วันอังคารที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2557

หนังฟอร์มยักษ์ประเดิมปี 2015 เรื่อง Mortdecai,Single Lady เพราะเคยมีแฟน

จอห์นนี่ เดปป์ จะกลับมามอบความหฤหรรษ์ฟอร์มยักษ์ประเดิมปี 2015 เรื่อง Mortdecai




เมื่อ จอห์นนี่ เดปป์ ที่เป็นซูเปอร์สตาร์หนุ่มเจ้าของฉายา นักแสดงพันหน้า แห่งโลกภาพยนตร์ ผู้สวมบทบาทคาแรคเตอร์อันเป็นเอกลักษณ์ และโดดเด่นโดนใจคอหนังมาแล้วอย่างน่าทึ่งชนิดที่ว่ายากจะหานักแสดงคนใดทำได้อย่างเขา ไม่ว่าจะเป็นบท

  1. เรื่องแรก เอ็ดเวิร์ด มือกรรไกร หรือหนังเรื่อง Edward Scissorhands 
  2. เรื่องที่สอง วิลลี่ วองก้า นักผลิตช๊อคโกแล็ต หรือ Charlie and the Chocolate Factory 
  3. เรื่องที่สาม แจ๊ค สแปร์โรว์ โจรสลัดจอมเพี้ยนหลุดโลก หรือ Pirates of the Caribbean  
  4. เรื่องที่สี่ แฮตเตอร์ คู่หูผู้ที่ออกเดินทางร่วมผจญภัยไปกับ สาวน้อยอลิซ หรือ Alice In Wonderland 





ซึ่งในปีนี้ นั้นจะเป็นอีกครั้งที่ดาราหนุ่มเจ้าบทบาท จะขอทุ่มสุดตัวพลิกโฉมกลับมาใน มาด คาแรคเตอร์ของนักสืบมาดกวนป่วนแสบ

โดยเรื่องย่อละครจัดเต็มทั้งเสน่ห์อันแพรวพราว และ เล่ห์เหลี่ยมอันเหนือชั้น พร้อมทั้งสร้างคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใครให้ผู้ชมต้องคลั่งไคล้หลงใหล ในภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดฮา ฟอร์มเยี่ยมเรื่อง Mortdecai จะขอพาผู้ชมเรื่องราวของสายลับในคราบนักซื้อขายงานศิลปะมาดผู้ดี ชาร์ลี มอร์ตเดอไค หรือ จอห์นนี เดปป์ ที่มีภรรยาสวยเริ่ดแต่จอมเหวี่ยงอย่าง โจฮันนา หรือ กวินเนธ พัลโทรว์




ซึ่งคนรับใช้ขาโหดคู่ใจอย่าง จ็อค หรือ พอล เบททานีย์ นั้นออกตะลุยภารกิจระดับโลก เมื่อเขาได้รับมอบหมายจาก สารวัตรมาร์ตแลนด์ หรือ ยวน แมคเกรเกอร์ ให้งัดเอาเสน่ห์ และใช้ทุกเล่ห์กล ในการตามหาภาพเขียนอันล้ำค่าที่ถูกขโมยไป

โดยที่คำร่ำลือนั้นว่ากันว่ามีรหัสลับซ่อนไว้ซึ่งอาจนำไปสู่ขุมสมบัติล้ำค่าจำนวนมหาศาลของพวกนาซี 

เตรียมมาพบกับความฮาให้หนวดกระดิกกับความหรรษาประเดิมปี 2015 ไปพบกับ จอห์นนี่ เดปป์ ใน เรื่อง  MORTDECAI  วันที่ 22 มกราคม ปี 2015










อั้ม คืนจอเงิน สวยเริ่ด เจิดแจ่ม ในหนังเรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน




หลังจากที่นักแสดงสาว สวย หมายเลขหนึ่ง ฝีมือแพรวพราว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ หวนสู่จอเงินอีกครั้ง ในหนังภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่อง Single Lady เพราะเคยมีแฟน ผลงานเรื่องล่าสุด จากค่าย ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม Transformation Films ที่หลายคนเห็นแล้วต้องอินกับบทบาทเพราะความสวย รวยความเจิด พร้อมลงจอฉายต้อนรับเดือนแห่งความรักวันที่  5 กุมภาพันธ์ 2558




