วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

การ์ตูนเรื่องนารูโตะ อวสานแน่นอน สัปดาห์หน้า ควบถึง 2 ตอนรวด+trailer

การ์ตูนเรื่องนารูโตะ อวสานแน่นอน สัปดาห์หน้า ควบถึง 2 ตอนรวด+trailer






ซึ่งในสัปดาห์นี้การ์ตูนนารูโตะในนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ก็ถึงตอนที่ 698 กันแล้ว การต่อสู้ของนารูโตะและซาสุเกะที่เป็นทั้งเพื่อนและคู่ปรับก็ลงเอยเสียที และกำลังจะถึงบทจบของเรื่องนี้แล้วในสัปดาห์หน้าวันที่ 10 พฤศจิกายน 2014

ตัวอย่างหนังใหม่ เรื่อง The Last Naruto the Movie





เพียงแต่ว่าในแผนเดิมของอาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ นั้นกำหนดว่าจะจบเรื่องในตอนที่ 700 ดังนั้นจึงต้องวาดควบสองตอนรวด ทั้งหมด 44 หน้าลงในนิตยสาร Jump รายสัปดาห์ของฉบับวันที่ 10 แทน แถมยังพิมพ์หน้าสีทั้งหมด เอาใจแฟนปิดท้ายเรื่องนี้กันอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย




ซึ่งถึงแม้ว่าการ์ตูนรายสัปดาห์จะจบลง แต่ก็ใช่ว่าการต่อสู้ของนารูโตะและพรรคพวกจะจบลงเพียงเท่านี้ เพราะยังมีการต่อสู้ครั้งใหม่รออยู่ใน The Last Naruto the Movie ที่กำลังจะฉายในรอบหนังเดือนธันวาคม 2014 ด้วย ซึ่งหลังจากวาดการ์ตูนจบแล้ว อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ ก็จะปลีกตัวไปทำภาพยนตร์เต็มตัวเลย


และตอนนี้มีเผยเรื่องย่อละครข้อมูลเกี่ยวกับตัวร้ายหลักของภาพยนตร์หนังใหม่ภาคนี้ให้เห็นกันแล้ว เป็นชายผมขาวในชุดเซียนสีขาว มีชื่อว่า โทเนริ โอซึซึกิ เขาเป็นนินจาที่มีสายเลือดของเซียน 6 วิถี เช่นเดียวกับ โอซึกิ ฮาโกโรโมะ และ คางุยะ และเป้าหมายของเขาคือแก้แค้นโดยการทำให้ดวงจันทร์ตกลงสู่โลก แล้วพวกนารูโตะจะรับมือกันอย่างไร?




ซึ่งนอกจากนี้ก็อย่าลืมว่า อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ เขายังมีโปรเจคนารูโตะใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดตัวในปี 2015 อีกด้วยนะ รับรองว่านารูโตะยังไม่หายไปจากวงการการ์ตูนง่ายๆ แน่นอน


สำหรับแฟนๆ การตูนเรื่องนี้ คงจะลุ้นและคงจะเดากันไปว่าการ์ตูนจะจบอย่างไร แต่สำหรับ นักเขียนการ์ตูนอย่าง อาจารย์ มาซาชิ คิชิโมะโตะ คงจะไม่ให้จบแบบธรรมดาแน่นอน ซึ่งตอนจบนั้นจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องไปติดตามชมใน The Last Naruto the Movie กันในโรงหนังในปลายปีกันได้เลย




ติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง หนังเข้าใหม่ โปรแกรมหนัง เพิ่มเติมได้ที่ http://movie.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น