วันพฤหัสบดีที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ข่าวดาราหนังดาราฮอลลีวู้ด แองเจลิน่า โจลี่,ไชอา ลาบัฟ

ปาปารัซซี่เกือบทำ แองเจลิน่า โจลี่ หวิดดับ! เหตุเพราะขับรถไล่ตาม




ในช่วงระหว่างที่แองเจลิน่า โจลี่ กำลังจะเดินทางกลับมาจากการโปรโมตหนังภาพยนตร์ที่เธอกำกับเองอย่างเรื่อง Unbroken แต่ทว่าระหว่างที่เธอกำลังเดินทางกลับโดยมีคนขับรถเป็นสารถีนำทางอยู่นั้น รถก็ยังไม่ถึงที่พักโจลี่ก็ดันมาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

ซึ่งในระหว่างทางนั้น มีผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถยี่ห้อ SUV สีดำ คันที่โจลี่นั่งอยู่ วิ่งมาอย่างไวก่อนที่จะเบียดกับขอบถนนจนยางแตกและท้ายที่สุดไปเกยกับเกาะกลางถนน แต่โชคดีที่คนขับสามารถควบคุมรถไว้ได้ทัน และเหตุที่เกิดขึ้นมานี้มีปัจจัยมาจากแวดล้อมและสภาพถนนที่ลื่น

แต่หลังจากเกิดเหตุการณ์ ซึ่งเมื่อรถจอดนิ่งแล้ว โจลี่ก็รีบลงมาจากรถเพื่อดูว่ารถของเธอนั้นไปชนกับรถคันอื่นหรือมีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่ แต่ท้ายที่สุดก็ไม่มีใครเป็นอะไร ทางโจลี่เองก็แค่มีแผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น

ซึ่งโจลี่เองก็ไม่ได้ต้องเข้าทำการเช็ครอบหนังรักษาตัวที่โรงพยาบาล และในเวลาต่อมาก็มีรถอีกคันมารับเธอเพื่อส่งกลับบ้าน



เวลาก็ล่วงเลยมา กว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงสถานที่เกิดเหตุก็เรียกได้ว่าใช้เวลานานพอสมควร ทางตำรวจได้รับแจ้งว่าเหตุที่เกิดขึ้นนี้มาจากการที่บรรดาปาปารัซซี่ขับรถไล่ตามรถของโจลี่จนคนขับไม่สามารถควบคุมรถได้และเกิดเหตุดังกล่าวในที่สุด

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ หากใครยังพอจำกันได้ กับเหตุการณ์ช็อคโลก ซึ่งเป็นการจากไปของเจ้าหญิงไดอาน่า นี่ก็เป็นอีกสาเหตุซ้ำซากแบบเดียวกับเหตุการณ์นี้นั่นเอง


เมื่อพระเอกหนุ่ม ไชอา ลาบัฟ โดนขยี้กามในงานจัดแสดงศิลปะ




เมื่อ ไชอา ลาบัฟ นักแสดงหนุ่มที่แจ้งเกิดและโด่งดังมาจากภาพยนตร์หนังเข้าใหม่แฟรนชายส์เรื่อง Transformers และ เขามักจะตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้งกับพฤติกรรมเพลย์บอยของเขา แต่ว่าล่าสุดเขาก็ออกมาเปิดใจกับนักข่าวว่า ถึงแม้ว่าตัวเองจะเป็นเสือผู้หญิงแค่ไหนก็ยังไม่วาย โดนผู้หญิงหื่นใส่เข้ากับตัวเองมาแล้วเหมือนกัน

สำหรับไชอา นั้นได้ออกมายอมรับว่าล่าสุดเมื่อหลายเดือนก่อนตอนที่เขารับจ๊อบพิเศษในงานศิลปะในธีม #IAMSORRY ซึ่งได้จัดแสดงงาน ใน โคเฮน แกลเลอรี เบเวอร์ลี่ บูเลวาร์ด ใน นคร ลอสแอนเจอลิส

โดยที่ตัวของไชอาเองจะนั่งนิ่งๆ บนเก้าอี้เป็นเวลา 5 วันพร้อมกับครอบถุงกระดาษที่เขียนไว้ว่า I Am Not Famous Anymore ไว้ที่หัว ซึ่งมีผู้ชมงานมากมายจะเข้ามาชมงานศิลปะนี้และใช้เวลาสักพักร่วมกับเขา




แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อมีผู้หญิงคนหนึ่งที่มาชมงานพร้อมกับแฟนหนุ่ม ที่รออยู่ด้านนอกห้องจัดแสดง ซึ่งผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้เอาขาของเธอมาถูกับขาของ ไชอา สักระยะหนึ่งก่อนที่เธอจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของ ไชอา ออกและจับเขาขืนใจ

ด้านนอกห้องที่เขาอยู่ มีคนที่ต่อคิวจะชมการแสดงนี้อีกมากมาย หญิงสาวที่ออกมาจากห้องจัดแสดงในสภาพหัวฟู รอยลิปสติกเปื้อนนั้นย่อมดูไม่ดีในสายตาคนอื่นๆ เขาได้กล่าว อันที่จริงแล้วเหตุการณ์แบบนี้ดูเหมือนว่าไม่น่าจะใช่แค่การขืนใจ เพราะถ้าหากฝ่ายชายไม่ปล่อยให้ฝ่ายหญิงกระทำเลยตามเลย เหตุการณ์ดังกล่าวก็คงไม่เกิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น