วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนังการ์ตูนเรื่อง กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ

หนังการ์ตูนเรื่อง กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ เปิดตัวภาคใหม่ 3 ภาครวด




สำหรับเรื่อง กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ เป็นหนึ่งในหนังเข้าใหม่ภาพยนตร์แนวฮีโร่แปลงร่างของญี่ปุ่น ที่ใช้คนจริงแสดงเช่นเดียวกับหน้ากากไรเดอร์ ซึ่งมีศัพท์เรียกภาพยนตร์แนวนี้ว่าโทกุซัตสึ

โดยที่กาโร่นั้นจะออกไปในแนวแฟนตาซี การต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่เรียกว่าเฮอเรอร์ ด้วยการแปลงร่างเป็นอัศวินสวมชุดเกราะ เรียกว่าอัศวินมาไค ที่มีหน้าเหมือนหมาป่า เป็นภาพยนตร์แนวฮีโร่แปลงร่างที่ได้รับความนิยมมากอีกเรื่อง

จนได้มีการสร้างภาคต่อ ทำเป็นอนิเมชั่นและเกมส์ออกมามากมาย เวอร์ชั่นภาษาไทยสามารถหาซื้อของโรส มีเดีย มาดูกันได้



และหนังเรื่อง กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ ปัจจุบันได้สร้างมาถึง 10 ปีแล้ว โดยจะมีอายุครบ 10 ปีในปี 2015 ภาคแรกรอบหนังฉายในปี 2005 มีภาคต่างๆรวมกันแล้วกว่า 10 ภาค ทั้งภาคทีวีซีรี่ย์ ภาพยนตร์ และ OVA

โดยที่เรื่องราวนั้นได้มีสืบทอดพลังจาก ซาเอจิมะ โคกะ ตัวเอกจากภาคแรกไปยังรุ่นลูกต่อๆไป และมีการถ่ายทอดพลังไปยังอัศวินรุ่นใหม่ภาคอนาคตด้วย ล่าสุดนั้นเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรี่ย์

ดังนั้นจึงได้มีการประกาศ กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ ภาคใหม่ถึง 3 ภาครวด ในงาน The Kinrō Kanshasai 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่น มีทั้งแบบภาพยนตร์จอเงิน ทีวีซีรี่ย์ และการ์ตูนอนิเมชั่น ครบทุกแบบ

และเช็ครอบหนังเรื่อง Garo -Gold Storm- Sho นั้นเป็นภาคใหม่ของทีวีซีรี่ย์ ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต่อของทีวีซีรี่ย์ซีซั่น 3 ภาค Yami o Terasu Mono ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของอัศวินมาไครุ่นหลัง ที่ไม่ใช่จากตระกูล ซาเอจิมะ แล้ว แต่เป็น ริวกะ โดไก ที่รับบทเป็นอัศวินมาไคตัวเอกแทน

โดยที่ตัวเขาเกี่ยวข้องอะไรกับตระกูล ซาเอจิมะ ต้องลองติดตามหาภาค Yami o Terasu Mono มาดูกันเอาเองล่ะครับ กำหนดฉายของภาค Garo -Gold Storm- Shō คือวันที่ 28 มีนาคม 2015






สำหรับเรื่อง Garo Bikū - Yamagirinochi- อันนี้เป็นภาพยนตร์จอเงิน ซึ่งเป็นภาคพิเศษ เนื้อเรื่องเสริมของภาค Makai no Hana ทางทีวีซีรี่ย์ซีซั่น 4 ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องของ ซาเอจิมะ ไรกะ ลูกชายของ ซาเอจิมะ โคกะ พระเอกภาคแรก เนื้อเรื่องของเรื่องนี้ข้ามไปแล้วก็ย้อน ระวังงงนะครับ ภาคนี้เป็นบทเสริมที่เน้นเนื้อเรื่องของ ไรกะ กับตัวละครที่ชื่อ บิคู กำหนดฉายตัวอย่างหนังใหม่ภาคนี้ยาวเลย ปลายปี 2015







และเรื่อง Garo: Honoo no Kokuin ภาคใหม่ที่ประกาศอย่างสุดท้าย ซึ่งเป็นการ์ตูนอนิเมชั่น โดยภาคแรกนั้นกำลังฉายอยู่ในตอนนี้ ที่ประกาศใหม่นี่คือภาคที่สอง ซึ่งจะฉายต่อไปในปี 2015 นั่นเอง




ซึ่งใครที่เป็นแฟนดูหนังฟรีเรื่อง กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ ก็จะมีให้ดูกันจุใจเลยในปี 2015 ทั้งทีวีซีรี่ย์ภาคใหม่ ภาพยนตร์ และฉบับการ์ตูนอนิเมะภาคต่อ นอกจากนี้ยังมีละครเวทีแบบมิวสิคัลด้วย แต่คนไทยคงไม่ได้ไปดูกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น