วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนังใหม่!! คนหล่อทำอะไรก็หล่อ โรเบิร์ต แพททินสัน

คนหล่อทำอะไรก็หล่อ!! โรเบิร์ต แพททินสัน



ซึ่งบางทีนักแสดงหนังฮอลลีวูดก็มีโมเมนต์ติสต์แตก อยากจะทำอะไรพิลึกพิลั่นขึ้นมากันบ้างสินะ ถ้าไม่นับเรื่องที่บริทนีย์ สเปียร์เกิดลุกขึ้นมาแล้วเข้าร้านตัดผมแล้วจัดการก้อนผมตัวเองจนหมด

สำหรับเคสล่าสุดที่เกิดกับนักแสดงหนุ่มหน้าหล่อสุดอินดี้อย่างพระเอกทไวไลท์ ที่หนังจบไปกี่ปีกี่ชาติแล้วก็เหมือนคนจะยังจดจำเขาในคราบ หนุ่มซีดแวมไพร์เผือดอย่างเดิมอยู่ดี อย่างโรเบิร์ต แพททินสัน

และก็ดูเหมือนว่าล่าสุดหนุ่มโรเบิร์ต แพททินสันก็คงอยากจะลองทำอะไรแปลกใหม่ให้กับตัวเองด้วยการ ...โปรดดูรูปภาพประกอบ

สำหรับด้านหน้าของทรงผมก็ดูเท่ตามสไตล์หนุ่มเซอร์ทั่วไป แต่พอหันหลังเท่านั้นแหละ คุณพระช่วย เกิดอะไรขึ้นกับหัวพี่แก พูดอย่างบ้านๆ ตามประสาคนไทยก็คงต้องเรียกว่าส่วนครึ่งหัวบนนั้นเป็น ทรงกะลาครอบ

โดยที่ในขณะที่ครึ่งหัวล่างที่พี่แกไถเกรียนแบบทรงนักเรียนบ้านเรา แต่ที่ตะลึงสุดก็คือเหลือหน่อผมประหนึ่งว่าช่างตัดนั้นลืมไถออกก่อนจะเสร็จไว้อีกหนึ่งขยุมให้รูดสแกนบาร์โค้ดเล่น หรือจริงๆ นี่อาจจะเป็นศิลปะชั้นยอดที่ได้ดูหนังแรงบันดาลใจมาจากดาวอังคารก็เป็นได้




และรูปถ่ายที่ได้มานี้ได้มาจากการที่หนุ่มแพททินสันเดินทางไปร่วมงาน Go Go Gala ที่เบเวอร์รี่ ฮิลล์ ใครอยากจะยืมทรงผมนี้ไปตัดบ้างก็ลองดูเผื่อจะรุ่ง หรือว่าร่วงดีล่ะเนี่ย!




ล่าสุดเผยโฉม โปสเตอร์ใหม่ล่าสุด และตัวอย่างสุดยิ่งใหญ่ หนังฟอร์มยักษ์อย่างเรื่อง  INSURGENT 



ซึ่งเรียกได้ว่าเหล่าแฟนๆ ทั่วโลกต่างต้องตกตะลึง ตื่นเต้นกันยกใหญ่! เพราะว่าตอนนี้ ไลออนส์เกต และ ซัมมิท เอนเตอร์เทนเมนท์ บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ได้ทำการเปิดตัวโปสเตอร์หนังมาใหม่ และปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ภาคต่อในชุดซีรี่ย์ของไดเวอร์เจนท์ที่กำลังจะสานต่อปรากฏการณ์ไซไฟสุดยิ่งใหญ่ในชื่อเรื่อง The Divergent Series: Insurgent หรือ เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์ส; อินเซอร์เจนท์ จากในตัวอย่างแรกของภาพยนตร์นั้นเราจะได้เห็นตัวละครอย่างทริส เชย์ลีน วู้ดลี่



และการต่อสู้กับเรื่องราวในอดีตของตัวเธอ และแม่ โดยมีฉากหลังเป็นภาพของโลกอนาคตที่น่าตกตะลึง เตรียมตัวนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แยกโลกไปพร้อมกัน The Divergent Series: Insurgent เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์ส; อินเซอร์เจนท์ เช็ครอบหนัง 19 มีนาคม 2015 ทั้งในระบบปกติ และสามมิติ

ตัวอย่างหนังใหม่  The Divergent Series: Insurgent



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น