วันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ดูหนัง: ภาพเปิดตัวการ์ตูน Attack on Avengers

ภาพเปิดตัวการ์ตูน Attack on Avengers 






หลังจากที่การ์ตูนหนังเรื่อง Marvel vs Attack on Titan นั้นเป็นผลงานความร่วมมือทางญี่ปุ่นและอเมริกา ระหว่างเหล่าฮีโร่ของทางค่าย Marvel และเหล่ายักษ์ไททัน จากการ์ตูนฮิตของญี่ปุ่นเรื่อง Attack on Titan นำมาครอสโอเวอร์กลายเป็นเรื่องเดียวกัน โดยทางนิตยสาร Brutus Magazine ของญี่ปุ่นได้มีอัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยฮีโร่จาก Marvel ที่จะร่วมต่อสู้กับไททัน ก็จะมีทั้ง Guardians of the Galaxy และ The Avengers

ถึงแม้ว่าลายเส้นจะเป็นหน้าที่ของทางอเมริการับหน้าที่วาดออกมา มันก็เลยมีหน้าตาออกไปทางคอมมิคการ์ตูนฮีโร่แบบฝรั่ง แต่สำหรับเนื้อเรื่องนั้นทาง Marvel ได้มอบให้อาจารย์ Hajime Isayama ที่เป็นผู้วาดการ์ตูนหนังใหม่ Attack on Titan นั้นเป็นผู้คิดเนื้อเรื่องให้แทนเลย

โดยที่เดิมทีนั้นเหล่าฮีโร่ของมาร์เวล ซึ่งส่วนใหญ่เป็นมิวแตนท์นั้นก็คล้ายๆ กับไททันอยู่แล้ว คือเกิดจากการกลายพันธุ์นั่นเอง และทั้งสองเรื่องก็เลยจับมารวมกันได้ เนื้อเรื่องคาดกันว่าน่าจะมีเกิดการกลายพันธุ์เป็นยักษ์ไททัน บุกโจมตีมนุษย์ที่เมืองนิวยอร์กของอเมริกา ทำให้เหล่าฮีโร่ต่างของ Marvel ต้องเข้าร่วมศึกต่อสู้กับพวกยักษ์ไททัน โดยมีชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการว่า Attack on Avengers



สำหรับรายชื่อทีมงานของการ์ตูน Attack on Avengers
  1. Scenario: Hajime Isayama
  2. Breakdown: C.B. Cebulski
  3. Line Artist: Gerardo Sandoval
  4. Color Artist: Dono Sanchez Almara
  5. Assistant Editor: Jake Thomas
  6. Editor: Tom Brevoort
  7. Editor in Chief: Axel Alonso
  8. Chief Creative Officer: Joe Quesada
  9. Publisher: Dan Buckley
  10. Executive Producer: Alan Fine





และสาเหตุที่ทาง Marvel สนใจร่วมมือกับการ์ตูนเช็ครอบหนังเรื่อง Attack on Titan นั้นทางคุณ CB. Cebulski ผู้บริหารของมาร์เวลได้เปิดเผยว่า เพราะการ์ตูนผ่าพิภพไททันนั้นกำลังได้รับความนิยมในอเมริกามากขึ้นเรื่อยๆ แต่เนื้อหาของการ์ตูนต้นฉบับของญี่ปุ่นนั้นค่อนข้างรุนแรง มีตัวละครตายกันเป็นว่าเล่น

ทำให้ถูกตีกรอบไม่ให้เด็กๆ ทั่วไปได้อ่านกันตามเรตความรุนแรงของอเมริกา เขาก็เลยอยากทำการ์ตูน Attack on Titan แบบใหม่ขึ้นมาให้รุนแรงน้อยลง แบบฉบับของเหล่าฮีโร่ ให้เด็กสามารถดูกันได้

และสำหรับตัวอย่างหนังใหม่การ์ตูนเรื่อง Attack on Avengers เริ่มพิมพ์ให้อ่านกันในนิตยสาร Brutus ของญี่ปุ่นก่อนฉบับวันที่ 15 พฤศจิกายน 2014 นี้ โดยเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และมีภาษาญี่ปุ่นแปลไว้ด้วย ส่วนทาง Marvel Comic ยังไม่เผยว่าจะตีพิมพ์ที่อเมริกาเมื่อใด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น