” (ไอ๊ยะ มีภาค 4 ต่ออีก หรือนี่)






สำหรับภาคนี้ ทางลุงเลียมก็รีบขัดขา ฟอร์เรส วิเทคเกอร์ทันทีว่า “ในภาคนี้เรื่องราวมันน่าสนใจมากนะครับ แต่ผมว่า ภาคนี้ก็ถึงคราวที่มันจะปิดฉากแฟรนชายส์ของหนังได้แล้ว



และเหมือนกับว่าทาง 20 century fox เองก็ตั้งความหวังกับ Tak3n เอาไว้สูงทีเดียว เพราะหนังตั้งเป้ากับยอด 3 วันอันตรายช่วงเปิดตัวหนังไว้ถึง 50 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

ส่วนตัวผู้กำกับในเรื่อง Taken 3 นั้นยังคงเป็น


โอลิเวียร์ เมกาตัน Olivier Megaton อาสารับหน้าที่ต่อจากหนังภาคที่แล้ว 



ทีมงานเขียนบทที่รับอาสาสร้างสรรค์เรื่องราว ได้แก่

ลุค แบซง หรือ Luc Besson


โรเบิร์ต มาร์ค คาเมน หรือ Robert Mark Kamen 





ซึ่งทั้งนี้ Taken 3 เตรียมพร้อมที่จะเข้าฉายในประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่ 9 มกราคม 2015 และถ้ามีข่าวอัพเดทอะไรเกี่ยวกับหนังใหม่ ทางเราจะรีบนำมาให้ท่านผู้ชมได้ติดตามกันอย่างแนนอนครับ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น