วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

ตัวอย่างหนังใหม่ ดูหนัง โปรแกรมหนัง Nymphomaniac



ตัวอย่างหนังใหม่ เรื่อง Nymphomaniac

โปรแกรมหนัง Nymphomaniac เป็นหนังที่กล่าวถึงเรื่องราวในชีวิตทางเพศของ "โจ" (ชาร์ล็อตต์ แกงสบูร์ก) หญิงวัย 50 ปี ที่มีปัญหามีความต้องการทางเพศมากกว่าปกติ โดยหลังโดนซ้อมจนปางตายเธอได้บอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตให้กับชายคนหนึ่ง (สเตลเลน สการ์การ์ด) ฟัง โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับชายหนุ่มมากหน้าหลายตั้งตา ที่เธอได้พบมาตั้งแต่ยังสาว!
Nymphomaniac หนังอีโรติกสุดฉาวของผู้กำกับชาวเดนมาร์ก "ลาร์ส วอน เทียร์" ที่ถูกแบนและเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดในอเมริกา มีคลิปจัดให้ชมเป็นออเดิร์ฟก่อนจ้า.. 
ตัวอย่างหนังใหม่ "Nymphomaniac" แปลตรงตัวว่า "ผู้หญิงที่กล้าเกินหญิงโดยเฉพาะเรื่องเพศ" ผลงานชิ้นนี้อยู่ในกลุ่มหนังอิสระที่เล่าเรื่องของผู้หญิงวัย 50 คนหนึ่งผู้ควบคุมความต้องการทางเพศได้ยาก เธอจึงผจญภัยด้วยการหลับนอนกับผู้ชายมาเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาส ไฮไลท์ของเรื่องคือฉากเมกเลิฟที่ถ่ายทำกันจริงๆ Real Sex แบบลองช็อตที่ถ่ายอากัปกิริยาการมีเซ็กซ์ของตัวละครในเรื่องที่สวมบทโดย ไซอา เลอบัฟ โดยงานนี้ไซอา พระเอกหนุ่มวัย 26 นอกจากจะให้สัมภาษณ์ว่าเป็นพัฒนาการด้านการแสดงของเขาแบบก้าวกระโดดแล้ว เจ้าตัวยังแอบติดใจฉากเมกเลิฟกับหญิงสาวในเรื่องที่ชื่อว่า "มีอา ก็อธ" จน มาคบหากันในชีวิตจริง งานชิ้นนี้ขึ้นแท่นเป็นหนังฉาวแห่งปีที่ถ่ายทำฉากเมกเลิฟโดยให้นักแสดงเล่น กันจริงๆ จัดกันจริงๆ แบบไม่ใช้นักแสดงแทนหรือว่าเทคนิคด้านภาพอื่นๆ
โดย หนังใหม่ เรื่องนี้ยังมีนักแสดงชื่อดังร่วมปรากฏตัวมากมาย ทั้ง เจมี เบล, คอนนี นีลเซน, คริสเตียน สเลเตอร์, วิลเลม เดโฟ, อูมา เธอแมนรวมถึง ไชอา เลอบัฟ ที่ประกาศว่า หลังจากนี้ เขาจะขอหยุดพักจากงานฟอร์มใหญ่อย่าง Transformers หรือ Indiana Jones เพื่อหันมาหาหนังคุณภาพฟอร์มไม่ใหญ่นัก ที่จะทำให้ได้ร่วมงานกับผู้กำกับยอดฝีมืออย่างในกรณีของ Nymphomaniac ที่เป็นผลงานของ ลาร์ส ฟอน ทริเยร์
คลิป ตัวอย่างหนังใหม่ แรกที่ปล่อยออกมานั้นเป็นฉากที่โจกับเพื่อน(โซฟี่ เคนเนดี้ คลาร์ก) แข่งกันล่าแต้มผู้ชายบนรถไฟ และคลิปที่ 2 เป็นฉากที่เลอบัฟรับบทเป็นผู้จัดการประจำออฟฟิศแห่งหนึ่งพาโจในวัยสาว(สเตซี มาร์ติน) เดินชมสถานที่ทำงาน และระหว่างอยู่ในลิฟต์ด้วยกัน ชายหนุ่มก็ออกลายหื่น ด้วยการกดปุ่มลิฟต์ให้หยุด!!..
นี่แค่คลิปเรียกน้ำจิ้ม.. หนังออนไลน์ ของจริงออกมาเมื่อไหร่ อันต้องรอต้องติดตาม..หนังใหม่และดูหนัง

เช็ครอบหนัง ได้ที่ Nymphomaniac



                                                         ที่มา : http://movie.sanook.com/movie/coming/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น