วันพุธที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หนังเข้าใหม่ : บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ Beauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง


หนัง บิลล์ คอนดอน นั่งแท่นกำกับ



 ตัวอย่างหนังใหม่

โปรแกรมหนังBeauty and the Beast เวอร์ชั่นคนแสดง
 
ตัวอย่างหนังใหม่เราคงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่ากระแสดิสนีย์กำลังจะกลับมาจริงๆเพราะหลังจากที่แอนิเมชั่นอย่าง Frozen ยังคงเดินหน้าทำเงินไปเรื่อยๆ และหนังที่ดัดแปลงมาจากแอนิเมชั่นเก่าอย่าง Malificent กำลังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดโลก นโยบายในการหยิบเอาการ์ตูนเก่ามาปัดฝุ่นยกเครื่องใหม่ให้เป็นเวอร์ชั่นคนแสดงนั้นจึงกลายเป็น "เทรนด์" ที่เราต้องจับตามองสตูดิโอนี้อย่างใกล้ชิด 
หลังจากที่เคยมีข่าวออกมาว่าสาวเฮอร์ไมโอนี่หรือ เอ็มม่า วัตสัน นั้นเคยได้รับการทาบทามให้รับบท “เบลล์” หรือโฉมงามใน Beauty and the Beast ซึ่งโปรเจ็คนี้ก็นิ่งมาเป็นพักใหญ่ๆ เพราะตอนแรกนั้นตัวผู้กำกับเคยวางเอาที่ กิลโยโม เดล โตโร่ จนเมื่อไม่กี่วันมานี้ทางสตูดิโออย่างดิสนีย์ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าผู้กำกับของหนังเรื่องนี้ก็คือ บิล คอนดอน ที่เคยผ่านงานหนังแวมไพร์สุดฮิตอย่าง The Twilight Saga : Breaking Dawn และหนังมิวสิคัล DreamGirls ซึ่งคว้ารางวัลออสการ์มาได้ถึง 2 สาขา


Beauty and the Beast กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาบทและการที่วางตัวบิล คอนดอนเป็นผู้กำกับนั้น เหตุผลประการสำคัญคือดิสนีย์ สตูดิโออาจจะทำหนังเรื่องในออกมาในเวอร์ชั่นมิวสิคัล ซึ่งบิลเองก็ผ่านงานกำกับหนังเพลงอย่าง DreamGirls มาแล้ว
อย่างไรก็ตามข่าวโคมลอยล่าสุดที่ออกมาก็คือคริสเทน สจวร์ตอาจจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญในการก้าวเข้ามารับบทเบลล์ จากการผลักดันของตัวผู้กำกับอย่างบิล คอนดอนซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วรอบหนังใน The Twilight Saga : Breaking Dawn ข่าวนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มมาแต่อย่างใด ซึ่งอันที่จริงแล้วถ้าวัดจากอายุของตัวสจวร์ตเองก็ดูจะเลยตัวละครเบลล์ไปพอสมควร ประกอบกับช่วงเวลาในการเริ่มเปิดกองถ่ายทำในช่วงปี 2015 หรือ 2016 เธอก็จะมีอายุ 25 ปี ทางดิสนีย์คงอยากจะได้ดาราที่อายุอ่อนกว่าเธอ


 เรื่องย่อละคร

เช็ครอบหนังถ้าเป็นเช่นนั้นการจับคู่ที่เกิดขึ้นก็คือกิลโยโม เดล โตโร่เคยถูกวางตัวเอาไว้ให้กำกับและทาบทาม เอ็มม่า วัตสัน เอาไว้ แต่เมื่อเกมเปลี่ยนให้ผู้กำกับมาเป็นบิล คอนดอน นักแสดงที่เขาหมายตาเอาไว้ก็คือ คริสเทน สจวร์ต อย่างไรก็ตามการเคาะเลือกตัวนางเอกนั้นทางสตูดิโออย่างดิสนีย์อาจจะต้องเฟ้นหาดาราใหม่หรือใช้บริการจาก 2 สาวสวยที่เรากล่าวถึง อันนี้ก็ต้องติดตามข่าวคราวกันต่อไป 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น