เรื่องเริ่มจาก ไบรท์ หรือ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่เป็นสาวสวยนักการตลาดที่มีงานอดิเรกเป็นบล็อกเกอร์ ไอดอลสาวโสด มีชีวิตครบทุกอย่าง และคิดว่าตัวเองมีความสุขได้โดยไม่ต้องมีความรัก แต่เมื่อโดนหมอดูทักว่า มีคนที่รักเธอยังคงทุกข์ใจจากเรื่องในอดีตดูหนังฟรีส่งผลให้เธอไม่พบกับรักแท้ และชีวิตการงานที่กำลังดีก็จะซวยหนัก ไบรท์เลยต้องกลับไปตามหาและช่วยเหลือคนรักเก่าเหล่านั้น

โดยที่มี เข้ม หรือ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ชายหนุ่มที่มีเหตุต้องเข้ามาช่วยเหลือภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จ ปฏิบัติการครั้งนี้จะทำให้เธอได้มีโอกาสเรียนรู้และเข้าใจถึงการค้นพบ ความรัก ที่มีความสุขอย่างแท้จริงได้หรือไม่ ?

ก็ต้องมาลองติดตามพบกับ คาแร็คเตอร์ของอั๊มในเรื่องนี้จะนำเสนอมุมมองความโสดของหญิงสาวมาเกี่ยวข้อง ที่หลายคนอาจจะต้องตั้งคำถามควบคู่ไปกับหน้าที่การงาน จริงๆ น่าจะเป็นอีกมุมมองที่ใกล้เคียงกับชีวิตของสาวโสดทุกคน ที่เคยมีประสบการณ์ความรักมาแบบนี้เช่นกัน

เพียงแต่ว่า จะเคยพบ และเคยเจอในรูปแบบไหน กันมานั่นเอง พร้อมกับผ่านเรื่องราวในชีวิตสุข ทุกข์ สนุก สมหวัง ภาพยนตร์เรื่องนี้คนดูจะได้เห็นในหลายๆ มุม ที่ไม่เคยเห็นอั้มเล่นมาก่อนแน่นอนค่ะ ไอดอล สาวโสด ที่สวย เก่ง มาดมั่น ฝีปากกล้า ปลายคีย์บอร์ดคมกริบจัดจ้าน 

และอีกหลายๆ ฉากที่ต้องกลับไปสะสางกับบรรดาแฟนเก่า เพื่อทำให้ทุกคนได้สมหวัง เรื่องนี้ทำให้อั้มเหมือนได้กลับมาเจอบรรยากาศเก่าๆ อีกครั้ง ทั้งผู้กำกับ พี่อั๋น หรือ ธนกร พงษ์สุวรรณ ที่เคยร่วมงานกันตั้งแต่หนังเรื่องแรกที่อั้มเล่นคะ พี่อั๋นเป็นคนที่มี




ในเรื่องมุมมองทั้ง ทางภาพและทางบท ที่ทันสมัย หรือนักแสดงที่คุ้นเคยกันอย่าง เป้ หรือ อารักษ์ อมรศุภศิริ ทุกคนทำงานกันมืออาชีพมาก เมื่อได้ร่วมงานกันแล้วทำให้งานผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ สนุก เฮฮา เมื่อได้มาเจอกันทุกวัน ซึ่ง ถือเป็นประสบการณ์การทำงานที่คุ้มค่ามากๆ

และเชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะได้เป็นแรงบันดาลใจ ให้คนที่โสดหรือกำลังมีความรักได้ค้นหาอะไรจากตัวเองอยู่ สำหรับใครที่รอติดตามผลงานชิ้นนี้อดใจรออีกนิดนะคะ เช็ครอบหนังวันที่  5 กุมภาพันธ์ ปีหน้า จะได้ชมกันแน่นอนใน Single Lady เพราะเคยมีแฟนคะ อั้ม พัชราภา นั้นรอให้ทุกคนได้เจิดจ้าวันที่  5 กุมภาพันธ์ 58 ไปพร้อมๆ กัน ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ต้องขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม Transformation Films

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น