วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

เรื่องย่อละคร : ซิทคอม หมัดเด็ดเสียงทอง เรื่องย่อ อย่าลืมติดตามชมกัน

หมัดเด็ดเสียงทอง
เรื่องย่อละคร
ซิทคอม หมัดเด็ดเสียงทอง เรื่องย่อละคร

เรื่องย่อ หมัดเด็ดเสียงทอง  ผลิตโดย : บริษัท นีโน่ บาร์เทอร์ จำกัด, บริษัท บุหลันดั้นเมฆ จำกัดเรื่องย่อละคร หมัดเด็ดเสียงทอง  ควบคุมการผลิตโดย : นีโน่ เมทนี บูรณะศิริ, หนิง ปณิตา ธรรมะวัฒนะเรื่องย่อละคร หมัดเด็ดเสียงทอง  ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง9


เริ่มต้นที่ชีวิตของ พัดลม (ไผ่ พงศธร) หนุ่มยโสธรแสนเชยที่ถูกฟ้าลิขิตให้เข้ามาสร้างฝันการเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังให้เป็นจริง เฮียปอ (โกไข่) ตัดสินใจรับพัดลมเข้าค่ายป.ฮุกทอง คือเจ้าของค่ายมวย ป.ฮุคทอง ฮุคที่สะกดด้วย ค.ควาย ส่วนค่ายเพลง ป.ฮุกทอง ที่สะกดด้วย ก.ไก่ คือค่ายเพลงของ ปอนด์ (อ๊อฟ ศุภณัฐ) ลูกชายคนโตและ ปอง (ลิซ่า) ลูกสาวคนเล็กของเฮียปอต่างหาก !!

เรื่องย่อละคร

ความซื่อทำให้พัดลมไม่รู้ตัวว่าเซ็นสัญญาผิดค่าย ณดา (ตั๊กแตน ชลดา)  โปรโมเตอร์สาวประจำค่ายยืนยันว่าพัดลมไม่เหมาะที่จะเป็นนักร้อง นอกจาก พู่กัน (เจมส์ ชินกฤช) ว่าที่นักร้องเบอร์หนึ่งของค่าย แต่อุปสรรคความไม่มั่นใจ ปองเองยังหาทางแก้ไม่ได้ ส่วน หญิงยี (หญิงลี ศรีจุมพล) นักร้องสาวประจำค่าย ก็แอบหลงรักปอนด์ข้างเดียว

เรื่องย่อละคร

ณดาและไอรินจะดันพัดลมให้เป็นทั้งนักร้อง และนักมวยเบอร์ 1 ของค่าย จึงจ้าง 3 หมัด เขาทราย สามารถ และสมรักษ์ มาเป็นครูฝึกให้พัดลม พัดลมจึงสอนปองกับพู่กันร้องเพลง ทั้งสามคนตั้งใจซ้อมร้องเต้นอย่างเต็มที่จน ณดามั่นใจว่าทั้งสามคนพร้อมที่จะเปิดตัวกับสื่อมวลชนแล้ว แต่อยู่ ๆ ก็มีหมายท้าปะลองจากค่ายมวยอื่น ๆ โดยระบุตัวพัดลมเป็นตัวแทนค่าย พัดลมโดนต่อยจนหมดสติ

โปรแกรมหนัง

วันเปิดตัวนักร้องลูกทุ่งหน้าใหม่จึงมีแค่ปองและพู่กันเท่านั้น เฮียอู๋ (สน เดอะสตาร์) เจ้าของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด เพราะไม่ต้องการมีคู่แข่งทางสายเพลงลูกทุ่ง พัดลมตัดสินใจเลือกไปทัวร์ชิงแชมป์มวยทั่วประเทศ ปองทั้งโกรธทั้งเสียใจจนคิดจะปิดค่ายเพลง เฮียอู๋รู้ข่าวก็ยกเลิกการเปิดตัวพู่กันเช่นกัน

โปรแกรมหนัง

พู่กันเสียใจมากที่โดนเฮียอู๋หลอกใช้จนคิด จะเลิกร้องเพลง เพชรพลอยดาวไปตามตัวพู่กันกลับมาที่ค่ายป.ฮุกทองได้สำเร็จ ทั้งหมดวางแผนจะตลบหลังเฮียอู๋ด้วยการปล่อยข่าวว่าค่ายป.ฮุกทองปิดตัวแล้ว เรื่องราวชีวิตของทุกคนจะสนุกสนานวุ่นวายแค่ไหน ความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ ต้องติดตามชมและให้กำลังใจพวกเขาได้ใน ละครหมัดเด็ดเสียงทอง ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง9 ละครหมัดเด็ดเสียงทอง เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557


รายชื่อนักแสดงนำใน ละคร หมัดเด็ดเสียงทอง
ไผ่ พงศธร  ศรีจันทร์   รับบท   พัดลมลิซ่า อาทิตรา บริสุทธิ์   รับบท   ปองตั๊กแตน ชลดา ทองจุลกลาง   รับบท   ณดาอ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ   รับบท   ปอนด์หญิงลี ธิดารัตน์ ศรีจุมพล   รับบท   หญิงยีเจมส์ ชินกฤช มะลิซ้อน   รับบท   พู่กันโกไข่ จุมพล ทองตัน   รับบท   เฮียปอสน สนธยา ชิตมณี   รับบท   เฮียอู๋
  

  • นักแสดงนำ : ไผ่ พงศธร, ลิซ่า อาทิตรา, ตั๊กแตน ชลดา, อ๊อฟ ศุภณัฐ, หญิงลี ธิดารัตน์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น