วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หนังเข้าใหม่ : The Purge: Breakout ท้าให้คุณเอาชีวิตรอดจากการถูกไล่ฆ่า



ท้าให้คุณเอาชีวิตรอดจากการถูกไล่ฆ่า! 
หนังเข้าใหม่ : หลังจากที่ The Purge ภาคแรกกลายเป็นหนังฮิตถล่มทลายในอเมริกาจากทุนสร้างเพียง 3 ล้านเหรียญ แต่สามารถโกยรายได้ในอเมริกาไปมากถึง 64 ล้านเหรียญ ทำให้โครงการหนังภาคต่อได้รับการอนุมัติออกมาทันที เหตุการณ์ในภาคแรกพูดถึงแค่ครอบครัวหนึ่งที่สมาชิกในบ้านต้องเอาชีวิตรอดจากช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่อาชญากรรมทุกประเภทกลายเป็นเรื่องถูกกฎหมาย จนกลายเป็นช่วงเวลาที่เป็นฝันร้ายเมื่อครอบครัวนี้ได้ช่วยเหลือคนๆหนึ่งที่ถูกตามล่ามาในช่วงเวลาชำระล้างบาปประ
จำปีจนนำภัยมาสู่ครอบครัวตัวเอง
 หนังออนไลน์

เหตุการณ์ใน The Purge: Anarchy (ซึ่งไม่ใช่ภาคต่อจากภาคแรกซะทีเดียว) จะย้ายเรื่องราวไปเล่าถึงคู่ชายหญิงที่เกิดรถเสียระหว่างเดินทางกลับบ้านและอีกไม่กี่นาที ก่อนช่วงเวลาชำระล้างบาปประจำปีกำลังจะเริ่มต้นขึ้นทำให้ทั้งคู่ต้องกระเสือกกระสนหาทางเอาชีวิตรอดให้พ้นจากค่ำคืนสุดโหดร้ายนี้ให้ได้
The Purge : Anarchy หรือ คืนอำมหิต : คืนล่าฆ่าไม่ผิด โดยมือเขียนบท,ผู้กำกับ,ผู้อำนวยการสร้าง เจมส์ เดอโมนาโก ร่วมกับ เจสัน บลูม (Insidious) ร่วมกับ เซบาสเตียน เค. เลอเมอร์ซิเออร์ (Assault on Precinct 13, Four Lovers)



เพื่อเป็นการโปรโมตหนัง The Purge: Anarchy ทางยูนิเวอร์แซลสตูดิโอและบลัมเฮาส์ สตูดิโอจึงจับมือร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ที่เรียกว่า The Purge: Breakout ซึ่งจะออนทัวร์ไปทั่วสหรัฐอเมริกาเพื่อให้ผู้ชมสัมผัสประสบการณ์สยองขวัญเหนือความคาดหมายเมื่อคุณตกไปอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกับตัวละครใน The Purge แล้วคุณจะมีวิธีการเอาชีวิตรอดอย่างไร



โดยผู้เล่นนั้นจะเหมือนกับต้องเข้าบ้านผีสิง แต่สิ่งที่เหนือกว่านั้นก็คือพวกเขาจะต้องไขปริศนาในแต่ละห้องให้ครบทุกๆห้องให้ทันภายในเวลา 30 นาทีก่อนที่ "ช่วงเวลาชำระล้างบาปประจำปี" จะเริ่มต้นขึ้น โดยในแต่ละห้องที่ถูกวางปริศนาทิ้งไว้จะมีคำใบ้ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถหนีออกจากห้องได้ทันเวลา ซึ่งทุกคนต้องสามัคคีกันพอสมควรเพราะหลายเกมต้องช่วยเหลือกันเป็นทีม







อย่างไรก็ตาม The Purge: Breakout มีการเก็บค่าบริการในการเล่น 10 ดอลลาร์ ในประเทศไทยไม่มีแคมเปญโปรโมตหนังแบบนี้ เพราะถ้ามีบ้างคงได้รับความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ตัวอย่าง The Purge: Breakout



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น