วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

หนังใหม่ : THE FAULT IN OUR STARS หนังรักน้ำตาร่วงของ เชอรีน วู๊ดลีย์

หนังใหม่THE FAULT IN OUR STARS
หนังใหม่ 
หนังรักน้ำตาร่วงของ เชอรีน วู๊ดลีย์

ทางสตูดิโอฟ๊อกซ์ 2000 ได้ปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ในชื่อ The Fault in Our Stars ซึ่งกำกับภาพยนตร์โดย จอร์จ บูเน่ (ผู้กำกับจาก Stuck in Love) โดยตัวหนังเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีอย่างถล่มทลายของ จอห์น กรีน จากชื่อเดียวกัน

เรื่องราวใน The Fault in Our Stars เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างวัยรุ่น 2 คนอย่าง ฮาเซล เกรซ แลนคาสเตอร์(เชอรีน วู๊ดลีย์) และ ออกุสตุส วอเตอร์(แอนเซล เอลกอร์ท) ทั้งสองได้พบกันที่งานรวมกลุ่มของผู้ป่วยมะเร็ง และกลายเป็นว่าทั้งสองคนดันคลิ้กและตกหลุมรักกันโดยปริยาย

ตัวอย่างหนังใหม่

ตัวหนังเขียนบทโดย สกอตต์ นูวสเตดเตอร์ และ ไมเคิล เฮช เว็บเบอร์ ผู้เขียนบทหนังรักยอดฮิต 500 Days of Summer ซึ่งทั้งสองจะคงเอาไว้ซึ่งอารมณ์ขันแบบเดียวกันกับที่นิยายต้นฉบับเล่าเรื่องราวเอาไว้ ตัว เชอรีน วู๊ดลีย์ เองก็ดูเหมาะสมกับตัวละคร ฮาเซล เกรซ แลนคาสเตอร์ ค่อนข้างมาก และเมื่อดูตัวอย่างของภาพยนตร์แล้วก็จะพบว่าเธอเคมีเข้ากับพระเอกของเรื่องอย่าง แอนเซล เอลกอร์ท ซึ่งแน่นอนว่าถ้ายิ่งเคมีลงตัวกันมากเท่าไหร่ โอกาสที่ผู้ชมอาจจะเสียน้ำตาในตอนไคลแมกซ์ก็อาจจะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ความเป็นจริงแล้วคู่พระนางอย่างเชอรีน วู๊ดลีย์และแอนเซล เอลกอร์ท ก็เพิ่งจะร่วมงานกันมาหมาดๆในหนังยอดฮิตประจำซัมเมอร์นี้อย่าง  Divergent ซึ่งทั้งคู่รับบทเป็นพี่น้องกัน แต่พอมาใน The Fault in Our Stars กลายเป็นว่าทั้งคู่ต้องตกหลุมรักกันซะอย่างนั้น

 ดูหนัง

The Fault in Our Stars นั้นเป็นนวนิยายลำดับที่ของจอห์น กรีน ถูกตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปี 2012 ความพิเศษของชื่อหนังสือนั้นถูกนำมาจากวรรคทองในบทละครของเช็คสเปียร์เรื่อง  Julius Caesar (act 1, scene 2) จากวรรค Cassius says to Brutus, 'The fault, dear Brutus, is not in our stars, / But in ourselves, that we are underlings

ดูหนัง


เมื่อ The Fault in Our Stars ออกวางจำหน่ายได้สักระยะหนึ่งปรากฏว่ามันสามรถไต่ขึ้นอันดับที่ 1 ในเวปไซต์ Amazon.com จนกลายเป็นหนังสือขายดีในเดือนมิถุนายนปี 2011 และติดอันดับในอีกหลายการจัดอันดับ จนสตูดิโออย่าง Fox 2000 ไม่รอช้าตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ทันที

โดยตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 6 มิถุนายน 2014 ในอเมริกา


 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น