วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตัวอย่างหนังใหม่ประจำสัปดาห์ วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤษจิกายน 57

ตัวอย่างหนังใหม่ประจำสัปดาห์ วันที่ 30 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน 57



มาดูโปรแกรมหนังสำหรับคนรักหนัง หนังใหม่ประจำสัปดาห์นี้ เช็ครอบหนังระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม 2557 ถึงวันพุธที่ 3 พฤศจิกายน 2557 ทุกโรงภาพยนตร์ สำหรับคอหนังใหม่ไม่ควรพลาด!! อัพเดทใหม่ ที่นี่


1.หนังเรื่อง Masked Rider Movie มหาศึกมาสค์ไรเดอร์




วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อหนัง/ละคร

จุดเริ่มต้นสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของมาสค์ไรเดอร์ทั้ง 2 ยุค จากคำท้าทายของ ฮอนโก ทาเคชิ หรือมาสค์ไรเดอร์ หมายเลขหนึ่ง และ ไอ้มดแดง ที่เป็นตัวแทนของมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก๋าจากยุคโชวะ ที่ได้รับคำท้าทายจาก คาซุราบะ โคตะ หรือ มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ตัวแทนของมาสค์ไรเดอร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากยุคเฮย์เซย์ ว่าพวกเขาไม่สามารถจะปกป้องโลกได้

สิ่งนี้ทำให้มาสค์ไรเดอร์ไกมุ ต้องออกเดินทางไปพร้อมกับ มาสค์ไรเดอร์ดีเคด รวบรวมพลพรรคเหล่ามาสค์ไรเดอร์รุ่นใหม่ เพื่อเปิดศึกครั้งใหญ่กับมาสค์ไรเดอร์รุ่นเก๋า แต่ทว่าระหว่างนั้นเองมาสค์ไรเดอร์ฟิฟทีน ก็ได้ปรากฏกายขึ้นอย่างลึกลับ พร้อมภารกิจบางอย่าง เป้าหมายของเขาคืออะไร? ศึกครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ปกป้องโลก แล้วมาสค์ไรเดอร์ ยุคใดจะเป็นผู้ชนะศึกนี้!


2.หนังเรื่อง รัก ลวง หลอน






วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อละคร/หนัง

จุดเริ่มต้นเกิดขึ้นในคืนวันแต่งงาน ชีวิตคู่ ของกานต์ แสดงโดย พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับ อ้อม แสดงโดย สุชาร์ มานะยิ่ง ซึ่งทั้งคู่หวังจะสร้างครอบครัวเล็กๆ ในแบบของตนเอง แต่ว่าได้กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญ

เมื่อ อ้อม ได้พบศพสิตา แสดงโดย มาลินิ โคทส์ ที่เป็นพี่สะใภ้ของ กานต์ นั้นผูกคอตายในบ้านหลังจากวันนั้นอ้อม เริ่มรู้สึกถึงความ ผิดปกติร่างกายที่เคย เป็นของตน ถูกผีสิตาพยายาม เข้าครอบครอง อ้อมเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ท่ามกลางความงุนงง ของกานต์ รวมทั้ง กุล แสดงโดย วรัลชญาน์ จินดา รักษ์ วงศ์ ที่เป็นพี่สาวคนโต และ กรณ์ แสดงโดย เศรษฐพงศ์ เพียงพอ พี่ชาย คนรอง และ สามี ของสิตา กับ มุก ผู้เป็นเสมือนพี่เลี้ยงของหนุ่มสาวทั้งสามมาตั้งแต่เด็ก ผีสิตานำพาอ้อมและกานต์ไปสู่ โศกนาฏกรรม และ ความสยองขวัญ ยิ่งทั้งสองต่อสู้เพื่อจะหลุดพ้นจากผีสิตา กลับยิ่งเข้าใกล้ปริศนาการตายของเธอ และยิ่งพบกับด้านมืดของคนรอบข้าง หรือ แม้กระทั่งระหว่างตัวกานต์กับอ้อมเอง



3.หนังเรื่องคนเห็นผี







วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อหนัง

สำหรับหนังเรื่อง The Eyes Diary เป็นหนังสยองขวัญปนความโรแมนติก ที่เป็นเรื่องใหม่จากฝีมือผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล 1. คนผีปีศาจ , 2. 13เกมสยอง ที่ว่าด้วยเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ผู้ตามเก็บข้าวของจากคนที่เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความเชื่อส่วนตัวว่าการกระทำแบบนี้ จะช่วยให้เขาได้เห็นวิญญาณของคนรักที่ตายไปแล้ว



4.หนังเรื่อง Whiplash ตีให้ลั่น เพราะฝันยังไม่จบ






วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อหนัง/ละคร

หนังเรื่องนี้เป็นผลงานจากผู้สร้างจากเรื่อง Juno เรียกได้ว่าภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติเปิดเทศกาลหนังซันแด๊นซ์ และได้รับรางวัล Grand Jury Prize มาครอง เรื่องราวของ แอนดรูว์ ที่รับบทโดย ไมลส์ เทลเลอร์ จาก Divergent ซึ่งเป็นมือกลองหนุ่มวัย 19 ปี ที่ต้องการเป็นมากกกว่าฉากหลังในวงดนตรี

ซึ่งความฝัน ของเขานั้นคือการเป็นมือกลองระดับโลกก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อเขาถูกค้นพบโดย เทอเรนซ์ เฟลชเชอร์ แสดงโดย เจเค ซิมมอนซ์ ที่ได้เป็นครูสอนดนตรีที่มีวิธีการสอนที่เข้มข้น โดยเฉพาะเมื่อเขาเห็นพรสวรรค์ที่อยู่ในตัวเด็กคนนี้



5.หนังเรื่อง The Equalizer มัจจุราชไร้เงา






วันที่หนังเข้าฉาย 30-10-2014

เรื่องย่อละคร/หนัง

สำหรับเรื่อง The Equalizer ได้สร้างมาจากทีวีซีรีส์ชื่อเดียวกันซึ่งออกฉายเมื่อปี 1985 โดยบอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่ง ที่นำแสดงโดย เดนเซล วอชิงตัน มารับบทเป็น โรเบิร์ต แม็คคอล ที่ได้เก็บอดีตอันลึกลับของเขาแบบปิดตาย เหลือไว้เพียงแต่ชีวิตธรรมดา ๆ เรียบง่าย

แต่แล้วในวันหนึ่ง ชะตาชีวิตของเขาก็ได้พลิกผัน เมื่อต้องมาเจอกับโสเภณีเด็กสาว ที่นำแสดงโดย โคลอี มอเรตซ์ ซึ่งได้ถูกควบคุมโดยแก๊งมาเฟียรัสเซีย 

สิ่งนั้นทำให้เขาทนเห็นความโหดร้ายทารุณ และความไม่ถูกต้องไม่ได้ ทำให้เขาต้องช่วยเด็กสาวที่ไร้ทางสู้ด้วยความสารถ ไหวพริบ และความเร็วที่เหนือชั้นกว่า ถ้าใครที่ถูกทำร้ายและไร้ที่พึ่งพิง เขานี่แหละที่จะช่วยเหลือผู้คนมากมายได้ เพราะเขาคือ The Equalizer มัจจุราชไร้เงา



ติดตามชม ตัวอย่างหนังใหม่ เช็ครอบหนัง บทวิจารณ์หนัง หนังใหม่ เพิ่มเติมได้ที่ http://movie.sanook.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น