วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เช็ครอบหนังดู 10 ตัวละครที่เหมาะที่จะแต่งใน วันฮัลโลวีนในปีนี้

มาดู 10 ตัวละครที่เหมาะที่จะแต่งใน วันฮัลโลวีนในปีนี้




ก่อนที่จะถึงช่วงเทศกาลหนังฮัลโลวีน ซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงเวลาหายากประจำปีของญี่ปุ่น เพราะจะเปิดโอกาสให้ผู้คนได้แต่งคอสเพลย์ในที่สาธารณะได้ตามอย่างอิสระ จากปกติจะมีกฎห้ามแต่งคอสเพลย์นอกเหนือจากในงานอิเว้นต์ต่างๆ และคาดว่าในปีนี้ก็คงมีผู้คนจำนวนมากร่วมแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครต่างๆมากมายอีกเช่นเคย

ซึ่งทางเว็บไซต์ของ eBookJapan นั้นได้มีการเปิดโพลสำรวจความเห็นของแฟนๆ การ์ตูนญี่ปุ่น ว่าในช่วงเทศกาลฮัลโลวีนปีนี้ จะแต่งคอสเพลย์เป็นตัวอะไรกันบ้าง ก็มีผู้มาร่วมโหวตให้ตัวละครการ์ตูนต่างๆ มากมายกว่า 1000 คน ในระหว่างวันที่ 10-19 ตุลาคม ปี 2014 ที่ผ่านมา

  1. ผู้หญิง จำนวน 739 คน
  2. ผู้ชาย  จำนวน 316 คน 

โดยที่ผลการโหวตก็ออกมาดังนี้เลยครับ


ซึ่งตัวการ์ตูนที่ผู้หญิงอยากแต่งเลียนแบบในเทศกาลวันฮัลโลวีนมากที่สุด 5 อันดับ คือ





1. โทนี่ โทนี่ ชอปเปอร์ จากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ถือว่าเป็นหนึ่งในลูกเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางของลูฟี่ กวางเรนเดียร์ที่กินผลปีศาจฮิโตะฮิโตะเข้าไป ทำให้เขากลายเป็นมนุษย์ เป็นตัวประหลาดที่เหมาะกับฮัลโลวีนดี แต่มันดูน่ารักมากกว่าน่ากลัวนะเนี่ย





2. ลามู ทรามวัย จากการ์ตูนหนังใหม่เรื่อง ต่างดาว

สำหรับมนุษย์ต่างดาวสาวสวย โดยที่มนุษย์ต่างดาวก็นับเป็นเรื่องลี้ลับเหมาะกับฮัลโลวีน แต่ชุดตัวละครนี้วาบหวิวไปหน่อย จะมีคนกล้าแต่งจริงเหรอเนี่ย





3. เพโรน่า จากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ซึ่งเธอคือ อดีตลูกน้องของ 7 เทพโจรสลัด เก็กโคโมเรีย ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นผู้ติดตามของ 7 เทพโจรสลัดมิฮอร์คแทน เธอกินผลปีศาจโฮโรโฮโร จึงสามารถสร้างภูติผีวิญญาณมาเป็นลูกน้อง ใช้ในการต่อสู้ได้ นับเป็นตัวละครที่เหมาะกับฮัลโลวีนมาก





4. Mikasa Ackerman จากการ์ตูนเรื่อง Attack on Titan

เธอเป็นลูกบุญธรรมของตระกูลเยเกอร์ ซึ่งเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เด็กกับเอเรน ตัวละครแนวสาวแกร่งที่ต่อสู้กับไททันได้อย่างห้าวหาญ





5. Oscar François de Jarjayes จากการ์ตูนเรื่อง กุหลาบแห่งแวร์ซาย


โดยที่นางเอกของเรื่องนี้ ที่ถูกเลี้ยงมาในแบบผู้ชาย เพราะตระกูลมีแต่ลูกสาว และยังเข้าเป็นทหารในแบบผู้ชายด้วย เป็นตัวละครหญิงแบบแต่งชายที่สาวๆ ชื่นชอบ


และสำหรับตัวละครที่ผู้ชายอยากแต่งในเทศกาลฮัลโลวีนมากที่สุด 5 อันดับ



1. ซุน โกคู จากการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball

คงจะเป็นตัวละครที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับวันฮัลโลวีนเลย ซึ่งสงสัยแค่เพราะว่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาว




2. รุค จากการ์ตูนเรื่อง Death Note

เขานั้นยมฑูตเจ้าของสมุดโน้ตความตาย ที่ ยางามิ ไลท์ หรือ คิระ ได้ใช้กำหนดความตายในเรื่อง เป็นตัวละครที่เหมาะกับฮัลโลวีนมาก





3. จอมมารบู จากการ์ตูนเรื่อง Dragon Ball

ถ้าจะพูดถึงจอมมารมนุษย์ต่างดาว ที่แม้รูปลักษณ์จะดูไม่น่ากลัว แต่ก็เหมาะกับฮัลโลวีนดีไม่น้อยเลย ก็คือ จอมมารบู



4. Hozuki จากการ์ตูนเรื่อง Hozuki no Reitetsu

ซึ่งก็อาจจะเรียกได้ว่า เป็นการ์ตูนแนวตลกที่ล้อเลียนภาพขุมนรก โดยที่ได้เล่าถึงชีวิตประจำวันของ Hozuki ที่เป็นตัวแทนของพญายมที่ออกตรวจตราและจับวิญญาณ




5. มังกี้ ดี. ลูฟี่ จากการ์ตูนเรื่อง One Piece

ซึ่งนี่ก็ไม่ได้มี อะไรที่เกี่ยวข้องกับวันฮัลโลวีนเลย เพียงแต่ถ้าพูดถึงเรื่องยืดแขนขาได้เหมือนในเรื่อง ก็คงพอที่จะเข้าได้ในฐานะมนุษย์ประหลาด

ก็ถ้าลองสมมติว่าเลือกได้ เพื่อนๆ อยากแต่งเป็นตัวละครไหนกัน ในฮัลโลวีนปีนี้? เอาที่ไม่ใช่ตัวละครการ์ตูนก็ได้นะ (ส่วนผมอยากแต่งเป็น Frankenstein หรือ แฟรงเกนสไตน์)


ติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง ดูหนังฟรี เรื่องย่อละคร เพิ่มเติมได้ที่ http://movie.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น